MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Quy trình chăm sóc da mặt cơ bản giúp làn da luôn khỏe mạnh

Một làn da trắng sáng, mịn màng, không khuyết điểm sẽ mang lại cho bạn sự tự tin, và việc có được làn da đó được quyết định từ những thói quen hàng ngày của bạn. Dù bạn thuộc loại da nào, chăm sóc tốt có thể giúp cải thiện các vấn đề cụ thể như sẹo, mụn và vết thâm. Bạn đang tự hỏi làm thế nào để có thể lựa chọn và duy trì thói quen chăm sóc da mặt một cách tốt nhất? Đọc tiếp bài viết để tìm ra phương pháp phù hợp để giữ cho cơ thể và khuôn mặt của bạn khỏe mạnh nhé.

1. Sữa rửa mặt

Bạn nên rửa mặt thường xuyên vì đây là bước cơ bản và cần thiết nhất cho bất kỳ quy trình chăm sóc da nào. Rửa sạch mặt giúp loại bỏ bụi bẩn, chất ô nhiễm và các thành phần không mong muốn khác mà chúng ta gặp phải trong môi trường hàng ngày.

Bạn nên rửa mặt với sữa rửa mặt hai lần một ngày - vào buổi sáng và buổi tối - để ngăn ngừa tình trạng da xỉn màu, tắc nghẽn lỗ chân lông và mụn trứng cá. Tốt nhất là bạn nên có công thức lý tưởng để làm sạch mà không loại bỏ các loại dầu lành mạnh cần thiết trên da. Sử dụng tẩy tế bào chết ít nhất một lần một tuần để ngăn ngừa da mặt bị trầy xước.

2. Toner

Bước đầu tiên để tạo ra thói quen chăm sóc da hoàn hảo là biết loại da của bạn. Theo các chuyên gia da liễu tại Environ Skin Care, việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp là rất quan trọng nếu bạn muốn đạt được hiệu quả. Một số sản phẩm có sẵn trên thị trường được thiết kế cho da nhạy cảm, da nhờn, mẩn đỏ và khô da, cũng như mụn trứng cá. Khi bạn chọn một loại toner, bạn nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia làm đẹp để giúp bạn có được sản phẩm phù hợp với làn da.

3. Dưỡng ẩm

Dưỡng ẩm tức là làm ẩm và mềm da. Kem dưỡng ẩm ngăn ngừa mất nước từ các lớp da và bổ sung các loại dầu tự nhiên có trong da. Khi chúng ta già đi, da sẽ mất khả năng giữ lại các loại dầu tự nhiên này, đó là lúc các loại kem dưỡng ẩm trở nên hữu ích. Các loại kem bạn thoa vào buổi sáng giúp bảo vệ da của bạn khỏi các tác nhân từ môi trường.

Mặt khác, kem dưỡng da ban đêm giúp làm dịu những tổn thương có thể xảy ra vào ban ngày và bổ sung độ ẩm cho làn da. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các loại serum khác nhau để điều trị vì serum có thể làm giảm tác động của các vấn đề khác nhau như đốm đen và nếp nhăn.

4. Kem chống nắng

Kem chống nắng là một sản phẩm chăm sóc da quan trọng mà bạn nhất định phải có trong bộ trang điểm. Sử dụng kem chống nắng liên tục giúp ngăn ngừa các vấn đề như sự phát triển của nếp nhăn, đường nhăn, và lỗ chân lông giãn nở. Quan trọng hơn, bạn có thể sử dụng kem chống nắng để ngăn ngừa các bệnh ung thư da.

Một số loại kem chống nắng có các thành phần giúp chống lại tác hại do tia cực tím gây ra cho làn da của bạn. Khi chọn kem chống nắng, bạn nên biết loại da của mình để tránh những sản phẩm có thể gây kích ứng da.

Làn da đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự tự tin của bạn. Thói quen chăm sóc da hàng ngày quyết định chất lượng làn da mà bạn sẽ có về lâu dài. Bạn phải thường xuyên chăm sóc và bảo vệ nó khỏi mọi tác nhân gây hại. Bằng cách làm theo những lời khuyên này, bạn có thể duy trì làn da tuyệt vời của mình.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.