PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Phong cách chuẩn đẳng cấp quốc tế đến từ chuỗi khách sạn phong cách trẻ Wink Hotels

Nằm trong chuỗi 10 khách sạn lần lượt được khai trương trên toàn lãnh thổ Việt Nam trong vòng 4 năm tới, Khách sạn Wink đầu tiên dự kiến sẽ chính thức đưa vào hoạt động vào quý 4-2020 tại khu vực Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây vốn được xem là khu vực sầm uất nhất Sài Gòn.

Wink Hotels, một thương hiệu phong cách sống đẹp, sang trọng và sôi động, được ra đời tại Việt Nam với mong muốn thâm nhập vào thị trường du lịch trong nước vốn đang bùng nổ ở quốc gia này. Wink Hotels cam kết mang đến sự sang trọng với giá cả phải chăng cho du khách trên toàn quốc khi khách sạn đầu tiên được mở cửa vào cuối năm nay.

Được phát triển bởi Indochina Kajima, điều hành bởi Indochina Vanguard (cả hai là công ty liên doanh của Tập đoàn Indochina Capital với Tập đoàn Kajima và Vanguard Hotels), và thiết kế bởi AW2, chuỗi khách sạn trong nước mang tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của Việt Nam sẽ nhân cách hóa thế hệ trẻ năng động đang nổi lên khắp Đông Dương , phục vụ lối sống nhanh của họ và giúp họ tận hưởng cuộc sống trong mỗi điểm đến. 

Wink thể hiện được bản sắc văn hóa của một Việt Nam trẻ trung

Được thúc đẩy bởi sự tăng trưởng kinh tế và sự ra đời của các hãng hàng không giá rẻ, du lịch nội địa tại Việt Nam đã tăng trưởng ở mức 22% hằng năm từ 2014 đến 2019, với 85 triệu khách du lịch nội địa vào năm ngoái. Và ngay cả bây giờ, khi các biện pháp ngăn chặn Covid-19 đang làm gián đoạn ngành du lịch quốc tế, Việt Nam đã kiểm soát thành công virus Corona và việc sớm mở cửa trở lại nền kinh tế đã thúc đẩy ngành du lịch nội địa phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Từ lâu Wink Hotels đã có những hiểu biết sâu rộng về thị trường trong nước và với 48% trên tổng dân số 96 triệu người Việt Nam có độ tuổi dưới 34 tuổi, thương hiệu này sẽ trở thành một nơi dừng chân lý tưởng đối với khách du lịch và doanh nhân trẻ, những người luôn có khát vọng và thường xuyên xê dịch.

Ông Michael Piro - Giám đốc Điều hành Wink Hotels

Theo ông Michael Piro, Giám đốc Điều hành Wink Hotels, chia sẻ: “Đây là khoảng thời gian tuyệt vời cho ngành khách sạn Việt Nam. Hiện tại, vẫn còn một phân khúc thị trường rộng lớn chưa được khai thác, và đó chính là tham vọng của chúng tôi khi phục vụ và truyền cảm hứng cho giới trẻ bằng một thương hiệu khách sạn hoàn toàn mới và năng động”. “Khách sạn Wink mang phong cách hiện đại, đầy táo bạo và kiên định trong tính cách - phản ánh bản sắc văn hóa mạnh mẽ trong khi vẫn tôn trọng sâu sắc những giá trị truyền thống Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi cũng mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm điểm đến thú vị và luôn được kết nối”, ông Piro nói thêm.

Thương hiệu Wink Hotels là sự pha trộn giữa thiết kế sáng tạo với chức năng hiện đại, những giá trị thuần Việt với những khát khao cháy bỏng. Những phòng trong Khách sạn Wink sẽ tập trung vào các yếu tố cần thiết - một chiếc giường êm ái phù hợp nhất với tiêu chuẩn thế giới và vòi tắm hoa sen với áp lực nước ổn định đủ tái tạo năng lượng cho du khách vào cuối ngày.

Căn phòng tại Wink sẽ mang nhiều yếu tố tạo cảm giác thoải mái cho người đến đây lưu trú

Nhưng hơn bất cứ điều gì, Wink Hotels là chuỗi khách sạn hướng về tinh thần. Thương hiệu và chuỗi khách sạn này sẽ chiếm được trái tim trẻ trung của Việt Nam và tinh thần đó sẽ được lan tỏa thông qua Wink Guides, một đội ngũ nhân viên tài năng và cá tính. Họ sẽ nâng cao giá trị lòng hiếu khách truyền thống của người dân đất Việt. Mỗi người “Hướng dẫn” được khuyến khích thể hiện bản thân khi tương tác với khách; tận dụng kiến thức địa phương của họ và chia sẻ những câu chuyện của riêng mình. Khách sạn Wink còn có các chức năng nổi bật khác là quầy tự check-in, Wink Food Carts cung cấp những ly cà phê địa phương hảo hạng được pha bằng máy Simonelli hiện đại để thực khách đến mua và đem đi, và không gian xã hội, cộng đồng, cùng chỗ ngồi linh hoạt - và đặc biệt, Wink Hotels hoàn toàn không có sảnh chính như các khách sạn truyền thống khác.

Quan hệ đối tác và hợp tác sẽ là nét đặc trưng của tất cả các khách sạn Wink khi thương hiệu này tôn vinh văn hóa, sáng tạo và thương mại của Việt Nam. Ví dụ, Wink đã hợp tác với Toong, chuỗi không gian làm việc chung đầu tiên của Việt Nam, sẽ được giới thiệu trong tất cả các khách sạn Wink thay thế các tổ dịch vụ văn phòng thông thường.

Wink Hotels là thương hiệu khách sạn nội địa mang tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Khách sạn mang nhãn hiệu Wink đầu tiên là Wink Hotel Saigon Centre gồm 237 phòng tọa lạc tại số 75 Nguyễn Bình Khiêm, Quận 1, sẽ khai trương vào quý 4 năm 2020. Các khách sạn tiếp theo bao gồm Wink Hotel Danang Centre 243 phòng tọa lạc tại 178 Trần Phú và 60 mét mặt tiền của tổ hợp khách sạn nằm trên đường Trần Hưng Đạo, trải dài suốt 1/3 ven sông sông Hàn, Thành phố Đà Nẵng. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.