MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Mỏng nhẹ, pin lâu, hỗ trợ AI được giới trẻ quan tâm khi chọn mua laptop

Mỗi mùa tựu trường, thị trường laptop lại trở thành tâm điểm với nhu cầu mua sắm từ học sinh - sinh viên và phụ huynh. Trong những năm gần đây, người dùng trẻ đang cho thấy sự chủ động và nhạy bén hơn trong việc nắm bắt các xu hướng công nghệ, từ đó đưa ra các tiêu chí lựa chọn thiết bị phù hợp.

“Các bạn học sinh - sinh viên hiện đóng vai trò quyết định chính khi chọn mua laptop. Bên cạnh CPU và GPU phụ thuộc vào ngành học, mức RAM 16GB và SSD 512GB được coi là tiêu chuẩn tối thiểu được nhiều bạn trẻ lựa chọn”, đại diện hệ thống bán lẻ CellphoneS nhận định.

Nếu như cấu hình từng được coi là yếu tố duy nhất, giờ đây các bạn trẻ còn đặt ra nhiều kỳ vọng khác. Thiết kế mỏng nhẹ và pin lâu được đề cao do xu hướng “học mọi lúc mọi nơi”, đặc biệt là tại thư viện hay quán cafe. Màn hình chuẩn màu và giảm ánh sáng xanh cũng được ưu tiên, phục vụ sáng tạo nội dung và bảo vệ mắt. Đủ cổng kết nối như HDMI, USB-A, USB-C để dễ dàng kết nối với máy chiếu, bàn phím ngoài hay ổ cứng di động là điểm cộng lớn khác cho trải nghiệm học tập linh hoạt.

Nhu cầu học tập “mọi lúc mọi nơi” khiến những mẫu laptop mỏng nhẹ và pin lâu như ASUS Zenbook A14 (trọng lượng 980g, pin tới 28 giờ xem video online) nhận được sự quan tâm lớn.

Ngoài ra, trong mùa tựu trường 2025, một xu hướng mới đã nhanh chóng vươn lên thành tâm điểm: laptop tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI). Nhờ vào NPU (Neural Processing Unit, bộ xử lý AI chuyên dụng), laptop AI mở ra nhiều tính năng mới như tóm tắt nội dung, dịch tài liệu, chỉnh sửa ảnh và video… giúp hỗ trợ học tập và tối ưu hóa quy trình làm việc cá nhân.

Theo báo cáo của IDC khu vực châu Á - Thái Bình Dương, 65% người dùng được khảo sát sẵn sàng chi nhiều hơn để sở hữu laptop có AI, trong khi hơn 70% sinh viên và người trẻ tin rằng AI sẽ giúp họ học tập hiệu quả hơn. Tới năm 2029, các thiết bị AI tích hợp NPU sẽ chiếm đến 95% tổng lượng PC xuất xưởng toàn cầu, cho thấy rõ tầm quan trọng và xu hướng không thể đảo ngược của AI trên laptop.

Zenbook 14 - Một trong số những mẫu laptop AI của ASUS đạt chuẩn Copilot+PC với thiết kế kim loại mỏng nhẹ chỉ 1,2Kg,  trang bị vi xử lý AMD Ryzen™ AI 300 Series mới nhất, màn hình Lumina OLED và thời lượng pin lâu.

Xu hướng này cũng được phản ánh rõ trong hành vi của người tiêu dùng khi mua sắm. Đại diện hệ thống Phong Vũ tiết lộ một tỷ lệ lớn các bạn trẻ đặt ra câu hỏi về AI khi chọn mua laptop. Điều đó cho thấy người dùng đã có kỳ vọng rõ ràng về một thiết bị sẵn sàng cho tương lai.

Ông Eric Lee - Tổng giám đốc ASUS khu vực Đông Nam Á, nhận định rằng hiện nay đang hình thành một nhóm người dùng mới có xu hướng lựa chọn những mẫu laptop “AI-ready”, ưu tiên thiết bị có phần cứng sẵn sàng cho các AI trong thời gian tới. Trên thực tế, ngay cả khi chưa dùng đến các tính năng AI, người dùng vẫn hưởng lợi từ kiến trúc hiện đại của laptop AI như hiệu năng mượt mà hơn, thời lượng pin lâu hơn, cải thiện chất lượng hình ảnh/âm thanh khi học online và bảo mật được tăng cường.

“Chúng tôi đang nhận thấy sự chuyển dịch rõ rệt tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là ở Việt Nam, khi laptop tích hợp AI bắt đầu thu hút sự quan tâm thực sự, nhất là ở phân khúc cao cấp. Kể từ khi ASUS ra mắt Copilot+ PC đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 7/2024, thị phần laptop Windows tích hợp AI đã tăng gấp 5 lần*”, ông Eric Lee cho biết. (*theo số liệu trích từ Microsoft Activation Data)

Nhận thấy nhu cầu lớn của người dùng về laptop AI, từ năm 2024, ASUS đã phối hợp cùng các hệ thống như CellphoneS, An Phát, Phong Vũ, Hacom để triển khai không gian trải nghiệm ASUS AI Innovation Hub. Tại đây, người dùng có thể tận tay tương tác với các thiết bị mới nhất và được tư vấn chuyên sâu trong việc phân biệt giữa laptop AI và laptop truyền thống, cũng như lợi ích mà laptop AI mang lại trong cuộc sống. 

“Tại Việt Nam, ASUS là nhà sản xuất tiên phong đưa các dòng laptop AI ra thị trường. Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác cùng ASUS để triển khai ASUS AI Innovation Hub. Trải nghiệm trực tiếp tại đây giúp người dùng hiểu rõ hơn sự khác biệt và giá trị thực tế mà công nghệ AI mang lại,” đại diện Phong Vũ chia sẻ.

"ASUS AI Innovation Hub là bước đi thông minh khi tạo ra không giản trải nghiệm thực tế cho người dùng, các sản phẩm mới hiện đại nhất và được cập nhật liên tục. Đây là cầu nối quan trọng giữa công nghệ tiên tiến và người dùng phổ thông, thu hút đc lượng lớn khách hàng trẻ quan tâm trải nghiệm và chọn mua," đại diện CellphoneS nhận định. 

ASUS AI Innovation Hub, khu vực trải nghiệm laptop AI do ASUS phối hợp cùng nhiều hệ thống bán lẻ trên cả nước.

Tiêu chuẩn người dùng cần lưu ý khi lựa chọn laptop AI là Copilot+ PC của Microsoft, được tích hợp NPU với hiệu năng AI đạt tối thiểu 40 TOPS (nghìn tỷ phép toán trên giây). Tại Việt Nam, nhiều mẫu Copilot+ PC đã lên kệ, nổi bật như Zenbook S14/16, Zenbook A14, Zenbook 14 và Vivobook S14/15/16 dựa trên nhiều nền tảng như Qualcomm Snapdragon X, Intel Core Ultra hay AMD Ryzen AI. Nhờ dải sản phẩm đa dạng và nhanh nhạy đáp ứng nhu cầu thị trường, ASUS hiện đang là thương hiệu dẫn đầu phân khúc laptop Copilot+ PC tại Việt Nam với hơn 50% thị phần.

Vivobook S 15 là laptop bán chạy nhất của ASUS tại Việt Nam trong mùa tựu trường năm 2024 với lượng bán trung bình 3.300 máy/tháng do đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của giới trẻ: thân máy kim loại mỏng nhẹ, màn hình OLED và sẵn sàng cho AI - trong khi vẫn giữ mức giá hợp lý.

Thương hiệu, độ bền và hậu mãi được phụ huynh coi trọng 

Nếu sinh viên là người trực tiếp sử dụng laptop, thì phụ huynh - trong nhiều trường hợp - vẫn là người chi trả. Với tâm lý laptop là một khoản đầu tư dài hạn cho việc học, phụ huynh thường đặt nặng các yếu tố như độ bền, chính sách bảo hành và uy tín thương hiệu hơn là cấu hình đơn thuần. 

“Nhiều phụ huynh khi đến cửa hàng hỏi rất kỹ về chính sách bảo hành, độ bền sản phẩm và độ tin cậy của thương hiệu. Đây là những yếu tố giúp họ cảm thấy an tâm khi mua máy cho con”, đại diện CellphoneS chia sẻ.

ASUS được đánh giá cao nhờ định hướng rõ ràng trong việc xây dựng sản phẩm bền bỉ và chế độ hậu mãi. Các dòng laptop ASUS, từ dòng Vivobook phổ thông cho đến các dòng Vivobook S và Zenbook cao cấp, đều được kiểm định theo tiêu chuẩn độ bền quân đội MIL-STD-810H - vốn yêu cầu thiết bị phải vượt qua hàng loạt thử nghiệm khắt khe về nhiệt độ, độ ẩm, rung lắc, va đập. Điều này mang lại sự an tâm cho học sinh, sinh viên trong quá trình sử dụng lâu dài.

Không chỉ các dòng sản phẩm cao cấp, mà ngay cả các dòng máy phổ thông của ASUS như Vivobook cũng đạt tiêu chuẩn độ bền quân đội và chế độ bảo hành quốc tế 2 năm.

Bên cạnh đó, ASUS hiện là một trong số ít thương hiệu áp dụng chính sách bảo hành quốc tế 2 năm cho toàn bộ dòng laptop tiêu dùng, với hệ thống hơn 60 trung tâm bảo hành trên khắp Việt Nam (bao gồm cả trung tâm chính hãng và uỷ quyền). Ngoài chính sách mặc định, người dùng cũng có thể nâng cấp dịch vụ bằng cách mua thêm gói ASUS Premium Care, cho phép hưởng quyền lợi bảo hành mở rộng như;  gia hạn bảo hành lên đến 3 năm, bảo vệ thiệt hại do tai nạn như rơi, vào nước, v.v tại nước sở tại, bảo hành tận nơi tại nước sở tại và gói dịch vụ pin.

Đây là một lợi thế đáng kể của ASUS so với mặt bằng chung các sản phẩm tiêu dùng trên thị trường, vốn chỉ áp dụng chế độ bảo hành 1 năm. Đồng thời, chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại trên 80 quốc gia cũng mang lại sự an tâm cho những người có kế hoạch đi du học, hoặc làm việc đa quốc gia. Nhờ vào sự tín nhiệm của người dùng, ASUS hiện đang giữ vị trí số 1 thị phần laptop tiêu dùng và gaming chạy Windows tại Việt Nam, theo số liệu mới nhất từ GfK.

ASUS sẵn sàng cho mùa tựu trường với dải sản phẩm laptop phục vụ mọi nhu cầu

Từ việc lắng nghe phản hồi thực tế từ người dùng, ASUS đã xây dựng danh mục laptop phù hợp với từng nhóm học sinh - sinh viên. Dải sản phẩm được phân hóa rõ rệt theo mục tiêu sử dụng, giúp việc lựa chọn trở nên dễ dàng và sát với thực tiễn hơn.

ASUS Zenbook S16, một mẫu laptop AI với màn hình Lumina OLED kích thước lớn 16 inch, chuẩn màu phù hợp với thiết kế và đồ họa.

  • Với nhóm người dùng phổ thông, sử dụng cơ bản như soạn văn bản, học online, lướt web; dòng Vivobook (như Vivobook E1504/E1404 hay Vivobook X1404/X1504/X1405/X1605) là lựa chọn hợp lý nhờ mức giá dễ tiếp cận, cấu hình ổn định và thiết kế gọn nhẹ - trong khi vẫn đạt chuẩn độ bền quân đội và bảo hành 2 năm như các dòng máy cao cấp. 
  • Những bạn trẻ đề cao sự linh hoạt, cần di chuyển nhiều và chuộng thẩm mỹ thường tìm đến dòng Zenbook mỏng nhẹ, pin lâu và thiết kế sang trọng. Một số mẫu như Zenbook A14 (14 inch, 980g) và Zenbook S16 (16 inch, 1,5Kg) được chế tạo từ Ceraluminum™ - vật liệu độc quyền của ASUS mang lại vẻ ngoài cao cấp, bền nhẹ và chống xước tốt hơn.
  • Sinh viên các ngành kỹ thuật, công nghệ thông tin có xu hướng lựa chọn laptop cấu hình mạnh, GPU rời để phục vụ việc render dự án, phát triển phần mềm, nghiên cứu AI và giải trí. Nhu cầu này được đáp ứng bởi các dòng ROG, TUF Gaming và ASUS Gaming, một vài mẫu trong số đó được trang bị GPU RTX 50 Series mới nhất của NVIDIA, đi kèm CPU hiệu suất cao của Intel và AMD, hệ thống tản nhiệt hiệu quả và màn hình tần số quét nhanh. Trong đó, dòng ASUS Gaming mới ra mắt được mệnh danh là laptop gaming mỏng nhẹ dành cho học sinh sinh viên, tối ưu giữa hiệu năng và thiết kế mỏng nhẹ, tối giản, trẻ trung, tiêu biểu là dòng ASUS Gaming Vivobook (K3605) và ASUS Gaming V16.
  • Đối với người làm thiết kế, dựng phim và đồ họa, màn hình là yếu tố then chốt. ASUS đã trang bị tấm nền Lumina OLED độ tương phản cao, độ phủ màu rộng và đạt chuẩn Pantone trên nhiều mẫu Zenbook và Vivobook. Ngoài ra, một số dòng máy gaming như ROG Zephyrus cũng phù hợp với nhóm người dùng sáng tạo nhờ hiệu năng mạnh mẽ với GPU lên đến RTX 50 series, màn hình Nebula OLED chuẩn màu, tản nhiệt hiệu quả với keo tản nhiệt kim loại lỏng đồng thời vẫn giữ thiết kế cân bằng giữa hiệu suất, cá tính và tính di động - ví dụ như mẫu ROG Zephyrus G14 với GPU lên đến RTX 5080 nhưng có trọng lượng chỉ từ 1,5Kg.
  • Nếu quan tâm đến công nghệ AI, ASUS cung cấp đa dạng laptop đạt chuẩn Copilot+ PC. Một số sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như Vivobook 16 (Copilot+PC với mức giá dễ tiếp cận nhất tính đến tháng 6/2025), Zenbook A14 hay Zenbook 14 - sử dụng các vi xử lý mới như Qualcomm Snapdragon X, Intel Core Ultra, AMD Ryzen AI.

ROG Zephyrus G14 và G16 - Hai trong số hàng loạt mẫu laptop gaming AI của ASUS với GPU RTX 50 Series mới nhất của NVIDIA.

Dù đã có các dòng sản phẩm chuyên dụng phục vụ từng nhóm nhu cầu, một bộ phận người dùng vẫn muốn trải nghiệm thực tế trước khi đưa ra quyết định. Nắm bắt xu hướng này, ASUS đã khai trương cửa hàng ASUS Exclusive Store tại Hà Nội. Không gian trưng bày này quy tụ đầy đủ các dòng laptop mới nhất của hãng, từ Vivobook phổ thông cho đến Zenbook cao cấp, hay các dòng laptop gaming cho đến laptop AI. Người dùng có thể trực tiếp thử nghiệm từng dòng máy và nhận tư vấn chi tiết từ chuyên gia để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

ASUS Exclusive Store - nơi người dùng trải nghiệm toàn bộ dải sản phẩm laptop của ASUS và nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên gia.

“Chiến lược của ASUS tại Việt Nam không chỉ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm công nghệ tiên tiến, mà còn hướng đến việc tạo ra trải nghiệm thương hiệu đẳng cấp cho khách hàng. ASUS Exclusive Store là bước tiến mới, cho phép người dùng trải nghiệm và khám phá các sản phẩm của chúng tôi một cách toàn diện và trực quan nhất”, ông Eric Lee - Giám đốc Khu vực Đông Nam Á của ASUS, phát biểu.

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.