MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

‘John Wick 3’: Thành công sẽ tới dù khó khăn bủa vây?

'John Wick: Chapter 3 - Parabellum' mới tung ra trailer đầu tiên. Đây sẽ là bộ phim lớn tiếp theo ra mắt khán giả sau 'Avengers: Endgame' trong mùa hè năm nay.

Người hâm mộ gã sát thủ yêu chó John Wick (Keanu Reeves) cảm thấy nức lòng sau khi John Wick: Chapter 3 - Parabellum tung ra trailer đầu tiên, với vô số hé lộ về các pha hành động mãn nhãn.

Đây là phần ba của loạt phim John Wick, nối tiếp thành công của John Wick (2014) và John Wick: Chapter 2 (2017). Vai diễn sát thủ đã giúp cho sự nghiệp Keanu Reeves như hồi sinh sau hàng loạt thất bại đáng quên, trong đó có 47 Ronin (2012).

Những chú chó sẽ là tâm điểm mới?

Một nét đặc sắc của John Wick chính là tình yêu dành cho loài chó. Trong phần một, con chó mà người vợ quá cố của gã để lại bị một băng nhóm sát hại. Chính sự kiện trở thành giọt nước làm tràn ly, đẩy John Wick trở lại chốn giang hồ mà anh vốn đã từ giã suốt bấy lâu nay.

Con đường đầy máu mà John Wick dành cho băng đảng người Nga ở phần một, hay thậm chí những sự kiện leo thang ở phần hai, thực chất đều bắt nguồn từ cái chết của chú chó đó. Cũng ở cuối John Wick, gã sát thủ đã tìm được cho mình một người bạn bốn chân mới.

Ngay cả người bạn đồng hành mới-mà-cũ của John Wick cũng sở hữu  những chú chó trung thành.

Chú chó nay tiếp tục xuất hiện trong trailer của John Wick: Chapter 3. Tuy nhiên, nếu như John Wick chuẩn bị đồng hành với nhân vật mới do Halle Berry thể hiện, thì chú chó của anh cũng sẽ có những người bạn đồng loại mới, giúp thân chủ ngăn chặn sự truy lùng của các bè phái sát thủ. Điều đó đã được hứa hẹn ở cuối trailer.

Đóng phim với động vật luôn là thách thức không nhỏ dành cho các đoàn làm phim. Không dừng lại ở loài chó, John Wick còn cưỡi ngựa giữa thành phố trong một trường đoạn truy đuổi trong phim. Cảnh quay vốn từng bị lộ bởi các hình ảnh hậu trường do paparazzi chụp được, và nay đã xuất hiện trong trailer.

Ngoài ra, việc ra tay hạ sát đối phương bằng những vật dụng thông thường cũng là một “đặc sản” khác của loạt John Wick. Với phần ba, xem ra một đối thủ của tên sát thủ sẽ mất mạng bởi một cuốn sách.

Thành công phòng vé sẽ lớn tới đâu?

Không phải thương hiệu điện ảnh nào đi tới phần ba vẫn còn giữ nguyên được sự hấp dẫn đối với khán giả và gặt hái thành công như hai phần trước. Khán giả từng chứng kiến X-Men: The Last Stand (2006) gây thất vọng đến đâu về mặt nội dung, nhưng cũng có cơ hội theo dõi The Bourne Ultimatum (2007) giúp thương hiệu Jason Bourne thăng hoa ra sao.

Với trường hợp của John Wick: Chapter 3, khán giả có thể liên tưởng tới loạt phim Người Dơi của Christopher Nolan. Kết thúc The Dark Knight (2008), siêu anh hùng thành phố Gotham buộc phải chạy trốn để giữ thể diện cho Harvey Dent trước sự truy lùng gắt gao của cảnh sát.

John Wick là vai diễn giúp sự nghiệp của Keanu Reeves như hồi sinh.

Còn khép lại John Wick: Chapter 2, vì vi phạm luật lệ sát thủ, John Wick sắp sửa bị giới sát thủ trên toàn cầu truy sát với phần thưởng lên tới 14 triệu USD. Anh chỉ còn rất ít thời gian để kiếm chỗ ẩn náu, nhưng giờ chẳng ai dám chứa chấp Wick.

John Wick là một phép màu tại phòng vé khi hãng Lionsgate chỉ nhận phát hành bộ phim trước khoảng 5 tuần so với thời điểm phát hành. Doanh thu cuối cùng của tác phẩm là 88 triệu USD, so với kinh phí sản xuất chỉ 20 triệu USD.

Cộng thêm sự khen ngợi từ giới phê bình, John Wick: Chapter 2 tự tin ra rạp trong mùa Valentine 2017. Phim ra mắt với 30 triệu USD nội địa, rồi thu tổng cộng 171 triệu USD toàn cầu. Đó là dự án tiêu tốn khoảng 40 triệu USD, tức gấp đôi so với phần đầu.

Nhưng nhiệm vụ giữ vững phong độ tại phòng vé dành cho John Wick không hề dễ dàng. Đây chính là bộ phim lớn đầu tiên ra mắt khán giả sau Avengers: Endgame trong mùa hè năm nay.

Ngay sau đó, gã sát thủ sẽ phải chia sẻ phòng vé với rất nhiều dự án lớn khác như Detective Pikachu của Warner Bros., Aladdin của Disney, và Godzilla: King of the Monsters cũng của Warner Bros.

John Wick: Chapter 3 sẽ phải đối đầu với rất nhiều tên tuổi sừng sỏ tại phòng vé trong mùa hè năm nay.

Bộ phim John Wick đầu tiên ra rạp vào dịp Halloween năm 2014. John Wick: Chapter 2 chọn kỳ nghỉ lễ Valentine (với đối thủ chính là Fifty Shades Darker). Gã sát thủ yêu chó chưa bao giờ dấn thân vào mùa hè bận rộn, và số phận của bộ phim tại phòng vé nay không khác nhân vật trong phim là bao bởi sự bủa vây của các đối thủ.

Ít ra thì thành công của các phần trước cũng giúp Lionsgate có thể mở hầu bao để chiêu mộ thêm ngôi sao. Với John Wick: Chapter 3, lần lượt Halle Berry và Angelia Houston sẽ đóng những vai trò quan trọng trong đường dây cốt truyện. Và họ có thể giúp lôi kéo thêm một lượng khán giả nhất định tới rạp.

uan trọng hơn cả, John Wick: Chapter 3 cần giữ vững bản sắc hành động chân thực, bạo liệt như hai phần trước. Kèm theo sự sáng tạo từ đạo diễn Chad Stahelski, bộ phim hoàn toàn có thể gặt hái thành công.

John Wick: Chapter 3 - Parabellum dự kiến khởi chiếu từ 17/5/2019.

Theo Zing.vn



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.