MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Phần thi 'Người đẹp tài năng' Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: Nhiều thí sinh tỏa sáng, đầu tư hoành tráng

Phần thi 'Người đẹp Tài năng' thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra tối 15/10 tại Asiana Plaza đã mang lại nhiều cảm xúc cho ban giám khảo và thí sinh. Đây là phần thi phụ đầu tiên, được chấm điểm bởi hội đồng giám khảo, dưới sự giám sát của công ty kiểm toán quốc tế EY Vietnam.

Phần thi này không bắt buộc tất cả các thí sinh tham gia, vì vậy, nếu có năng khiếu và tự tin muốn tỏa sáng, thí sinh đăng ký tham gia phần thi này. Sau thời gian dài tham gia ghi hình chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, các thí sinh đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, kỹ năng, đồng thời tự tin, mạnh dạn và chủ động hơn trong việc phát huy những thế mạnh của mình. Vì vậy với phần thi “Người đẹp Tài năng”, đây là dịp để các thí sinh giao lưu, tạo tình cảm thân thiết của những người bạn trong một cuộc thi, chứng tỏ bản lĩnh, sự riêng biệt của mình cho ban giám khảo đánh giá và nhận xét. Mặc dù là phần thi phụ nhưng các thí sinh đã dành nhiều thời gian để tập luyện và chuẩn bị kỹ lưỡng cho tiết mục của mình. Nhiều thí sinh còn đầu tư mạnh về ý tưởng, trang phục, hình thức dàn dựng và bắt kịp xu hướng thị hiếu của giới trẻ.

Phần thi tài năng năm nay đa dạng về nhiều lĩnh vực, bên cạnh múa, hát, nhảy, còn có sự xuất hiện của những tài năng thú vị như võ thuật, kỹ năng tự vệ cho phụ nữ, thiết kế thời trang ngay tại sân khấu hay như loại hình nghệ thuật cải lương truyền thống cũng được tái hiện hoành tráng trên sân khấu. Đặc biệt, các thí sinh không đăng ký tham gia phần thi “Người đẹp Tài năng” vẫn đến để cổ vũ, ủng hộ tinh thần các thí sinh đang thi trên sân khấu.

Hát, múa, nhảy là những lĩnh vực được nhiều thí sinh lựa chọn để thể hiện tài năng của mình. Trong đó, phần hát của thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202), Nguyễn Ngô Hoàng Nhi (SBD 229), Kiều Thị Thúy Hằng (SBD 111), Âu Hải Yến (SBD 325), Nguyễn Thị Quỳnh Nga (SBD 115)… tạo được ấn tượng tốt bởi sự tự tin, mạnh dạn, làm chủ sân khấu. Phần múa đương đại của thí sinh Nguyễn Thị Thu Cúc (SBD 217) và thí sinh Nguyễn Diana (SBD 150) đã thể hiện được khả năng vũ đạo kết hợp kỹ năng biểu diễn. Nhiều thí sinh chọn nhảy những bài hát đang được giới trẻ yêu thích như: Đào Nhật Linh (SBD 326), Lâm Thị Bích Tuyền (SBD 241), Lê Ngọc Tuyền (SBD 209), Lê Hoàng Phương (SBD 231)… Một vài thí sinh chọn múa truyền thống như Vũ Quỳnh Trang (SBD 330), Trần Thị Kim Vàng (SBD 213)…

Phần múa kết hợp biểu diễn của thí sinh Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 203), Phạm Thị Anh Thư (SBD 144), Phạm Thị Thu Hà (SBD 104) có sự đầu tự về kịch bản, ý tưởng, không chỉ đơn thuần là múa mà còn truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu quê hương đất nước, gia đình.

Bên cạnh đó, nhiều thí sinh chọn thể hiện tài năng thú vị và tạo sự khác biệt o với những thí sinh khác. Thí sinh Lê Thu Trang (SBD 145) quyết định tái hiện trích đoạn cải lương “Thái hậu Dương Vân Nga” khiến ban giám khảo bất ngờ vì cô là thí sinh đến từ Hà Nội nhưng đã thể hiện trọn vẹn tinh thần trích đoạn cải lương này. Giám khảo Võ Thị Xuân Trang dành lời khen vì chất giọng và thể hiện được tinh thần nhân vật nổi tiếng trong vở diễn. Thí sinh Thu Trang chia sẻ mặc dù cải lương là bộ môn đặc thù của Nam Bộ, nhưng Trang vẫn quyết tâm thử thách vì cô đam mê môn nghệ thuật này từ nhỏ.

Thí sinh Trần Thị Ngọc Trúc (SBD 247) mang đến phần thi về kỹ năng tự vệ của phụ nữ khi gặp phải tình huống bị quấy rối nơi công cộng. Còn thí sinh Nguyễn Thị Anh (SBD 317) thể hiện tài năng thiết kế thời trang ngay tại sân khấu, cô chia sẻ đó là niềm đam mê và là công việc của mình trước đây.

Trải qua nhiều hoạt động tập luyện căng thẳng và áp lực, đêm thi “Người đẹp Tài năng” như là dịp để các thí sinh được thư giãn, thoải mái. Kết quả phần thi “Người đẹp tài năng” sẽ được công bố trong đêm chung kết  07/12/2019. Phần thi “Người đẹp Tài năng” cũng được livestream sau trên fanpage Miss Universe Vietnam.

Khép lại phần thi “Người đẹp Tài năng”, các thí sinh tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho Fashion Show “The Brave Way” diễn ra ngày 16/10/2019 tại Trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ. Sau Fashion Show, chỉ còn 45 thí sinh tiếp tục bước vào vòng bán kết, chung kết.

Tổng đài bình chọn 8577 cho giải thưởng “Người đẹp được yêu thích nhất” (với cú pháp: HHHV [SBD] [Số người dự đoán giống bạn]) và Dự đoán Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (với cú pháp: DUDOAN [SBD] [Số người dự đoán giống bạn]) đã được mở từ 21h ngày 04/10/2019 và đóng lại vào sáng ngày 07/12/2019.

Chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” phát sóng vào lúc 21h10 thứ Sáu hàng tuần trên VTV9, phát lại trên kênh YouTube Miss Universe Vietnam và các đài truyền hình: Hà Nội (20h50 thứ 4 hàng tuần); Bình Dương 1&2 (21h00 vào Thứ 7 hàng tuần); Bắc Giang (21h30), Khánh Hòa (KTV) (21h00), Đắk Nông (20h15), Sóc Trăng (19h00), TodayTV (19h00) vào CN hàng tuần.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.