Chiến dịch #TravelMakesUsThankful trên toàn Châu Á Thái Bình Dương kêu gọi tất cả chúng ta nói lời cảm ơn bằng những thông điệp tích cực và hành động đầy yêu thương.
Marriott Bonvoy vừa ra mắt chiến dịch #TravelMakesUsThankful nhằm khuyến khích tất cả mọi người trân trọng những khoảnh khắc tốt đẹp dù lớn hay nhỏ trong năm 2021. Nhân dịp mùa lễ hội cuối năm, thời điểm vốn được dành cho những phút giây nhìn lại chặng đường đã qua, #TravelMakesUsThankful kêu gọi các du khách, nhân viên và cộng đồng mạng chia sẻ những điều khiến họ cảm thấy biết ơn. Đó có thể là các bài viết trên mạng xã hội hoặc “điệu nhảy tri ân” cùng bạn nhảy ảo trên bộ lọc Instagram sắp ra mắt.
Ông Rajeev Menon, Giám đốc Marriott International khu vực Châu Á Thái Bình Dương (trừ Trung Quốc) chia sẻ: “Không thể phủ nhận những tác động tiêu cực của đại dịch trong năm vừa qua, nhưng sự kiện ấy cũng giúp ta cảm thấy hài lòng và biết ơn nhiều điều. Trong hoàn cảnh biên giới giữa các quốc gia đóng mở không lường trước, chúng tôi cảm thấy rất biết ơn vì vẫn nhận được sự tin tưởng của các chủ đầu tư, đối tác và khách hàng. Và quan trọng hơn, chiến dịch này được đặc biệt dành cho toàn bộ nhân viên khách sạn với những nỗ lực tuyệt vời để ứng phó trong thời điểm nhiều khó khăn này. #TravelMakesUsThankful là một lời gợi nhắc về một ngày mai tốt đẹp hơn.“
Chiến dịch toàn cầu “Sức mạnh của du lịch” mà Marriott Bonvoy phát động hồi đầu năm là một lời nhắc nhở về năng lượng chuyển hoá của những chuyến đi. Người tham dự từ khắp các quốc gia được kết nối với nhau và chia sẻ về kỷ niệm trong các chuyến đi để khơi dậy trở lại tinh thần đam mê xê dịch.
Ông Julie Purser, Phó Giám đốc Marketing, Chương trình khách hàng thân thiết và đối tác tại Marriott International khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết. “Chúng tôi mong muốn nối tiếp tinh thần đó vào thời điểm năm cũ gần khép lại, có những chuyến đi đành phải bỏ lỡ, nhưng chúng ta vẫn cảm thấy biết ơn khi nhìn lại những kỷ niệm không thể xoá nhoà.”
Để tham gia chiến dịch #TravelMakesUsThankful, bạn chỉ cần
1. Tìm kiếm hiệu ứng “Travel Makes Us” trên Instagram Stories và lưu về thiết bị
2. Nhảy theo bạn nhảy và ghi lại “vũ điệu tri ân”
3. Đăng tải dưới dạng video lên trang Instagram hoặc Facebook ở chế độ công khai
4. Viết những điều bạn cảm thấy biết ơn trong năm vừa qua
5. Thêm hashtags #TravelMakesUsThankful và #MarriottBonvoy
Các video đăng tải trên Instagram và Facebook sẽ được trình chiếu trên màn hình điện tử của một số các khách sạn tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Đặt yếu tố con người lên hàng đầu luôn là giá trị cốt lõi của Marriott International. Dù có thêm 1 năm đầy biến động, các cộng sự của chúng tôi đã tập hợp để hỗ trợ lẫn nhau. Trong số nhiều sáng kiến, tập đoàn đã huy động Quỹ Cứu trợ Thiên tai Châu Á Thái Bình Dương để hỗ trợ các cộng sự cần sự giúp đỡ trong khu vực. Khi biên giới quốc gia dần mở lại, đi cùng quá trình phục hồi kinh tế, Marriott International cam kết tiếp tục hỗ trợ các cộng đồng và các hoạt động du lịch.
Bình Luận