MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Boss x Aston Martin: ‘Vua tốc độ’ Fernando Alonso lấn sân thời trang cùng siêu xe Anh Quốc

Khi thời trang và tốc độ hòa quyện làm một, ngay cả Fernando Alonso cũng sẽ trở thành người mẫu thời trang bên lề đường đua. BST mới do nhà mốt BOSS và  thương hiệu siêu xe Anh quốc Aston Martin đã sẵn sàng.

2 lần vô địch thế giới giải đua Công thức 1, 2 lần vô địch giải Le Mans, nhiều lần chinh phục ngôi vị quán quân Grand Prix™ và vô số các danh hiệu lớn nhỏ, Fernando Alonso là tay đua lão luyện và biểu tượng hàng đầu của môn thể thao tốc độ. Đó cũng là lý do để BOSS lựa chọn anh làm gương mặt đại diện cho BST kết hợp đầu tiên giữa nhà mốt và thương hiệu siêu xe - bên cạnh vai trò trụ cột của Vua tốc độ trong đội đua Aston Martin Aramco Formula One®. 

Vua tốc độ Fernando Alonso xuất hiện trong chiến dịch hình ảnh mới từ BOSS và Aston Martin, xoay quanh BST mở rộng đầu tiên được 2 thương hiệu đồng sáng tạo. Bản lĩnh trên đường đua và phong cách đời thường của nhà vô địch phản ánh hoàn hảo hình ảnh quý ông mà cả BOSS và Aston Martin cùng hướng tới: Mạnh mẽ, hiện đại và đậm đà bản ngã

 

Chiết trung đúng với tinh thần BOSS, BST kết hợp cùng Aston Martin kết hợp hoàn hảo giữa giá trị di sản, tinh thần đổi mới và phong cách hiện đại. Màn hợp tác kết hợp quần áo chất lượng với tính sang trọng thực tiễn, cũng như tay nghề thủ công uy tín từ chính Aston Martin 

Chịu ảnh hưởng từ sự chú ý đến từng chi tiết của Aston Martin, các chi tiết trong bộ sưu tập phản ánh những nét đặc trưng trong nội thất Aston Martin, bao gồm cả ghế bọc da biểu tượng sang trọng của hãng. Những chiếc áo da bụi bặm đúng với tinh thần tốc độ hoài cổ cũng trở lại, sẵn sàng cùng quý ông tung hoành tốc độ 

 Xa xỉ nhưng vẫn thật khiêm nhường, những dấu ấn của BOSS xuất hiện đúng nơi, đúng chỗ, tạo thành tiểu tiết xa xỉ trên trang phục. Bộ sưu tập là tập hợp một loạt thiết kế độc quyền, được chế tác cẩn thận bằng các loại vải sang trọng, hiệu suất cao

 

Bảng màu bao gồm các sắc trắng, xám nhạt, xanh opal và màu lông chồn đậm thể hiện rõ nét tính thẩm mỹ đồng nhất của BOSS và các yếu tố thiết kế trang nhã lấy cảm hứng từ siêu xe Anh quốc Aston Martin. Biểu tượng đôi cánh xuất hiện trên ngực áo da… 

… cũng như trên chiếc túi trống lữ hành, phản ánh DNA mạnh mẽ, hiện đại vượt thời gian của siêu xe Aston Martin. Một số mẫu phụ kiện khác như mũ lưỡi trai, đai lưng cũng được bổ sung cho tủ đồ mới, giúp quý ông dễ dàng hoàn thiện phong cách  

BST hiện lên qua các pô ảnh và thước phim chiến dịch, kết hợp cùng nhà vô địch thế giới  Fernando Alonso và những chiếc xe cơ bắp đáng ngưỡng mộ. Họ là hiện thân cho tinh thần: “Be Your Own BOSS cũng như cá tính mạnh mẽ của người cầm lái chiếc Aston Martin: năng động và đặc biệt cá tính. 

Trong tương lai dài hạn, 2 thương hiệu sẽ cùng nhau đem tới 2 bộ sưu tập mở rộng mỗi năm, lấy cảm hứng từ niềm đam mê thể thao tốc độ. Bộ sưu tập BOSS x Aston Martin đầu tiên sẽ sớm có mặt tại các cửa hàng của thương hiệu trên toàn thế giới. 

Tại Việt Nam, thương hiệu BOSS được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn. 

 Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.