MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tam Son Yachting mang trải nghiệm triển lãm du thuyền quốc tế cho khách hàng Việt Nam

Tiếp tục giới thiệu đến thị trường Việt Nam các thương hiệu du thuyền hàng đầu thế giới, từ ngày 01/12 - 03/12/2023, Công ty Du thuyền Tam Sơn (Tam Son Yachting) tổ chức triển lãm The Nautical Show by Tam Son Yachting tại Vinhomes Central Park Marina, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

  • The Nautical Show By Tam Son Yachting thực hiện theo concept triển lãm du thuyền nổi tiếng trên thế giới như: Singapore Yachting Festival, Cannes Yachting Festival… Tuy ở quy mô nhỏ hơn rất nhiều nhưng sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm trọn vẹn trong khuôn khổ một triển lãm du thuyền tiêu chuẩn. 
  • Khách tham gia sẽ được tham quan, tìm hiểu các du thuyền đến từ 5 thương hiệu bao gồm: Azimut Yachts, Lagoon Catamarans, Beneteau, Saxdor & Kepler. Trong đó Kepler là thương hiệu riêng do Tam Son Yachting phát triển & sản xuất tại Việt Nam.
  • Các hoạt động song song với triển lãm bao gồm: trải nghiệm thực tế & lái thử các du thuyền, ca no trưng bày, lễ bàn giao hai du thuyền Azimut và talk show chủ đề nội thất du thuyền… cũng sẽ được tổ chức xuyên suốt 3 ngày triển lãm.

 Tiếp tục giới thiệu đến thị trường Việt Nam các thương hiệu du thuyền hàng đầu thế giới, từ ngày 01/12 - 03/12/2023, Công ty Du thuyền Tam Sơn (Tam Son Yachting) tổ chức triển lãm The Nautical Show by Tam Son Yachting tại Vinhomes Central Park Marina, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM. Sự kiện được thực hiện theo concept triển lãm du thuyền nổi tiếng trên thế giới như: Singapore Yacht show, Cannes Yacht Show,… nhưng với quy mô nhỏ gọn hơn. Tuy vậy, sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm trọn vẹn trong khuôn khổ một triển lãm du thuyền tiêu chuẩn. 5 tên tuổi du thuyền quốc tế sẽ cùng có mặt trong The Nautical Show by Tam Son Yachting là: Azimut, Lagoon Catamarans, Bénéteau, Saxdor Yachts, KEPLER Boats cùng các thương hiệu khách mời khác. 

Đây sẽ là triển lãm du thuyền quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do Tam Son Yachting tổ chức. Sự kiện cũng đánh dấu chặng đường 6 năm Tam Son Yachting hoạt động tại thị trường Việt Nam. Mỗi du thuyền trưng bày tại triển lãm đến từ các thương hiệu tên tuổi trên thế giới, phục vụ đa dạng các nhu cầu của khách hàng và có mức giá đa dạng, khởi điểm chỉ từ hơn 1 tỷ đồng cho đến các siêu du thuyền hàng trăm tỷ đồng.

Trong khuôn khổ triển lãm lần này, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các dòng cano thể thao đến các du thuyền cỡ lớn do Tam Son Yachting phân phối chính hãng thuộc 5 thương hiệu: Azimut Yachts, Beneteau, Lagoon Catamarans, Saxdor Yachts và Kepler Boats - thương hiệu được phát triển bởi Tam Son Yachting. The Nautical Show by Tam Son Yachting còn có các hoạt động thú vị khác như: talkshow với chủ đề nội thất du thuyền, tiệc cocktail trên bến.

Trong bối cảnh ngành công nghiệp du thuyền còn sơ khai tại Việt Nam, với vai trò nhà nhập khẩu, Tam Son Yachting là đơn vị tiên phong giúp người yêu du thuyền trong nước tiếp cận và trải nghiệm các thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới. Sau sự kiện mang chiếc du thuyền hai thân Lagoon Seventy 8 giá gần 150 tỷ đồng về TP.HCM hồi năm ngoái, The Nautical Show by Tam Son Yachting được xem là triển lãm tạo được dấu ấn quan trọng trong ngành đặc thù này tại Việt Nam.

Ông Đoàn Viết Đại Từ - CEO Tam Son Yachting chia sẻ: “Với mong muốn nâng tầm thị trường cũng như tạo ra những chuẩn mực mới cho ngành du thuyền Việt Nam, chúng tôi tổ chức The Nautical Show By Tam Son Yachting để tái khởi động thị trường sau một năm đầy khó khăn và thách thức. Với tầm nhìn và sứ mệnh của mình, Tam Son Yachting hướng tới xây dựng một hệ sinh thái chuyên nghiệp trong ngành du thuyền Việt Nam, nơi tất cả các dịch vụ trọng yếu đều được phục vụ tập trung tại công ty chúng tôi”.

Được thành lập vào năm 2017, công ty Du thuyền Tam Sơn là đơn vị nhập khẩu chính thức của các thương hiệu du thuyền hàng đầu thế giới, bao gồm các dòng du thuyền động cơ và thuyền buồm như: Azimut, Beneteau, Lagoon, Saxdor, Kepler. Tam Son Yachting là đơn vị nhập khẩu du thuyền đóng mới, chính hãng cung cấp đầy đủ dịch vụ hậu mãi, nhập khẩu, kiểm tra & lắp đặt hoàn thiện thiết bị và vận hành toàn bộ hệ thống của tàu  thuyền trọn gói, huấn luyện thuyền viên, bến du thuyền và tư vấn khai thác cho chủ sở hữu tàu. Công ty cam kết luôn giữ vị trí hàng đầu Việt Nam nhờ vào việc tuân thủ chặt chẽ các tiêu chí chất lượng, giữ vững giá trị cốt lõi và xây dựng mối quan hệ bền vững lâu dài với khách hàng.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.