MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

6 thiết kế giày thể thao nổi bật tuần đầu tháng 12/2018

Đến hẹn lại lên, thế giới giày thể thao tuần đầu tiên của tháng 12/2018 là cuộc tranh tài của nhiều BST đặc sắc đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Nike (Carhartt WIP x Nike Collection), Vans (Vans x End Clothing Slip-On & Old Skool),… và có góp mặt của ngôi sao mới trong làng thiết kế Eric Emanuel cộng tác cùng adidas.

Danh sách giày thể thao đầu tháng 12 là cuộc đua tranh tài của những phiên bản collab “đỉnh cao” như phiên bản Carhartt WIP x Nike Collection, Eric Emanuel x adidas Originals, Vans x End Clothing Slip-On & Old Skool,… Và hãy điểm qua 6 thiết kế giày thể thao ấn tượng của tuần 1 tháng 12/2018!

1. Carhartt WIP x Nike Collection

Ngày phát hành: 6/12
Gía bán lẻ tham khảo: 130 USD – 170 USD

Thương hiệu thời trang workwear Carhartt đã bắt tay cùng Nike cho ra mắt BST vô cùng ấn tượng, được đánh giá là đối thủ nặng ký trong dịp cuối năm 2018. BST dựa trên 4 mô hình: Vandal High Supreme, Air Max 95 và hai phiên bản của Air Force 1.

giày thể thao - ELLE MAN
Ảnh: Sneakernews

BST sáng tạo dựa trên mô hình Nike Air Force 1, bao gồm: một phiên bản được làm theo dạng truyền thống và đôi còn lại là dòng Ultility Low.

GIÀY THỂ THAO - ELLE MAN 05
Ảnh: Sneakernews

Nếu phiên bản truyền thống sở hữu phối màu Brown/Tan được lấy từ tông màu nâu đặc trưng dùng trên các loại suit và áo khoác của Carhartt thì đôi giày thể thao Ultility, được lấy cảm hứng từ quân đội với trên mình là họa tiết rằn ri, kết hợp chi tiết viền màu cam neon nổi bật.

 
giày thể thao - ELLE MAN (11)
Ảnh: Hypebeast

Ảnh: Hypebeast

Ảnh: Hypebeast

BST mới đã sử dụng triệt để những chất liệu vải quen thuộc của thương hiệu workwear Carhartt như: vải in họa tiết da báo, vải nhung, rằn ri,…

giày thể thao - ELLE MAN (7)
Ảnh: Hypebeast
Ảnh: Hypebeast
Ảnh: Hypebeast

 

2. Eric Emanuel x adidas Originals

Ngày phát hành: 7/12
Gía bán lẻ tham khảo: 180 USD- 200 USD

Eric Emanuel là nhà thiết kế mới nổi tại New York, và dưới bàn tay của anh, adidas Originals đã được thổi hồn, thay áo mới. BST được lấy cảm hứng từ nền văn hóa đường phố, gồm hai phiên bản Rivalry Hi và Crazy BYW.

Ảnh: Esquire
Ảnh: Esquire

Nếu đôi giày thể thao Rivalry Hi sở hữu kiểu dáng cổ cao retro những năm 80s, được làm từ da cao cấp, nubuck đục lỗ có màu vàng nhạt thì Crazy BYW sở hữu màu đỏ bắt mắt, được lấy cảm hứng từ đôi giày thể thao Kobe Bryant 8.

Ảnh: Esquire
Ảnh: Esquire

Có thể thấy phiên bản Rivalry Hi mang dáng vẻ truyền thống, cổ điển đậm nét.

giày thể thao - ELLE MAN (41)
Ảnh: Esquire

Trong khi đó, Crazy BYW lại là sự kết hợp giữa quá khứ và hiện đại. Nếu bạn là một fan yêu mến adidas thì không nên bỏ qua hai phiên bản mới này nhé.

giày thể thao - ELLE MAN (40)
Ảnh: Esquire
giày thể thao - ELLE MAN (19)
Ảnh: Hypebeast

 

3. Solefly x Air Jordan 1 “Miami”

Ngày phát hành: 8/11
Gía bán lẻ tham khảo: Đang cập nhật

Nhân kỷ niệm năm thứ 17 sự kiện Art Basel – một sự kiện thường niên với chủ đề xoay quanh nền văn hóa đường phố tại Miami – Air Jordan Brand kết hợp cùng Solefly cho ra mắt phiên bản Air Jordan 1 “Miami”.

giày thể thao - ELLE MAN (29)
Ảnh: Esquire
giày thể thao - elle man 98
Ảnh: Sneakernews
giày thể thao - elle man 123
Ảnh: Sneakernews

BST gồm hai đôi giày thể thao: Một phiên bản sở hữu phối màu: trắng, xanh, cam và được làm từ chất liệu da nhăn, phiên bản thứ hai có màu xanh lá đậm, đen sử dụng chất liệu da bóng.

giày thể thao - ELLE MAN (30)
Ảnh: Esquire
giày thể thao elle man 971
Ảnh: Sneakernews
giày thể thao - elle man 123
Ảnh: Sneakernews

Cả 2 phiên bản Air Jordan đều có những kí tự đánh dấu đặc biệt như chữ “MIA” hay con số “305” ở lưỡi gà. Được biết đây là những phiên bản giới hạn chỉ có 23 đôi, đa số dành tặng cho gia đình và bạn bè thân thiết.

giày thể thao - elle man 9813
Ảnh: Sneakernews

 

5. Air Jordan 11 “Concord”

Ngày phát hành: 8/11
Gía bán lẻ tham khảo: 220 USD

Air Jordan 11 “Concord” được mệnh danh là một trong những đôi Air Jordan đẹp nhất mọi thời đại, phiên bản này liên tục được ráo riết săn lùng bởi các đầu giày và giá resell thì cao ngất ngưởng trên thị trường. 

giày thể thao - elle man 1
Ảnh: Kicksonfire

Phiên bản này sở hữu những đặc điểm tượng tự với phát hành năm 1995 với phần upper vải lưới màu trắng đi kèm với những chi tiết bằng da màu đen nổi bật.

giày thể thao - elle man1 89
Ảnh: Sneakernews

Đôi giày thể thao sẽ mang dáng dấp kiểu cũ (OG), thay đổi số 23 thành số 45 ở phía sau gót và một tin vui đến giới điệu mộ.

giày thể thao - elle man 091
Ảnh: Sneakernews

Đây là một trong những phiên bản được phát hành với số lượng lớn nhất từ trước đến nay.

giày thể thao - elle man 791
Ảnh: Sneakernews
giày thể thao - elle man 091
Ảnh: Sneakernews

 

6. adidas Ultra Boost Mid “Light Granite”

Ngày phát hành: 6/12
Gía bán lẻ tham khảo: 180 USD

Ra mắt trong tuần lễ Boost, adidas Utra Boost Mid “Light Granite” nhận được nhiều sự quan tâm của giới điệu mộ với màu phối  Granite đẹp mắt.

giày thể thao - ELLE Man 98
Ảnh: Sneakernews

Phần upper sở hữu chất liệu knit nổi bật với phối màu gradient chuyển từ xám đậm ở phần cổ và nhạt dần xuống phần thân. Để tăng thêm sự độc đáo cho đôi giày, adidas đã khéo léo kết hợp với phần heel có màu ánh kim hòa hợp với bộ dây giày gồm 3 màu: xanh, tím, hồng.

giày thể thao - ELLE man 081
Ảnh: Sneakernews

Với cách phối màu granite đẹp mắt, đôi giày thể thao chắc chắn mang lại sự nổi bật cho người mang.

giày thể thao - ELLE Man 812
Ảnh: Sneakernews

 

7. Vans x End Clothing Slip-On & Old Skool

Ngày phát hành: 8/12
Gía bán lẻ tham khảo: 99 USD- 109 USD

“Checkerboard” là một trong những họa tiết mang đậm bản sắc thương hiệu của Vans. Trong tháng 12/2018, Vans đã bắt tay cùng thương hiệu End Clothing cho ra mắt BST mang tên “Vertigo” với nguồn cảm hứng chủ đạo đến từ họa tiết ô bàn cờ.

giày thể thao - ELLE MAN (2)
Ảnh: Hypebeast
giày thể thao - ELLE MAN (16)
Ảnh: Hypebeast

Dấu ấn thương hiệu Vans được thể hiện đậm nét  với họa tiết bàn cờ được làm biến dạng lượn sóng, tạo ra cảm giác ảo ảnh 3D cho người mang.

giày thể thao - ELLE MAN (15)
Ảnh: Hypebeast

Mỗi đôi giày sở hữu họa tiết không giống nhau, được làm từ chất liệu da trắng và đen hay chất liệu vải canvas được sử dung triệt để cho phần upper.

 
giày thể thao - ELLE MAN (17)
Ảnh: Hypebeast

Pack giày thể thao được sáng tạo duới bàn tay của nghệ sĩ Taka Hayashi, dựa trên 2 mô hình tiêu biểu: Slip on và Old Skool.

giày thể thao - ELLE MAN (4)
Ảnh: Hypebeast
giày thể thao - ELLE MAN (3)
Ảnh: Hypebeast
giày thể thao - ELLE MAN (2)
Ảnh: Hypebeast

Theo Elleman



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.