MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Meghan Markle làm mới phong cách trong chuyến công du cuối cùng

Trở về Anh để hoàn tất những nhiệm vụ hoàng gia cuối cùng, Meghan Markle gây chú ý với phong cách thời trang khác biệt cùng kiểu trang điểm cầu kỳ hơn so với trước đây.

Đây là lần đần tiên Harry và Meghan Markle xuất hiện chính thức trước công chúng kể từ khi công bố từ bỏ tước hiệu và rút khỏi các nhiệm vụ hoàng gia. Vẫn trung thành với những thương hiệu thời trang Anh như Victoria Beckham, Alexander McQueen, Stella McCartney, Meghan Markle đặc biệt lựa chọn những gam màu nổi bật khi tham dự các sự kiện hoàng gia cuối với tư cách công nương.

TRẺ TRUNG VỚI THIẾT KẾ XANH NGỌC CỦA VICTORIA BECKHAM

Vào 5/3, Meghan Markle cùng chồng tham dự lễ trao giải của quỹ từ thiện Endeavor do Harry sáng lập năm 2012. Tổ chức này hỗ trợ các quân nhân bị thương và trao thưởng cho những người đã tích cực tham gia hoạt động thể thao để phục hồi sau các chấn thương trên chiến trường. Dù điều kiện thời tiết không mấy thuận lợi nhưng Meghan Markle vẫn lựa chọn thiết kế đầm body xanh ngọc của Victoria Beckham và giày cao gót mũi nhọn.

Đeo hoa tai kim cương, mang giày cao gót hiệu Manolo Blahnik và cầm trên tay chiếc clutch từ thương hiệu thời trang bền vững Stella McCartney, Meghan Markle gây thiện cảm với vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng.

THÔNG ĐIỆP NỮ QUYỀN NHÂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ

Sau khi tham dự Giải thưởng Endeavour, Meghan Markle dành ngày cuối tuần để hoàn tất một phần công việc hoàng gia cuối cùng ở Dagenham. Meghan đến thăm các học sinh tại trường Robert Clack Upper để mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ. Bộ trang phục giản dị nhưng sang trọng của Meghan hầu hết đến từ các thương hiệu thời trang do phụ nữ sáng lập – một thông điệp tinh tế và ý nghĩa nhân ngày 8/3. 

Meghan kết hợp áo khoác bouclé màu kem của thương hiệu thời trang Anh Quốc Me + Em, áo tay dài màu trắng của Lavender Hill với giày cao gót da của Jennifer Chamandi và túi xách của Rejina Pyo. Chiếc quần âu đen của cô được cho là một thiết kế của Alexander McQueen.

Trong suốt thời gian giữ vai trò Nữ Công tước xứ Sussex, Meghan liên tục ủng hộ các thương hiệu cũng như các tài năng thiết kế nữ đến từ Vương Quốc Anh, góp phần đưa tên tuổi của họ trở nên phổ biến hơn với công chúng. 

GÂY BẤT NGỜ VỚI GAM ĐỎ NỔI BẬT

Vào tối 7/3, vợ chồng Harry và Meghan đã có mặt tại buổi hòa nhạc Mountbatten diễn ra tại Hội trường Hoàng gia Albert. Meghan Markle gây chú ý với bộ đầm dạ hội của thương hiệu Safiyaa. Đây là một trong số ít lần hiếm hoi Meghan diện trang phục màu nổi bật như đỏ tươi.

Meghan Markle kết hợp đầm dạ hội với các phụ kiện cùng tông như giày cao gót da lộn của Stuart Weitzman, chiếc clutch cầm tay vải satin của Manolo Blahnik và đôi hoa tai bằng đá quý của Simone Rocha.

Trong lần trở lại này, Meghan Markle chọn phong cách trang điểm có phần sắc sảo hơn và đổi sang kiểu tóc xõa dài thay vì búi thấp như trước đây.

SANG TRỌNG VỚI MÀU XANH LÁ

“Bữa tiệc” thời trang đầy màu sắc của Meghan Markle chưa dừng lại ở đó. Cô tiếp tục gây chú ý khi diện đầm màu xanh lá từ thương hiệu Emilia Wickstead tại sự kiện Ngày Thịnh Vượng Chung, tổ chức ở tu viện Westminster vào sáng 9/3. Đồng điệu với bộ váy là mũ phối ren của hãng mũ lâu đời William Chambers có nguồn gốc từ xứ Scotland, giày cao gót da lộn Aquazzura và túi xách mini của Gabriela Hearst – một trong những chiếc túi yêu thích nhất của Meghan và được cô diện trong nhiều sự kiện hoàng gia trước đây.

Thương hiệu Emilia Wickstead cũng thường xuyên được Công nương Kate Middleton và đệ nhất phu nhân Melania Trump lựa chọn. 

Meghan Markle sở hữu hai phiên bản màu nâu và xanh là của chiếc Gabriel Hearts Nina Cognac Leather Tote Handbag. 

Có thể nói đây là cột mốc đầu tiên đánh dấu sự thay đổi trong phong cách của Meghan Markle sau khi từ bỏ tước hiệu hoàng gia. Trước đó, gu thời trang khác biệt của cựu diễn viên người Mỹ từng được đánh giá cao và được xem là nhân tố thời trang mới của gia đình hoàng gia, bên cạnh mẹ chồng quá cố Diana và chị dâu Kate Middleton.

Theo Elle.vn



Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.