PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Khách sạn ngoài không gian sẽ mở cửa sớm nhất vào năm 2025

Nếu bạn đã từng mơ về một cuộc sống ngoài không gian như trong những bộ phim khoa học viễn tưởng thì đừng bất ngờ, khách sạn ngoài không gian đang chuẩn bị mở cửa để đón chào bạn. Orbital Assembly sẽ biến ước mơ của bạn trở thành sự thật.

Orbital Assembly - công ty chuyên thiết kế và xây dựng các trạm vũ trụ - đang có kế hoạch mở các phòng nghỉ sang trọng trong không gian với hai khách sạn vũ trụ có tên gọi Trạm vũ trụ Voyager và Trạm vũ trụ Pioneer.

Cả hai khách sạn không gian sẽ không chỉ phục vụ khách du lịch giữa các thiên hà mà còn kinh doanh, sản xuất và nghiên cứu khoa học. Voyager là khách sạn vũ trụ được đề xuất đầu tiên của Orbital Assembly, ban đầu được thiết kế để chứa 280 khách, mặc dù kế hoạch mới nhất đã tăng con số đó lên 400. Công ty gần đây cũng đã chia sẻ thiết kế cho một khách sạn nhỏ hơn có tên là Trạm vũ trụ Pioneer, nơi sẽ chứa chỉ khoảng 28 khách — nhưng có thể hoạt động sớm nhất vào năm 2025.

Rhonda Stevenson, Giám đốc điều hành Orbital Assembly cho biết: “Chúng tôi dự kiến ​​thời gian di chuyển đến khách sạn kéo dài ít nhất là 4 ngày và lâu nhất là 2 tuần, phụ thuộc vào chi phí cũng như khả năng thích nghi với môi trường không gian. Do đó, cả Trạm vũ trụ Voyager và Trạm vũ trụ Pioneer đều được thiết kế để giảm thiểu các yếu tố này nhiều nhất có thể”.

Cả hai trạm đều sử dụng trọng lực nhân tạo, có thể hiểu điều này thông qua một thí nghiệm đơn giản: quay nước trong một cái xô. Cách người ta có thể quay một cái xô theo vòng tròn, giữ nước bên trong nó, khách sạn vũ trụ sẽ mô phỏng lực hấp dẫn theo cách tương tự. Điều này sẽ giúp khách hàng có được trải nghiệm ở tốt nhất và tận hưởng khoảnh khắc ngoài không gian. Theo trang web Space Voyager, mức độ trọng lực nhân tạo sẽ thay đổi tùy thuộc vào tốc độ quay.

Do liên quan đến vật lý, cả Voyager và Pioneer đều trông giống như bánh xe khổng lồ. Trên ga Voyager, bến tàu ở giữa ga sẽ đón tàu và cũng là trung tâm điều hành và kiểm soát. Sau đó, thang máy trong các trục có dạng nan hoa sẽ vận chuyển khách và nhân viên đến khu vực tiếp khách chính, bao quanh cấu trúc theo cách một bánh xe hoạt động. 

Trong khi lực hấp dẫn mô phỏng rất quan trọng đối với môi trường không gian trong lâu dài, nhiều du khách lại cho rằng cảm giác không trọng lượng là sự hấp dẫn đặc biệt của không gian. Do đó, công ty có kế hoạch để đảm bảo du khách sẽ không bỏ lỡ trải nghiệm này. Nội thất của Pioneer Station được thiết kế để hoạt động trong điều kiện không trọng lực và có trọng lực, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Sẽ có cơ hội cho trải nghiệm không trọng lực trên Voyager và các thiết kế hiện bao gồm các hoạt động giải trí như bóng rổ, nơi người tham gia có thể bay cao hơn do môi trường không trọng lượng. Khách sạn cũng có kế hoạch bày những món “thức ăn không gian” truyền thống như kem đông khô để thêm phần hấp dẫn. Trạm vũ trụ cũng sẽ cung cấp nhiều dịch vụ với hình thức giống như các du thuyền để du khách có thể ăn uống, thư giãn và làm việc. Các dịch vụ bao gồm spa chăm sóc sức khỏe, rạp chiếu phim và quán bar. “Khách sạn” độc đáo này sẽ có khả năng bay quanh Trái Đất chỉ trong vòng 90 phút. 

Hiện tại, khách sạn vũ trụ chưa đưa ra giá phòng chính xác, nhưng chi phí có vẻ sẽ cao, khi so sánh với những hoạt động ngoài không gian khác. Ví dụ, Virgin Galactic có kế hoạch đưa hành khách bình thường vào vũ trụ với giá 450.000 USD / người / chuyến. Tuy nhiên, nhóm nghiên cứu tại Voyager Station và Pioneer Station đã đảm bảo với công chúng rằng khi du lịch vũ trụ trở nên phổ biến hơn, họ hy vọng du khách sẽ có một kỳ nghỉ tại khách sạn không gian tương tự du lịch trên mặt đất.

Men&life



Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.