MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hoa hậu Khánh Vân biến hoá linh hoạt trong bộ ảnh thời trang mới

Trong bộ ảnh thời trang mới, Hoa hậu Khánh Vân biến hoá hình tượng linh hoạt nhằm truyền tải thông điệp về người phụ nữ thời hội nhập: Bên trong vẻ ngoài xinh đẹp là một tâm hồn có sức mạnh, bản lĩnh, dũng cảm vượt qua những khó khăn, thử thách

Thời gian qua, Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam liên tục xuất hiện tại các sàn diễn thời trang lớn trong nước, cùng với đó là những bộ ảnh ấn tượng để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Vốn có kinh nghiệm về mặt diễn xuất, ở mỗi bộ ảnh đều được Hoa hậu Khánh Vân “thổi hồn” bằng góc nhìn và những cảm nhận đa chiều, kết hợp giữa tạo dáng và biểu cảm thần thái gương mặt, mang lại những thước ảnh giàu tính thời trang. 

 

Với sự kết hợp lần này cùng nhiếp ảnh gia Trí Nguyễn, Hoa hậu Khánh Vân kể câu chuyện về những cảm xúc của người phụ nữ, theo mạch tự sự ứng với mốc thời gian ngày và đêm – sự tương phản về không gian, thời gian của một ngày. 

Đó là một Hoa hậu Khánh Vân dịu dàng, đằm thắm dưới ánh nắng nhẹ nhàng của buổi chiều. Diện đầm xanh cúp ngực suôn dài, Hoa hậu Khánh Vân ngồi thong thả trên chiếc ghế, thể hiện hình ảnh một cô gái với nhiều suy nghĩ trong lòng, đắm chìm trong thế giới nội tâm bí ẩn của riêng mình.

 

Tận sâu bên trong của cô gái, là những khát vọng, những sức mạnh tiềm tàng chưa được bộc lộ, muốn phá vỡ mọi thứ để chủ động tìm thấy lối đi cho cuộc đời. Hoa hậu Khánh Vân chọn set trang phục kết hợp giữa áo vest caro, đầm xoè gam màu tối và đôi giày boot cổ cao nhằm nhấn mạnh sự đối lập, đấu tranh trong nội tâm, dung hoà giữa cá tính mạnh mẽ và vẻ ngoài ngọt ngào, tình cảm. 

Ở set trang phục thứ ba, Hoa hậu Khánh Vân khéo khoe vóc dáng qua bộ jump suit đen, phối cùng đôi bao tay dài in nhiều chữ lên trên thể hiện sự bứt phá đưa những suy nghĩ, trăn trở trong lòng thoát ra bên ngoài. Khi nắng chiều đã vụt tắt cũng là lúc cô gái phải đưa ra quyết định: hoặc là mãi đứng yên trong ngổn ngang suy nghĩ, hoặc là tự tin bước ra bên ngoài tìm đến những cơ hội mới. 

 

Bộ ảnh chuyển sang khung cảnh khác, với sự náo nhiệt, sôi động của thành phố về đêm, thay vì sự tĩnh lặng như suy nghĩ của nhiều người khi hình dung về buổi tối. Cô gái trong câu chuyện được bộc lộ cá tính, được tận hưởng cuộc sống với những trải nghiệm, khám phá thế giới xung quanh và làm chủ hành trình của bản thân. Để khắc hoạ rõ nét sự thay đổi ấy, Hoa hậu Khánh Vân chọn bộ đầm ôm sát cơ thể, hoạ tiết mắt xích đính kết lấp lánh, tự tin sải bước trên đường phố đông đúc người qua lại với phong thái của một quý cô bản lĩnh, quyến rũ.

 

Son môi đỏ cũng được Hoa hậu Khánh Vân sử dụng trong hai set trang phục tiếp theo, tôn lên sự mạnh mẽ, cứng rắn của người phụ nữ độc lập, tự do theo đuổi ước mơ và đam mê. Hoa hậu Khánh Vân tiết lộ, cô và ê kíp đã tìm những ngỏ ngách đẹp ngay trung tâm quận 1 làm bối cảnh – nơi giao thoa giữa sự hiện đại phát triển và lưu giữ những minh chứng dòng chảy thời gian của thành phố.

 

Là người trực tiếp thực hiện bộ ảnh cùng Hoa hậu Khánh Vân, nhiếp ảnh gia Trí Nguyễn chia sẻ: “Tôi và Hoa hậu Khánh Vân có những cái duyên rất đặc biệt, giữa chúng tôi có sự liên kết và tương thông với nhau cả về suy nghĩ lẫn cách làm việc. Vì thế, khi hợp tác cùng nhau, hai anh em không cần phải bàn bạc quá nhiều, quan trọng nhất là làm sao để mang về sản phẩm tốt nhất dành cho Khánh Vân. Bên cạnh đó, Khánh Vân còn là người tiếp thêm niềm tin giúp tôi theo đuổi nghề nhiếp ảnh và truyền những cảm hứng sáng tạo để tôi hăng say làm việc”. Được biết, bộ ảnh này được Hoa hậu Khánh Vân và nhiếp ảnh gia Trí Nguyễn ấp ủ đã lâu nhưng đến nay mới có dịp hợp tác thực hiện. 

 

Hiện, Hoa hậu Khánh Vân tất bật với những hoạt động cuối năm và chuẩn bị đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 với vai trò đương kim Hoa hậu.

 

Photo: Trí Nguyễn

Stylist: Pun Hồ

Make Up: Đỗ Thành Nguyên

Hair: Thượng Gia Kỳ 

Costume: Nosbyn Studio (bộ số 1), Datt (bộ số 3), Brian Võ (bộ số 4), 5pm Studio (bộ số 5), Dzung Biez SG (bộ số 6)

Acc: Trang sức Pu, RIRI Warehosue

Nail: Mia Nguyen 

 Men&life

 

 

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.