MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

The Ritz-Carlton Yacht Collection khởi đầu kỷ nguyên mới của du lịch du thuyền

Với cam kết mạnh mẽ của thương hiệu nổi tiếng thế giới về trải nghiệm du lịch sang trọng, sáng tạo, đột phá, du thuyền Evrima đánh dấu sự phát triển vượt bậc của một tượng đài trong ngành dịch vụ xa xỉ, đồng thời mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành du lịch du thuyền.

Thương hiệu xa xỉ bậc nhất ngành nghỉ dưỡng The Ritz-Carlton hôm nay chính thức ra mắt thương hiệu The Ritz-Carlton Yacht Collection, đánh dấu một bước tiến mới quan trọng của thương hiệu khách sạn khi chính thức gia nhập ngành du lịch du thuyền cao cấp. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách của các khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới The Ritz-Carlton với sự tự do phóng khoáng của hải trình du thuyền lênh đênh trên đại dương, Evrima, chiếc thuyền đầu tiên trong số ba chiếc du thuyền mang thương hiệu The Ritz-Carlton Yacht Collection, đã nhổ neo ngày 15/10/2022 vừa qua với hải trình từ Barcelona đến Nice, đây là một hải trình đã được “đo ni đóng giày" với những điểm đến và địa điểm lưu trú phù hợp với nhu cầu riêng của mỗi du khách muốn hoàn toàn đắm mình trong văn hóa bản địa của mỗi điểm đến.

 “Chúng tôi rất vui khi giới thiệu The Ritz-Carlton Yacht Collection và bắt đầu một kỷ nguyên mới cho thương hiệu đẳng cấp được yêu thích này, The Ritz-Carlton nổi danh từ lâu với dịch vụ xuất sắc và không ngừng đổi mới, với cam kết luôn dẫn đầu những trải nghiệm du lịch. Khi chúng tôi tiếp tục phát triển thương hiệu huyền thoại của mình, chúng tôi vui mừng hơn khi mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm The Ritz-Carlton theo một cách hoàn toàn mới.” Ông Chris Gabaldon, Phó chủ tịch cao cấp phụ trách thương hiệu sang trọng, tập đoàn Marriott International chia sẻ.

Những hành trình độc đáo và trải nghiệm sống động, The Ritz-Carlton Yacht Collection đã tạo nên một vị trí độc đáo trong ngành du lịch, đồng thời thể hiện cách tiếp cận hiện đại của thương hiệu đối với ngành dịch vụ khách sang trọng. Hầu hết các chuyến đi kéo dài từ bảy đến mười đêm, và sẽ không có chuyến hải trình nào trùng lặp, cho phép khách có thể kết hợp các hành trình với nhau mà không bị trùng lặp các điểm đến. Tuỳ theo mùa, Evrima có những hải trình khác nhau như hành trình khám phá biển Địa Trung Hải, biển Caribbean, Trung và Nam Mỹ. Các điểm đến dọc theo hải trình có thể là Đảo Balearic của Tây Ban Nha và những điểm đến đáng mơ ước như Riviera thuộc Pháp đến bờ biển Aruba và các thiên đường biển nhiệt đới Costa Rica. Du thuyền Evrima với kích thước nhỏ gọn dễ dàng cập bến những cảng biển được yêu thích nhất thế giới như Mykonos, Saint-Tropez và St. Barts sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm du lịch đáng nhớ.
“The Ritz-Carlton Yacht Collection là một cuộc cách mạng trong phân khúc du lịch du thuyền hạng sang, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho những khách hàng đang tìm kiếm một chuyến nghỉ dưỡng đặc sắc, được thiết kế đặc biệt dành riêng phù hợp với sở thích của mỗi cá nhân.” Ông Douglas Prothero, Giám đốc điều hành The Ritz-Carlton Yacht Collection cho biết. “Từng chi tiết nhỏ của trải nghiệm du thuyền sang trọng này đều được nghiên cứu kỹ lưỡng khi thiết kế và sáng tạo du thuyền Evrina, và chúng tôi rất vui khi được giới thiệu những trải nghiệm khó quên này với những khách hàng yêu thích du thuyền lâu năm và cả những khách hàng mới”. 

Du thuyền đặc biệt được thiết kế dài 190m, với sức chứa đến 298 hành khách. Trải nghiệm trên du thuyền chính là sự tiện nghi với những dịch vụ đẳng cấp mang thương hiệu The Ritz-Carlton đã trở thành huyền thoại, với tỉ lệ nhân viên phục vụ trên số lượng du khách cao nhất trên các du thuyền trên biển hiện nay. Du thuyền được thiết kế với 149 phòng hạng sang, là một trong số rất nhiều điểm nhấn trên du thuyền sang trọng. Ngoài tỉ lệ số lượng phòng hạng sang cao, du thuyền Evrima còn bao gồm các phòng áp mái hai tầng sang trọng, các phòng nghỉ hạng sang duplex (thông hai tầng với nhau) vô cùng độc đáo. Tất cả các phòng nghỉ đều được thiết kế với sân vườn riêng biệt và cửa sổ kính trong suốt từ sàn tới trần, mang lại sự tự do trong suốt chuyến đi như ôm trọn cả biển cả trong khung cửa. Hệ thống vách ngăn chia phòng sáng tạo giúp các phòng nghỉ sang trọng có thể ghép lại với nhau và trở thành một phòng mở rộng hơn, giúp du khách có nhiều sự chọn lựa phòng nghỉ linh hoạt. Tất cả các phòng nghỉ đều bao gồm những tiện nghi sang trọng đẳng cấp của các khách sạn Ritz-Carlton trên khắp thế giới, bao gồm giường ngủ King size, phòng tắm sang trọng với khu vực rửa mặt đôi, ga trải giường sang trọng và nhiều tiện ích khác.

Du khách có thể cảm nhận sự tự do trên Evrima, với một loạt các chương trình và tiện nghi cao cấp bao gồm các liệu trình spa ESPA và 111SKIN được chọn lọc kỹ càng, phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt, các môn thể thao  nước, bể bơi vô cực, phòng tập thể dục và hơn thế nữa. Du khách có thể nhiều lựa chọn ẩm thực phong phú, các món ăn lấy cảm hứng từ địa phương tại nhà hàng The Evrima Room với phong cách trình bày sáng tạo trong ẩm thực Đông Nam Á và thư giãn tại quầy sushi Talaat Nam, trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tại S.E.A., được thiết kế bởi đầu bếp Sven Elverfeld đến từ Aqua, nhà hàng ba sao Michelin tại The Ritz-Carlton, Wolfsburg và hơn thế nữa. Các chương trình giải trí phong phú trên du thuyền bao gồm các buổi biểu diễn nhạc jazz và nhạc cổ điển trong không gian ấm cúng, các buổi thảo luận do các chuyên gia nổi tiếng dẫn dắt, các đối tác trong cộng đồng nghệ thuật và âm nhạc địa phương. Với những gia đình đang trải nghiệm chuyến đi cùng nhau , Ritz Kids là không gian được thiết kế đặc biệt cho trẻ em. Các trò chơi tại Ritz Kids hấp dẫn, khơi gợi sự tìm hiểu và khám phá của trẻ em được thiết kế phù hợp với du khách nhỏ tuổi từ bốn đến mười hai tuổi, với những chủ đề bảo tồn hệ sinh thái biển.

Tại mỗi điểm đến, du khách có thể lựa chọn trải nghiệm độc đáo trong The Shore Collection (Trải nghiệm bờ biển) phù hợp với sở thích của mình hoặc sử dụng các dịch vụ của Concierge Ashore để tùy chỉnh các chuyến tham quan riêng của mình. Trải nghiệm trên bờ bao gồm từ một chuyến tham quan có hướng dẫn viên trong một bảo tàng đẳng cấp thế giới với người phụ trách, tham quan Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, tập yoga trên bãi biển riêng, zipline băng qua rừng mưa, săn nấm truffle và nhiều trải nghiệm khám phá đặc biệt khác. Bằng cách làm việc với các hướng dẫn viên địa phương, những người được tuyển chọn về kiến thức bản địa và chuyên môn về chủ đề của họ, khách sẽ tận hưởng một chuyến hành trình độc đáo. Trên các hành trình được chọn lựa kỹ lưỡng, du khách có thể trải nghiệm sâu sắc hơn giữa chuyến đi thông qua một tour du lịch qua đêm, hứa hẹn một trải nghiệm văn hóa độc đáo và khó quên trước khi trở lại du thuyền tại điểm đến tiếp theo của họ.

Các du thuyền của The Ritz-Carlton Yacht Collection luôn sẵn sàng phục vụ du khách với những hải trình được thiết kế riêng phù hợp. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập www.ritzcarltonyachtcollection.com. Để đặt phòng, xin vui lòng liên hệ Nhân viên đặt phòng qua số máy (833) 999-7292 (Mỹ và Canada) hoặc liên hệ với các đại lý du lịch. Chi phí cho mỗi hải trình có thể khác nhau tùy vào điểm đến và thời điểm trong năm. The Ritz-Carlton Yacht Collection là thành viên của Marriott Bonvoy, chương trình du lịch của Marriott International.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.