MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Những bí quyết khỏe đẹp của sao Việt

Cơ thể rắn chắc, làn da khỏe mạnh, “thần thái” không bị lẫn vào đâu được,... là những mỹ từ khi nhắc đến sao Việt ngày nay. Tuy nhiên, để sở hữu những lời khen đó, sao Việt đã làm cách nào?

Diễn viên Hiếu Nguyễn: “Đi bộ không chỉ làm bạn khỏe lên mà còn đẹp hơn.”

Diễn viên Hiếu Nguyễn đã có những chia sẻ đầy chân thành, cách để có một cơ thể đáng mơ ước là: “Với Hiếu, việc đi bộ khác với những một thể thao khác, vì khi đi bộ sẽ làm máu huyết lưu thông, vận động vừa phải, tránh làm cơ thể mệt mỏi vì cường độ quá cao. Từ đó, cơ thể sẽ trở nên khỏe và đẹp hơn”.

Nam diễn viên nói thêm: “Ngoài đi bộ, anh nghĩ uống đủ 2 lít nước mỗi ngày cùng việc nấu ăn cũng là một cách giúp anh có một cơ thể khỏe mạnh. Việc ăn uống các món ăn có lợi cho sức khỏe sẽ giúp cho cơ thể thêm phần khỏe mạnh hơn.

Phan Ngân: “Hạn chế thức khuya dù công việc có bận rộn tới đâu.”

Người mẫu Phan Ngân cho hay: “ Với cường độ công việc hiện tại, Ngân thường hay thức khuya lắm. Dạo gần đây, Ngân đang cố gắng hạn chế việc thức khuya, dù công việc có bận cỡ nào đi nữa. Bạn biết đấy, việc ngủ sau 23 giờ chẳng tốt cho cơ thể tẹo nào. Nó làm bạn cảm thấy mệt mỏi, khó tập trung, da bạn sẽ khô và dễ thâm quầng mắt nữa đó.”

Vlog Hana Giang Anh: “Eat Clean sẽ giúp bạn giảm cân.”

Cũng là một Youtuber nổi danh với một sắc vóc đáng mơ ước, Hana Giang Anh đang được biết đến với nhiều video trên Youtube về Eat Clean (ăn sạch) và cách có một cơ thể khỏe mạnh. Cô cho hay: “Mọi người cứ nghĩ Eat Clean là phải kiêng khem, toàn đồ ăn nhàm chán. Nhưng với Hana thì không, Hana luôn cố gắng biến tấu sao cho bữa ăn trở nên hấp dẫn nhất. Hana thường kết hợp những loại hạt như điều, mè đen chung để dậy lên hương vị béo nhưng vẫn thanh và lành. Gia vị cũng là yếu tố quan trọng. Chỉ sử dụng muối, hạt tiêu và dầu olive, nhưng vị vẫn ngọt và đặc sắc. Bí quyết của Hana đó là các loại rau thơm kích thích vị giác, và không bao giờ quên ướp trước khi vào bếp để đảm bảo độ thấm đều, tươi ngon.”

Á quân The Face 2017 - Đồng Ánh Quỳnh: “Tôi hạn chế tối đa việc đi giày cao gót.”

Á quân Đồng Ánh Quỳnh chia sẻ, để có một thân hình như ngày hôm nay, cô đã lựa chọn cho bản thân những môn thể thao phù hợp với bản thân nhất. Cô tâm sự: “Quỳnh thích thể thao nên hay tập gym và bơi lội. Sự bài tiết mồ hôi rất tốt cho sức khỏe cũng như da dẻ của mình. Ngoài ra, Quỳnh gần như nói không với giày cao gót ở ngoài đời. Ai cũng biết việc mang những đôi cao gót nhiều sẽ cản trở việc lưu thông máu, gây hoa đầu, chóng mặt,... Đó là lý do Quỳnh luôn thủ sẵn một đôi giày thể thao để tiện cho việc đi lại cũng như giữ gìn sức khỏe”.

“Phù thuỷ sàn diễn" Henri Hubert chia sẻ cách “sống sâu"

Ảnh: Le Nom Vietnam

Là một gương mặt gạo cội ở các chương trình thời trang cùng các cuộc thi về sắc đẹp, Henri Hubert là một cái tên không quá xa lạ với những người yêu thích ngành thời trang và người mẫu. Ở tuổi ngoài 60, ông vẫn giữ trong mình một hình ảnh đầy trẻ trung và phong trần. trong  trang phục vest cùng giày thể thao, Henri tạo cho người ta cảm giác ông trong tư thế sẵn sàng dịch chuyển, nhanh nhẹn như một chú báo sa mạc. Lắm lúc, người ta tưởng ông chỉ mới 40.

Henri từng chia sẻ: “Mọi người thường truyền tai nhau câu nói “Tuổi tác chỉ là con số”. Thôi nào, đừng tự huyễn hoặc mình nữa. Nếu vậy, vì sao phụ nữ cứ phải tranh nhau làm đẹp, cố gắng níu giữ hương sắc tuổi thanh xuân, vì sao đàn ông cứ phải cố gắng có được sự nghiệp trước tuổi 30? Hãy thẳng thắn đối diện với sự thật là chúng ta đang già đi, bởi trong vẻ đẹp của sự già đi, có vẻ đẹp của sự già đời. Già đời là khi bạn nhận thức được quỹ thời gian của mình có hạn, để có thể sống “sâu" từng ngày.

“Sống “sâu", trước hết là sống có trách nhiệm với sức khoẻ của chính mình. Uống đủ nước, đi ngủ đúng giờ, đi bộ mỗi ngày 1 tiếng, cẩn trọng trong từng bữa ăn là những điều đơn giản bạn có thể bắt đầu ngay từ hôm nay. Sống “sâu" còn là sống có trách nhiệm với người và với đời. Dành thời gian nhiều hơn cho gia đình và bạn bè, giảm thiểu rác thải nhựa hết sức có thể cho hành tinh xanh. Đó là những cách đơn giản để bạn “đẹp” hơn mỗi ngày" - Henri chia sẻ.

Vẻ đẹp đích thực là khi nó được nuôi dưỡng từ trong ra ngoài, từ tâm hồn đến ngoại hình. Áp dụng những cách trên và cùng xem thế giới của bạn thay đổi một cách diệu kỳ thế nào nhé.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.