MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Dsquared2 ra mắt Bộ sưu tập mới kết hợp cùng siêu sao bóng đá lbrahimović - khi hai cá tính riêng biệt hội ngộ

Mùa xuân hè 2021 này, nhà mốt đến từ Italy Dsquared2 giới thiệu BST ICON lbrahimovićXDsquared2 kết hợp cùng siêu sao bóng đá người Thụy Điển Zlatan Ibrahimović. Sự pha trộn hài hòa giữa chất Canada phóng khoáng và kỹ thuật may tinh tế của Ý - những điều đã làm nên tên tuổi của nhà mốt - được thổi thêm làn gió mới từ tinh thần của gã ngông trong làn bóng đá thế giới Ibrahimović, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong giới mộ điệu.

39 tuổi, đang chơi mùa giải thứ 24 trong sự nghiệp của một “kẻ lãng tử” ở đội bóng thứ 9, Ibrahimović cũng vừa trở thành người thứ 3 trong thế kỷ 21 ghi được 500 bàn thắng ở cấp câu lạc bộ cùng với Messi và Ronaldo. Bên cạnh tài năng trên sân cỏ, Ibrahimović cũng luôn là tâm điểm của giới truyền thông bởi tính cách mạnh mẽ, ngang tàng, bất cần. Anh không ít lần có những phát ngôn ngông cuồng, thậm chí là gây sốc, nhưng chính cá tính mạnh ấy đã tạo nên một Ibrahimović rất riêng và ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ.

Mùa xuân hè 2021 này, tinh thần và “chất điên” của Ibrahimović sẽ đồng hành cùng nhà mốt Dsquared2 trở thành một phần của BST ICON lbrahimovićXDsquared2. Đây là BST số lượng có hạn, gồm nhiều item và phụ kiện cơ bản như quần jeans denim, áo sơ mi denim, áo khoác da biker, áo khoác nỉ jersey và áo phông màu trơn, với điểm nhấn là các chi tiết mang đậm dấu ấn cá nhân của Ibrahimović.

https://lh4.googleusercontent.com/9jBUPZ2SOOLm7jAwtpV6mYh-s3RVyofCgEmLwYJg6sIPWNUUGKqei6bi_fQQwvcOxxKkVIlg7xicvO0tJwIyySrDOdQlSoExWApjy6mIM43a8aVcXrL0WRIj8tPMSDR6cg

Nổi bật và xuyên suốt trong BST chính là logo ICON trứ danh của nhà mốt, xuất hiện cùng họ của danh thủ - Ibrahimović và dòng chữ Dsquared2 trên nền đỏ ấn tượng, bắt mắt. 

Một tấm hình chân dung của Ibrahimovic chụp bởi nhiếp ảnh gia Giampaolo Sgura cũng được cách điệu trở thành một chi tiết ấn tượng của BST, được in trên mặt sau của áo khoác nylon và mặt trước của áo nỉ sweater, cùng với một câu trích dẫn đậm chất Ibrahimovic: “I have never won silvers, just lost golds. Good players win races. Great players break records. Icons change the game”. (Tạm dịch: “Tôi chưa từng giành được huy chương bạc mà chỉ để vuột mất huy chương vàng. Một cầu thủ giỏi chiến thắng trận đấu. Một cầu thủ tuyệt vời phá vỡ những kỷ lục. Còn một biểu tượng, anh ấy thay đổi cả trò chơi.”)

Có thể thấy với BST lần này, Dsquared2 vẫn giữ nguyên những gì đã làm nên DNA của nhà mốt. Đó là sự pha trộn một cách sắc nét giữa tinh thần phóng khoáng của Canada - quê hương hai anh em nhà sáng lập Dean và Dan Caten - và kỹ thuật may đo thượng thừa của thời trang Ý, tạo nên một phong cách rất riêng, thể thao và quyến rũ, thoải mái và ngông cuồng, mạnh mẽ nhưng cũng rất tinh tế. Kết hợp cùng Ibrahimović, tinh thần và cá tính của chàng cầu thủ đã thổi hồn vào các item, tạo nên một “vibe” nam tính, mạnh mẽ, ngông nghênh rất riêng của BST ICON lbrahimovićXDsquared2.

Ngoài ra, BST ICON lbrahimovićXDsquared2 còn bao gồm các item khác như áo sweatshirt và áo thun trẻ em, quần short đi biển, túi xách, giày thể thao cổ thấp, mũ bóng chày và đồ lót cộp mác “Ibra”. 

BST ICON lbrahimovićXDsquared2 chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày tháng 3/2021. Sở hữu ngay những item mới nhất trong BST tại cửa hàng Dsquared2 Việt Nam tại Tầng 1, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, HCM. Số điện thoại: 028 3821 0351 hoặc cập nhật toàn bộ BST qua fanpage: facebook.com/maisonlifestyle.vn

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.