MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

ASUS chính thức khai trương ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam

ASUS vừa chính thức khai trương ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam. Toạ lạc tại 161 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Hà Nội, Cửa hàng trải nghiệm ASUS là không gian nơi người tiêu dùng có thể khám phá đầy đủ hệ sinh thái sản phẩm của ASUS, từ các dòng laptop cao cấp cho người dùng văn phòng, laptop gaming dành cho game thủ và người dùng yêu cầu hiệu năng mạnh nhất, laptop chuyên biệt cho nhà sáng tạo nội dung, đến dòng sản phẩm cho doanh nghiệp. Đồng thời, cửa hàng cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia ASUS, mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp cho khách hàng.

Bên cạnh các khu trải nghiệm sản phẩm, ASUS Exclusive Store cũng sẽ là nơi tổ chức các buổi hội thảo công nghệ với sự tham gia chia sẻ của các chuyên gia trong ngành, giúp người tiêu dùng cập nhật những xu hướng và đột phá mới nhất trong lĩnh vực công nghệ máy tính.

ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam ở 161 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Không gian trải nghiệm toàn diện

Là thương hiệu sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng, ASUS hiện chiếm 27% thị phần laptop tiêu dùng, 25% thị phần laptop gaming và dẫn đầu phân khúc laptop AI đạt chuẩn Copilot+ PC với 76% thị phần tại Việt Nam. Sự hiện diện mạnh mẽ trong nhiều phân khúc đã giúp ASUS củng cố vững chắc vị thế trên thị trường.

Cùng với xu hướng gia tăng nhu cầu đối với laptop cao cấp, người tiêu dùng ngày càng chú trọng trải nghiệm thương hiệu, mua sắm đa kênh và dịch vụ hậu mãi. Điều này tạo ra nhu cầu tất yếu về một không gian trưng bày và trải nghiệm toàn diện, nơi khách hàng có thể khám phá trọn vẹn dải sản phẩm đa dạng của ASUS.

Đại diện ASUS cùng đại diện các đại lý và đối tác cắt băng khánh thành ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam

Với không gian sử dụng lên đến 135m2, ASUS Exclusive Store được thiết kế để người dùng có thể tiếp cận và trải nghiệm toàn bộ dải sản phẩm của ASUS, từ các dòng laptop cao cấp như Zenbook, Vivobook S, dòng laptop quốc dân Vivobook, đến các sản phẩm chuyên biệt như ProArt dành cho giới sáng tạo. Ngoài ra, các dòng laptop gaming cao cấp ROG Strix, Zephyrus, Flow hay sản phẩm laptop doanh nghiệp như ExpertBook, ExpertCenter cũng được trưng bày cho khách hàng trải nghiệm một cách toàn diện nhất.

Khu trải nghiệm các dòng sản phẩm Zenbook và Vivobook tại cửa hàng

Kết hợp với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu chuyên môn của ASUS, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm các giải pháp công nghệ tiên tiến của thương hiệu ASUS tại đây.

ASUS Exclusive Store – Bước tiến chiến lược trong hành trình mở rộng thị trường

ASUS Exclusive Store là hệ thống cửa hàng trải nghiệm toàn cầu của ASUS. Tại Đông Nam Á, mô hình này đã có mặt tại nhiều quốc gia như Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Singapore, hợp tác cùng với các đại lý phân phối tại địa phương nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Việt Nam hiện là một trong những thị trường trọng điểm mà ASUS tập trung mở rộng hệ thống trong khu vực, như một phần của chiến lược tổng thể nhằm nâng cao mức độ gắn kết thương hiệu và trải nghiệm mua sắm.

Các dòng sản phẩm với hiệu năng mạnh mẽ nhất của ROG và TUF

Ông Eric Lee, Giám đốc Khu vực Đông Nam Á (Việt Nam, Myanmar, Thái Lan, Cam-pu-chia, Lào) của ASUS, chia sẻ: "Chiến lược của ASUS, cả trên toàn cầu và tại Việt Nam, luôn tập trung vào việc tiên phong đưa những công nghệ tiên tiến nhất, đồng thời phổ biến việc tiếp cận các công nghệ này đến người tiêu dùng. Điều này thể hiện rõ trong chiến lược sản phẩm của chúng tôi tại Việt Nam, khi ASUS luôn ưu tiên giới thiệu những mẫu laptop ứng dụng CPU mới nhất, công nghệ màn hình hiện đại và thiết kế đột phá đến thị trường. Giờ đây, chúng tôi áp dụng triết lý đó vào trải nghiệm thương hiệu, mang đến mô hình mua sắm cao cấp và chuyên biệt cho người dùng."

Đầu tư mạnh mẽ vào trải nghiệm khách hàng

Từ năm 2023, ASUS đã hợp tác chặt chẽ với các đại lý trên toàn quốc nhằm tăng cường số lượng sản phẩm demo tại cửa hàng, đồng thời ra mắt các khu vực trưng bày chuyên biệt. Giữa năm 2024, thương hiệu đã phối hợp với các nhà phân phối như CellphoneS, Phong Vũ, An Phát, Hacom, Thế Giới Di Động để khai trương 8 trung tâm trải nghiệm AI (AI Innovation Hub) tại TP.HCM và Hà Nội. Đây là nơi khách hàng có thể khám phá các mẫu laptop AI mới nhất, được cài đặt sẵn phần mềm chuyên dụng và nhận tư vấn chuyên sâu.

Việc ra mắt ASUS Exclusive Store đánh dấu một bước tiến của hãng trong chiến lược nâng cao trải nghiệm mua sắm tại Việt Nam. Cửa hàng dự kiến mang đến không gian trải nghiệm thực tế, các hội thảo công nghệ, dịch vụ hậu mãi từ chính thương hiệu và các chương trình thiết kế riêng dành cho người tiêu dùng.

Khu trưng bày các sản phẩm cho doanh nghiệp, thể hiện danh mục sản phẩm phong phú của thương hiệu

"Sự kiện khai trương này không chỉ là cột mốc quan trọng trong sự phát triển của ASUS tại Việt Nam, mà còn tạo thêm nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng trải nghiệm hệ sinh thái sản phẩm ASUS một cách dễ dàng và tiện lợi hơn. Chúng tôi hy vọng có thể hợp tác với nhiều đại lý phân phối hơn nữa để mở rộng mô hình ASUS Exclusive Store trên toàn quốc.", Ông Eric Lee nhấn mạnh.

Chuỗi sự kiện khai trương đầy hấp dẫn

Trong tháng đầu khai trương từ 22/03/2025 đến 31/03/2025, ASUS sẽ tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm đặc biệt dành cho người tiêu dùng tại ASUS Exclusive Store 161 Xã Đàn. Khách hàng sẽ có cơ hội thử nghiệm các dòng laptop gaming cao cấp, những mẫu laptop AI tiên tiến nhất của hãng, cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 61% và bốc thăm may mắn nhận giải thưởng là laptop Zenbook 14 trị giá 31.990.000VND.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.