MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chiêm ngưỡng "du thuyền lãng mạn hiện đại' chỉ dành cho người lớn của tỷ phú Richard Branson

Virgin Voyages, công ty du thuyền do nhà sáng lập Virgin Group Richard Branson vừa công bố bản vẽ con tàu du lịch mới nhất của họ - Scarlet Lady. Theo vị tỷ phú, con tàu của sự lãng mạn hiện đại này sẽ là một thiết kế đột phá, với nội thất và ngoại thất được cung cấp bởi những công ty thiết kế nổi tiếng nhất trên thế giới.

Tom Dixon Design Studio của London, Roman & Williams của New York, và Concrete Amsterdam chỉ là một trong số những cái tên nổi tiếng mà Virgin Voyages hợp tác với nhau để tạo nên vẻ đẹp độc đáo của con tàu này. "Cùng với đội ngũ thiết kế nội bộ, các đối tác cũng hướng đến một không gian bắt mắt, thân mật và hấp dẫn chưa từng có trên đời”, Tom McAlpin - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Virgin Voyages cho biết.

Sảnh ngoài trời Richard's Roof-deck, nơi dành riêng cho khách của tàu, được thiết kế độc lập riêng tư và đầy phong cách. Khu vực thư giãn ngoài trời chung khác thì được gọi là The Dock, nơi cho phép tắm nắng vào ban ngày và ngắm sao vào ban đêm.

Dịch vụ bên trong con tàu cũng rất phong phú. Có 2 nhà hàng với phong cách đối lập cho bạn lựa chọn: Pink Agave – nhà hàng chuyên phục vụ các món Mexico có không gian cao cấp với đèn treo màu xanh và những chiếc bàn tròn; trong khi đó Test Kitchen mang lại cảm giác hiện đại với nội thất kim loại và ánh sáng trắng.

Đáp ứng nhu cầu thể dục thể thao và thư giãn, trên tàu có sẵn một phòng tập thể dục trong nhà với trang bị đầy đủ các loại máy móc như máy tập chạy, xe đạp tĩnh… hay các lớp thể thao như đấm bốc, yoga… Sau khi tập thể dục xong bạn có thể tới Redemption – spa độc quyền của con tàu để trải nghiệm hồ bơi trị liệu thủy sinh, tắm bùn, tắm muối, bể ngâm lạnh, giường thạch anh và các liệu pháp spa khác. Đối với những người tìm kiếm các liệu pháp tinh tế hơn, Scarlet Lady cũng có spa Mani-pedi, tiệm cắt tóc và tiệm làm tóc thổi tóc khô.

Cái tên Scarlet Lady là một cái tên ý nghĩa đối với Virgin Voyages. Một mặt, nó được lấy cảm hứng từ một trong những chiếc máy bay đầu tiên Virgin Atlantic Airways. Mặt khác, nó phản ánh sự lựa chọn có ý thức của Virgin Voyages để thúc đẩy vị trí quản lý và lãnh đạo của phụ nữ trên những tàu du lịch. Và độc đáo là họ sẽ làm như vậy trên Scarlet Lady thông qua chương trình tuyển dụng và đào tạo "Scarlet Squad".

McAlpin nói: "Tôi muốn tất cả các thủy thủ tương lai biết rằng Virgin Voyages sẽ tạo ra một môi trường tích hợp, toàn diện và là nơi mọi người có thể phát huy đầy đủ tiềm năng của họ”.

Theo thông cáo báo chí của Virgin Voyages, con tàu dự kiến ​​sẽ đến Port Miami vào năm 2020 cho hành trình đầu tiên. Tàu có sức chứa 2.700 hành khách và 1.150 thành viên phi hành đoàn. Con tàu thứ 2 sẽ được xuất cảng vào năm sau đó, năm 2021. Điều đặc biệt là, Scarlet Lady sẽ chỉ dành cho người trên 18 tuổi, tuyệt đối không nhận khách hàng nhỏ tuổi hơn.

Hãy dạo quanh một vài hình ảnh của Scarlet Lady để thỏa trí tò mò của bạn nhé:

Tầng thượng của tàu là Richard's Rooftop – sảnh ngoài trời riêng chỉ dành cho các khách hàng VIP của tàu sử dụng.

Chiêm ngưỡng du thuyền lãng mạn hiện đại chỉ dành cho người lớn của tỷ phú Richard Branson: Không gian bắt mắt, dịch vụ hoàn hảo chưa từng có trên đời - Ảnh 1.

Ở phía bên kia của con tàu là Crow's Nest, một boong tắm nắng tách biệt 360 độ, nơi du khách có thể ra ngoài để tập yoga hoặc tắm nắng.

Chiêm ngưỡng du thuyền lãng mạn hiện đại chỉ dành cho người lớn của tỷ phú Richard Branson: Không gian bắt mắt, dịch vụ hoàn hảo chưa từng có trên đời - Ảnh 2.

Ngay bên dưới Crow's Nest là quán bar thể thao, nơi có nhiều lựa chọn giải trí bao gồm chơi game, TV và quầy đồ ăn.

Chiêm ngưỡng du thuyền lãng mạn hiện đại chỉ dành cho người lớn của tỷ phú Richard Branson: Không gian bắt mắt, dịch vụ hoàn hảo chưa từng có trên đời - Ảnh 3.

Góc bên kia của quán bar thể thao và nằm ở phía sau con tàu là The Dock, một sảnh khách ngoài trời rộng 220 foot vuông mở cửa cho tất cả mọi người. The Dock đã được tạo ra như một không gian cho khách để giao lưu và hưởng thụ những khung cảnh tự nhiên kỳ vĩ.

Chiêm ngưỡng du thuyền lãng mạn hiện đại chỉ dành cho người lớn của tỷ phú Richard Branson: Không gian bắt mắt, dịch vụ hoàn hảo chưa từng có trên đời - Ảnh 4.

Ở hai bên của con tàu là câu lạc bộ thể thao ngoài trời, được thiết kế bởi Concrete Amsterdam và có bao đấm bốc, thiết bị rèn luyện sức khỏe cũng như dụng cụ thể thao.

Chiêm ngưỡng du thuyền lãng mạn hiện đại chỉ dành cho người lớn của tỷ phú Richard Branson: Không gian bắt mắt, dịch vụ hoàn hảo chưa từng có trên đời - Ảnh 5.

Sẽ có những khu vực để thư giãn sau buổi tập chỉ cách đó vài bước chân. Chú ý, quạt làm mát được lắp đặt ở phía trên bên phải.

Chiêm ngưỡng du thuyền lãng mạn hiện đại chỉ dành cho người lớn của tỷ phú Richard Branson: Không gian bắt mắt, dịch vụ hoàn hảo chưa từng có trên đời - Ảnh 6.

Ngay khi vừa bước vào bạn sẽ gặp Pink Agave. Đây là một nhà hàng chuyên phục vụ món Mexico, với những chiếc ghế dài cong và đèn kim loại màu xanh mang lại trải nghiệm ăn uống thân mật.

Chiêm ngưỡng du thuyền lãng mạn hiện đại chỉ dành cho người lớn của tỷ phú Richard Branson: Không gian bắt mắt, dịch vụ hoàn hảo chưa từng có trên đời - Ảnh 7.

Uống một nhấp rượu ở khu vực nghỉ trước khi đặt chân vào hộp đêm, tại sao không?

Chiêm ngưỡng du thuyền lãng mạn hiện đại chỉ dành cho người lớn của tỷ phú Richard Branson: Không gian bắt mắt, dịch vụ hoàn hảo chưa từng có trên đời - Ảnh 8.

The Manor là hộp đêm vô cùng độc lạ của Scarlet Lady, lấy cảm hứng từ kinh nghiệm của Richard Branson trong ngành công nghiệp âm nhạc và studio âm nhạc đầu tiên của ông.

Chiêm ngưỡng du thuyền lãng mạn hiện đại chỉ dành cho người lớn của tỷ phú Richard Branson: Không gian bắt mắt, dịch vụ hoàn hảo chưa từng có trên đời - Ảnh 9.

Roman & Williams là đơn vị chịu trách nhiệm thiết kế phòng khiêu vũ, nơi sẽ diễn ra các hoạt động chơi nhạc, nhảy múa và để hành khách vui đùa – một trong những nơi thú vị nhất trên toàn bộ con tàu.

Chiêm ngưỡng du thuyền lãng mạn hiện đại chỉ dành cho người lớn của tỷ phú Richard Branson: Không gian bắt mắt, dịch vụ hoàn hảo chưa từng có trên đời - Ảnh 10.

Test Kitchen sẽ là trải nghiệm tiếp theo, nơi hành khách đặt chân vào một không gian sáng chói được trang trí bởi một bảng tuần hoàn hóa học.

Chiêm ngưỡng du thuyền lãng mạn hiện đại chỉ dành cho người lớn của tỷ phú Richard Branson: Không gian bắt mắt, dịch vụ hoàn hảo chưa từng có trên đời - Ảnh 11.

Nhà hàng Test Kitchen được thiết kế bởi Concrete Amsterdam với thiết kế kim loại tuyệt vời.

Chiêm ngưỡng du thuyền lãng mạn hiện đại chỉ dành cho người lớn của tỷ phú Richard Branson: Không gian bắt mắt, dịch vụ hoàn hảo chưa từng có trên đời - Ảnh 12.

Không gian này mang đến cảm giác độc đáo như đang ở trong một phòng thí nghiệm với nội thất độc đáo và sạch sẽ.

Chiêm ngưỡng du thuyền lãng mạn hiện đại chỉ dành cho người lớn của tỷ phú Richard Branson: Không gian bắt mắt, dịch vụ hoàn hảo chưa từng có trên đời - Ảnh 13.

Cùng đi đến khu vực B-Complex, nơi tập luyện độc quyền của con tàu với các phòng Build, Burn, Bike và Balance riêng biệt.

 
Chiêm ngưỡng du thuyền lãng mạn hiện đại chỉ dành cho người lớn của tỷ phú Richard Branson: Không gian bắt mắt, dịch vụ hoàn hảo chưa từng có trên đời - Ảnh 14.

Một nơi lý tưởng để tập yoga, phải không?

Chiêm ngưỡng du thuyền lãng mạn hiện đại chỉ dành cho người lớn của tỷ phú Richard Branson: Không gian bắt mắt, dịch vụ hoàn hảo chưa từng có trên đời - Ảnh 15.

Trên tàu còn có hệ thống xe đạp cho những lớp Spin Class.

Chiêm ngưỡng du thuyền lãng mạn hiện đại chỉ dành cho người lớn của tỷ phú Richard Branson: Không gian bắt mắt, dịch vụ hoàn hảo chưa từng có trên đời - Ảnh 16.

Tại tầng 5 là Redemption, spa nhiệt độc quyền của con tàu được lấy cảm hứng từ một hang động dưới nước.

Chiêm ngưỡng du thuyền lãng mạn hiện đại chỉ dành cho người lớn của tỷ phú Richard Branson: Không gian bắt mắt, dịch vụ hoàn hảo chưa từng có trên đời - Ảnh 17.

Gần đó, bạn có thể tự chăm sóc tóc và cạo râu tại Stubble & Groom, tiệm cắt tóc độc quyền của con tàu...

Chiêm ngưỡng du thuyền lãng mạn hiện đại chỉ dành cho người lớn của tỷ phú Richard Branson: Không gian bắt mắt, dịch vụ hoàn hảo chưa từng có trên đời - Ảnh 18.

...hoặc thử kiểu tóc mới tại Dry Dock Salon.

Chiêm ngưỡng du thuyền lãng mạn hiện đại chỉ dành cho người lớn của tỷ phú Richard Branson: Không gian bắt mắt, dịch vụ hoàn hảo chưa từng có trên đời - Ảnh 19.

Dịch vụ chăm sóc tay, chân cũng luôn sẵn sàng.

Chiêm ngưỡng du thuyền lãng mạn hiện đại chỉ dành cho người lớn của tỷ phú Richard Branson: Không gian bắt mắt, dịch vụ hoàn hảo chưa từng có trên đời - Ảnh 20.

Scarlet Lady dự kiến sẽ được khởi hành vào năm 2020.

Chiêm ngưỡng du thuyền lãng mạn hiện đại chỉ dành cho người lớn của tỷ phú Richard Branson: Không gian bắt mắt, dịch vụ hoàn hảo chưa từng có trên đời - Ảnh 21.
Theo Cafef


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.