MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

TCL dẫn đầu đẳng cấp trải nghiệm thông qua đổi mới công nghệ trên điều hoà và tivi mini LED lớn nhất thế giới

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới 2024, TCL Việt Nam chính thức công bố giải pháp điều hòa không khí cao cấp và hàng loạt tivi kích thước lớn sở hữu công nghệ màn hình tiên phong.

TCL, thương hiệu điện tử hàng đầu và thương hiệu tivi đứng thứ hai thế giới, thông qua sự kiện ra mắt sản phẩm mới, khẳng định vị thế toàn cầu của mình trong lĩnh vực giải trí gia đình và công nghệ thông minh tại nhà. Với sứ mệnh nâng tầm trải nghiệm và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng, TCL thể hiện rõ những nỗ lực phát triển công nghệ, ra mắt dòng điều hoà FreshIN 2.0 độc quyền, TV QD – Mini LED đầu tiên và lớn nhất thế giới, đồng thời giới thiệu về hành trình hợp tác với Đội tuyển bắn súng Việt Nam - đội tuyển sở hữu 2 tấm vé danh giá tham dự Olympic Paris 2024 cùng với hàng loạt thành tích ấn tượng trên đấu trường thế giới.

Khẳng định vị thế của người dẫn đầu 

TCL đã gặt hái nhiều cột mốc quan trọng thông qua cam kết tiên phong đột phá công nghệ, giới thiệu các dòng sản phẩm sáng tạo, thúc đẩy sự đồng hành cùng các đối tác chuyên nghiệp và chú trọng hợp tác toàn cầu.

Năm 2023, TCL đã duy trì vị trí thứ hai trên thị trường tivi toàn cầu 2 năm liên tiếp, trở thành thương hiệu Top 1 TV 98 inch và Top 1 Google TV trên thế giới (Data source: OMDIA, 2022). Các lô hàng TV QD-Mini LED của TCL tăng 114,5% và phạm vi tăng trưởng lô hàng QLED của TCL đạt 69,9%. Không chỉ tivi TCL đang chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể, nhờ đầu tư R&D chuyên nghiệp, công nghệ điều hoà của TCL cũng đang dẫn đầu ngành, với 13 triệu sản phẩm được bán chỉ trong năm 2023 (Data source: TCL, 2022-2023).

Một phần tạo nên danh tiếng cho TCL phải kể đến sự hợp tác lâu dài cùng thương hiệu Dolby, điều này đã nâng cao đáng kể trải nghiệm nghe nhìn trên tivi. Ông Ashim Mathur - Phó Chủ tịch Marketing, Dolby Laboratories Châu Á - Thái Bình Dương, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với TCL Việt Nam để mang đến những trải nghiệm âm thanh và video tuyệt vời nhất cho người dùng. Với kho tàng giải trí khổng lồ hỗ trợ Dolby Vision và Dolby Atmos, người tiêu dùng giờ đây có thể tận hưởng trải nghiệm sống động với hình ảnh đáng kinh ngạc cùng với âm thanh đa chiều trên những chiếc tivi TCL mới nhất”.

Định nghĩa lại trải nghiệm rạp hát tại nhà cao cấp

TCL tự hào ra mắt loạt tivi mới với công nghệ hàng đầu. TCL Premium QD-Mini LED 115X955 Max là chiếc tivi QD-Mini LED lớn nhất trên thị trường hiện nay, không chỉ củng cố vị trí dẫn đầu của TCL về tivi màn hình lớn mà còn thiết lập một tiêu chuẩn mới cho trải nghiệm nghe nhìn tại nhà.

Với độ sáng tối đa 5000 nits và 200.000 vùng làm mờ cục bộ, 115X955 Max tự tin vượt qua công nghệ OLED, cung cấp hình ảnh với mức độ chi tiết rõ nét và sống động đáng kinh ngạc. Độ sáng vượt trội này đảm bảo trải nghiệm xem đắm chìm, ngay cả trong môi trường có ánh sáng mạnh. Việc tích hợp Dolby Vision - tương lai của công nghệ hình ảnh giúp tự động tối ưu chất lượng trên thiết bị và nền tảng của bạn để mang lại trải nghiệm tuyệt đẹp mọi lúc. 

Không chỉ đầu tư hình ảnh vượt trội, X955 Max sở hữu âm thanh đa chiều từ Dolby Atmos, kết hợp cùng loa Hi-Fi Onkyo 6.2.2, nâng trải nghiệm âm thanh lên một tầm cao mới.

Tivi TCL X955 Max còn gây ấn tưởng bởi thiết kế mỏng, tràn viền, mang đến cảm giác hình ảnh nhập vai, đảm bảo rằng đây không chỉ là một chiếc tivi mà còn là một cánh cổng dẫn đến vũ trụ điện ảnh tại gia.

Bên cạnh X955 đột phá, TCL cũng giới thiệu Bộ sưu tập TV màn hình lớn, tiếp tục với kích thước 98 inch làm nên danh tiếng của thương hiệu - TV QD-Mini LED C855 với hơn 2000 vùng làm mờ cục bộ và độ sáng tối đa 3500 nits; QD-Mini LED TV C755 cũng như 4K Premium UHD TV P755. Đáng chú ý, những dòng tivi TCL mới chính là dòng tivi đầu tiên trên thế giới được TÜV Rheinland chứng nhận về Trải nghiệm hình ảnh chân thực.

Hoàn thiện không gian sống lành mạnh và đầy cảm hứng

Vượt xa mục tiêu mang đến không gian sống thoải mái, TCL tự hào về khả năng tạo ra điều hoà thực sự có lợi cho sức khỏe của người dùng. Với Công nghệ FreshIN+ 2.0, TCL đã công bố hệ thống thay thế không khí trong lành hai chiều đầu tiên trong ngành, không khí giàu oxy từ ngoài trời được đưa vào, trong khi không khí không lành mạnh được thải ra, giúp loại bỏ bụi, các chất ô nhiễm. Hệ thống không khí trong lành FreshIN+ còn giúp loại bỏ mùi hôi mà điều hòa truyền thống không thể làm được. 

Điều hoà FreshIN 2.0 cũng có công nghệ Gentle Breeze đã được cấp bằng sáng chế của TCL để hiện thực hóa việc cung cấp không khí lành mạnh toàn diện và cải thiện trải nghiệm người dùng một cách thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, FreshIN 2.0 có thể kết nối liền mạch với TV thông minh, điện thoại thông minh của bạn thông qua TCL HOME hoặc Trợ lý Google, cho phép bạn dễ dàng điều khiển thiết bị từ xa. 

Hành trình đầy cảm hứng cùng Đội tuyển Bắn súng Việt Nam

Không chỉ tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, TCL còn thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng Việt Nam thông qua việc đồng hành cùng những tập thể có sức ảnh hưởng, góp phần lan tỏa sự tuyệt vời bằng những câu chuyện truyền cảm hứng. 

Bộ môn bắn súng tại Việt Nam đã và đang phát triển mạnh mẽ với thành tích và kỷ lục ngày càng được nâng cao. Mới đây nhất, Đội tuyển Bắn súng đã làm nên thành tích đáng kinh ngạc cho thể thao Việt Nam khi xuất sắc giành thêm vé dự Olympic 2024. Với sức sống đáng nể và nỗ lực không ngừng để đạt được thành tích, TCL ghi nhận những giá trị tương đồng giữa thương hiệu và đội tuyển Bắn súng Việt Nam. TCL tin rằng với sự hợp tác cùng đội tuyển bắn súng Việt Nam mang lại giá trị thương hiệu và truyền tải tuyên ngôn công nghệ đến cộng đồng. 

Về TCL Electronics 

TCL Electronics là công ty điện tử tiêu dùng đang phát triển nhanh chóng và ghi dấu trong ngành TV toàn cầu. Được thành lập vào năm 1981, TCL hiện đang hoạt động tại hơn 160 thị trường trên toàn thế giới. TCL chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm điện tử tiêu dùng từ TV, âm thanh và thiết bị gia dụng thông minh. Truy cập trang web TCL tại https://www.tcl.com.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.