MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Lancôme với tuyên ngôn về sự tự tin cho mọi phụ nữ nhân ngày 8/3

Người phụ nữ tự tin như một đóa hoa đầy hương sắc, tỏa sáng theo cách riêng của mình và thu hút mọi ánh nhìn. Sự tự tin toát lên từ phong thái, từ ánh nhìn, và cả từ hương hoa phảng phất xung quanh mình.

Với sự sáng tạo và bứt phá không biên giới, các nhà sáng tạo mùi hương của Lancôme đã tạo nên kiệt tác Idôle, một sự đồng điệu hoàn hảo trong các nốt hương hoa – vừa tươi mát, dịu dàng, vừa trẻ trung và gợi cảm. Với sự kết hợp tinh tế tinh dầu và nước hoa hồng cho tầng hương giữa, điểm xuyết một chút nốt hương hoa nhài đã làm nổi bật nốt hương đa sắc của hoa hồng. Và điểm mạnh của Idôle chính ở lớp nền được kết hợp từ hoắc hương và xạ hương trắng để giữ lại cho mọi phụ nữ một mùi hương cuối đầy thanh lịch và hiếm có, tạo nên sự tự tin và quyến rũ cho mọi phụ nữ có trong tay kiệt tác Idôle

Tựa như một trang giấy trắng mong chờ những nét chữ để tạo nên những trang viết riêng của mình, Idôle là những nét viết hoàn hảo để tạo nên hình ảnh về sự tự tin và khả năng vô tận của mọi phụ nữ để tự tạo nên một hình ảnh hoàn hảo của chính mình. Với Idôle, mọi phụ nữ sẽ tìm thấy thần tượng của mình cũng chính là chính mình, một người phụ nữ tự tin sải bước trên lối đi riêng và tỏa sáng theo cách của mình với vẻ đẹp đầy tự tin và tràn đầy năng lượng. 

Trong một ngày tôn vinh phụ nữ, vẻ đẹp tỏa sáng sẽ là điều mong ước của mọi phụ nữ và bí quyết cho điều ước thành hiện thực này nằm chính ở nụ cười tự tin tỏa sáng của phái đẹp. Một đôi môi quyến rũ trong sắc son sang trọng sẽ biểu hiện cho một quyền năng mềm nhưng vô cùng mạnh mẽ. Kết hợp cùng với kiệt tác Idôle chinh là bộ son phiên bản giới hạn Lancôme L’Absolu Rouge Intimatte 2023 với sắc son cam cháy và cam hồng sữa, chất son mềm mịn như nhung, tạo hiệu ứng lì, cực đỉnh và bền màu hơn 12 giờ. Sắc màu 196 từ dòng son L’Absolu Rouge Intimatte là sự thể hiện hoàn hảo cho những người đẹp yêu thích sự dấn thân chinh phục để thành công, sắc son cam của  Lancôme như đánh thức những cung bậc cảm xúc mãnh liệt để tạo nên những hành trình đầy tự tin và quyến rũ cho những người phụ nữ mạnh mẽ. Với những nàng thơ yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch, sắc màu 218 sẽ là bạn đồng hành lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn và để ít nhất một lần tự tin thu hút những ánh nhìn dịu dàng dành cho mình như một nàng Hậu quyến rũ trong một ván cờ tán tỉnh và hẹn hò của yêu thương.

Khoác lên mình lớp vỏ sang trọng với hoạ tiết bàn cờ kinh điển, thân son ánh vàng thời thượng cùng chất son mịn tựa như nhung. Hai sắc son mới và nổi bật nhất trong bộ sưu tập 2023 chính là bản tuyên ngôn mạnh mẽ về vẻ đẹp quyến rũ và đa dạng của phái đẹp khi tư tin thể hiện sắc thái yêu thương của mình để trở thành thần tượng của chính mình trên hành trình tỏa sáng nét đẹp của tự tin và để đón nhận những kết nối đầy cảm xúc trong ngày tôn vinh phái đẹp năm nay.

L’Absolu Rouge Intimatte phiên bản giới hạn màu 196 dành riêng cho những phụ nữ mạnh mẽ , yêu thích cảm giác dấn thân chinh phục

L’Absolu Rouge Intimatte phiên bản giới hạn màu 218 dành riêng cho các Nàng thơ luôn tìm kiếm những cung bậc dịu dàng, hạnh phúc trong cuộc sống 

Đây cũng là bộ quà tặng lý tưởng của các chàng dành cho phân nửa yêu thương của mình trong dịp 8/3 năm nay.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.