MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tuyệt tác kiến trúc tạo nên cảm hứng bất tận cho thời trang cao cấp

Không phải là lần đầu tiên, thiết kế độc bản đậm chất hàn lâm của khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phú Quốc được lựa chọn trở thành bối cảnh của những bộ hình thời trang cao cấp. Và lần này là một sự kết hợp thú vị cùng nhà thiết kế tài năng Lê Thanh Hoà trong bộ sưu tập mùa hè 2020.

Sắc nước, hương trời Việt

NTK Lê Thanh Hòa vốn có niềm đam mê lớn dành cho cảnh sắc thiên nhiên đất nước. Anh từng nhiều lần tận dụng vẻ đẹp thiên nhiên làm nền cho show diễn của mình. Sự kết hợp với JW Marriott Phú Quốc cho bộ sưu tập mùa hè lần này là chuyến thuyền ra khơi, khởi xướng cho chuỗi hành trình du ngoạn đến những danh lam, thắng cảnh thú vị tại Việt Nam mang tên “Fashion Destination”.

Hoa hậu Kỳ Duyên trở thành "nàng thơ" trong BST lần này của Lê Thanh Hòa

Và JW Marriott Phú Quốc là bối cảnh chụp bộ ảnh thời trang này

Toàn bộ các mẫu trang phục lấy cảm hứng từ mùa hè nhiệt đới. Những gam màu nổi bật như vàng, cam đến mát dịu như trắng, beige đều có mặt. Lê Thanh Hòa vận dụng màu sắc, họa tiết, kiểu dáng… để gợi lên hình ảnh của nắng vàng, biển xanh, cát trắng.

Đảo Ngọc với biển trời, cây xanh, mặt nước đã góp phần thể hiện thông điệp gần gũi với thiên nhiên một cách hoàn hảo. Chỉ nơi đây, con người và trời nước như hòa quyện làm một đã làm phải lòng tâm hồn của người nghệ sĩ từ lần ghé thăm đầu tiên.

Và khi tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng với sắc màu phong phú, tinh tế và đẳng cấp, không đâu khác chính là tuyệt tác của nhà thiết kế lừng danh Bill Bensley tại thiên đường Phú Quốc.

Kỳ Duyên thần thái, diện những bộ thời trang cao cấp thả dáng ở biển trời Phú Quốc

“Từ đường nét kiến trúc tới cách phối màu đầy thú vị của nơi đây sẽ khiến những ai yêu mến cái đẹp và đam mê thời trang được một phiên mãn nhãn. Hơn hết, dịch vụ nơi này sẽ khiến bạn cùng người thân cảm thấy được phục vụ chu đáo, tận tâm và tinh tế. Tất cả những yếu tố từ thiên nhiên, phong cảnh, kiến trúc và dịch vụ tại JW Marriott Phu Quoc đã khiến Hoà chọn đây là địa điểm đầu tiên mở màn cho chuỗi hành trình sắp tới của mình. Một sự khởi đầu tốt đẹp sẽ tạo tiền đề thuận lợi cho chặng đường phía trước.” - Chia sẻ từ nhà thiết kế Lê Thanh Hoà khi lựa chọn địa điểm khởi xướng cho dự án tâm huyết về Thời Trang và Du Lịch của mình.

Thông điệp bền vững

Nếu có một lần ghé thăm, du khách chắn hẳn sẽ bị choáng ngợp bởi những tiểu tiết thiết kế công phu ngay từ bước chân đầu tiên. Sảnh chính lấy cảm hứng từ một “khu thư viện của thầy Hiệu trưởng”, mê hoặc những học giả thông thái bởi trải nghiệm có một không hai khi lựa chọn nơi đây làm chốn nghỉ dưỡng.

Trần cao, cửa kính, cùng lối thiết kế thông minh khai thác khí trời cùng ánh sáng tự nhiên tuyệt đối như thể hiện rõ ràng thông điệp bền vững mà tập đoàn quản lí Marriott, chủ đầu tư Sun Group và nhà thiết kế Bill Bensley muốn hướng đến kể từ khi đặt những viên gạch đầu tiên.

Không gian tại JW Marriott Phú Quốc

Có lẽ, đây lại là một điểm chung đồng điệu giữa khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và tâm hồn của người nghệ sĩ có tư duy chiều sâu.

Tinh thần “Sustainable Fashion” - thời trang bền vững, thân thiện với môi trường cũng được nhà thiết kế làm nổi bật xuyên suốt bộ sưu tập này. Nổi bật trong đó là chất liệu tơ tằm, linen và đũi được dệt từ sợi tự nhiên, có thể tự phân hủy. Quy trình sản xuất vải cũng thực hiện 100% bằng tay, giảm thiểu tự động hoá, sử dụng chất liệu nhuộm tự nhiên, không gây ô nhiễm môi trường. Từng thiết kế trong bộ sưu tập được thực hiện với kỹ thuật cắt may cao cấp, chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết.

Diện trên mình thiết kế đẳng cấp của Lê Thanh Hoà, chiếc nón cói rộng vành, cặp kính mát mắt mèo, sau đó lặng yên lắng nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào với ly cocktail Bourbon trên thiên đường  nghỉ dưỡng JW Marriott Phú Quốc. Một kì nghỉ dưỡng liệu có thể hoàn hảo hơn!

Ngắm nhìn những thiết kế đẳng cấp của NTK Lê Thanh Hòa

 Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.