MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Để “đẹp" là một lợi thế

'Tôi đẹp tôi có quyền' - một ngoại hình hấp dẫn thường đi cùng với việc được đối xử ưu tiên và được yêu quý hơn trong xã hội. Sở hữu ngoại hình đẹp đẽ cũng như một chất xúc tác mạnh mẽ khiến chúng ta tự tin hơn để làm chủ mọi mặt trận và sống trọn với đam mê.

“Đẹp” trong tư duy truyền thống và hiện đại

“Tốt gỗ hơn tốt nước sơn". “Cái nết đánh chết cái đẹp". Tư duy truyền thống cho rằng chỉ có tâm hồn mới quan trọng. Rằng sẽ thật ngớ ngẩn khi chúng ta phải cố trau chuốt ngoại hình chỉ để gây chú ý đến người khác. Rằng sẽ thật thiển cận khi chúng ta chỉ chăm chăm nhìn vào ngoại hình thay vì tâm hồn của đối phương. 

Còn bây giờ? Tư duy hiện đại đề cao cái đẹp từ trong ra ngoài, đẹp từ mái tóc đến bờ vai. Bởi một người biết làm cái đẹp của mình thể hiện ra bên ngoài, thì nội tâm người đó chắc chắn cũng phong phú và có thông điệp. Bên cạnh đó, người có sự hấp dẫn về ngoại hình là người biết yêu thương và có trách nhiệm với bản thân, dành thời gian tập luyện và ăn uống điều độ để có một cơ thể cân đối, khỏe mạnh. Chính những điều đó lại càng củng cố hơn cho “chất Đẹp” của họ được thống nhất cả về hình thức lẫn tâm hồn. 

Đặc quyền của “đẹp”

“Tôi đẹp tôi có quyền" - một ngoại hình hấp dẫn thường đi cùng với việc được đối xử ưu tiên và được yêu quý hơn trong xã hội. Sở hữu ngoại hình đẹp đẽ cũng như một chất xúc tác mạnh mẽ khiến chúng ta tự tin hơn để làm chủ mọi mặt trận và sống trọn với đam mê. 

Vậy, thế nào là “đẹp”?

“Đẹp” một phạm trù rất khó để đo lường. Mỗi người sẽ có một tiêu chuẩn về cái đẹp của riêng mình. Có thể bạn sẽ thích một cô gái với gương mặt phúng phính trắng hồng và tóc dài quyến rũ, nhưng cũng có người sẽ cho rằng làn da bánh mật khoẻ mạnh và tóc ngắn cá tính mới là “hợp mốt". Tuy nhiên, với đại đa số thì sự hấp dẫn khó thể chối từ chính là… một thân hình lý tưởng. 

Bắt đầu từ hôm nay!

Bắt đầu hành trình sống “đẹp” của bạn từ hôm nay với Platinum Fitness & Spa. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tập luyện 5 sao đẳng cấp chỉ với 599.000.đ áp dụng cho toàn bộ thời gian, sử dụng trọn gói dịch vụ gồm:  khăn, locker, các lớp học, hồ bơi, sauna, gym... Tọa lạc tại 3 quận lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh: Quận 3, Quận 2 và Quận 7, Platinum Fitness & Spa dần trở thành điểm đến dành cho những ai thực sự quan tâm đến sức khỏe và vẻ đẹp thể chất.

Với mong muốn đem đến sự tự do và thoải mái cho người tập, các phòng tập của Platinum được thiết kế không gian mở và được trau chuốt từ âm nhạc đến ánh sáng. Mang lại sự hài lòng mỹ mãn từ thể chất đến tinh thần cho người tập. 

Phòng tập Platinum Fitness & Yoga hiện đại và đẳng cấp.

Platinum sở hữu những thiết bị được ưa chuộng nhất dành cho các phòng tập đẳng cấp 5 sao trên thế giới Technogym, Kinesis, mang đến cho người tập sự đa dạng và an toàn tuyệt đối trong quá trình tập. Ngoài ra với Kinesis station, khách hàng còn được tham gia các lớp học cùng với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Những máy móc, thiết bị hiện đại được trang bị tại Platinum fitness & spa

Khu vực yoga ngoài trời với view tuyệt đẹp ra hồ Bán Nguyệt tại Crescent Plaza

Lớp VIP Yoga – Hot Mat Detox Yoga: tập luyện Yoga trong phòng nóng với thảm đá muối Himalaya, mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp.
Hồ bơi ngoài trời cao cấp, đặc biệt hội viên có thể mang theo trẻ em sử dụng dịch vụ tại hồ.

Hồ bơi cao cấp phục vụ cho người tập và trẻ nhỏ

Phòng đạp xe trong nhà sôi động với màn hình 3D hiện đại

Sàn MMA dành cho những ai yêu thích các môn võ thuật

Không chỉ là một phòng tập, Platinum Fitness & Spa còn là không gian để bạn thư giãn, giải trí sau giờ làm việc với những tiện ích đi kèm khác như: hồ bơi, phòng xông hơi ướt/khô, bồn sục jacuzzi, wifi free, v...v...

Platinum Fitness & Yoga hiện có 3 cơ sở:

-    Cơ sở 1: 19 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Hotline: (028) 66 866 668
-    Cơ sở 2: 89 - 91 - 93 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, Hotline: (028) 36 202 460
-    Cơ sở 3: Tầng 3, Crescent Plaza - 105 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Hotline: (028) 66 533 600

Sắc đẹp tự nhiên là món quà mà tạo hóa ưu ái ban cho từng người. Nhưng vẻ đẹp hình thể, lại là món quà mỗi cá thể tự tặng thưởng cho chính mình. Mỗi người, hãy yêu thương bản thân bằng cách lựa chọn môi trường cũng như phương pháp luyện tập đúng đắn. 

Men&Life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.