MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thương hiệu làm đẹp từ Nhật Bản chính thức có mặt tại Việt Nam

Vào thời điểm giữa năm 2021, sau khi đạt được thỏa thuận hợp tác toàn diện cùng tập đoàn MTG Nhật Bản, tập đoàn Lotus Group đã chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền, quảng bá và phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ cho thương hiệu ReFa tại Việt Nam.

Với chiến lược và mục tiêu mang đến cho khách hàng Việt Nam một khái niệm làm đẹp hoàn toàn mới từ những sản phẩm chất lượng được thiết kế bằng sự sáng tạo và tư duy độc đáo của người Nhật, vào ngày 12 tháng 11 này, ReFa chính thức ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại trung tâm thương mại Takashimaya. Cửa hàng thứ hai được đặt tại chuỗi bán lẻ Matsumoto Kiyoshi - Vạn Hạnh Mall, sẽ khai trương vào ngày 19 tháng 11. Cửa hàng thứ ba tại Matsumoto Kiyoshi - Vincom Đồng Khởi cùng với nhiều gian hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử, cũng sẽ lần lượt được ra mắt vào thời điểm cuối năm, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng tốt nhất có thể.

Được thiết kế từ những ý tưởng độc đáo, các sản phẩm ReFa đã vượt ra khỏi những suy nghĩ về vẻ đẹp thông thường, thay đổi phong cách sống của mọi người theo hướng mới, hiện đại hơn, tốt đẹp hơn. Bởi ReFa tin rằng không vẻ đẹp nào là hoàn hảo nếu bạn thiếu một nụ cười rạng rỡ đến từ thần sắc trên gương mặt và biểu cảm của mình. Hành trình làm đẹp cũng phải là một hành trình thú vị, mang lại trải nghiệm của niềm vui và sự hứng khởi.  Đó cũng chính là ý tưởng khởi nguồn cho khái niệm làm đẹp mà ReFa đang theo đuổi “làm đẹp là quá trình trải nghiệm hạnh phúc và vui vẻ”. Trong suốt nhiều năm phục vụ khách hàng với mong mỏi giúp mọi người “đánh thức thần sắc rạng ngời” của chính bản thân mình, ReFa đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá về thiết kế độc đáo, tính năng nổi trội và đặc biệt sản phẩm của ReFa đã được phụ nữ Nhật bản liên tục nhiều năm bình chọn là một trong những món quà mà họ mong muốn được nhận nhất trong những sự kiện đặc biệt.

Với lần ra mắt chính thức này, ReFa hân hạnh gửi đến người tiêu dùng Việt Nam dòng sản phẩm đặc trưng đã làm nên tên tuổi thương hiệu ReFa - cây lăn massage ReFa - thiết bị chăm sóc da số 1 tại Nhật Bản, được săn đón và bán chạy nhất trên toàn thế giới. Với thiết kế ấn tượng tạo cảm giác đẳng cấp và sang trọng, cùng hoạt động mô phỏng hoàn toàn theo thao tác massage điêu luyện từ bàn tay của các chuyên gia, khi sử dụng, cây lăn massage ReFa sẽ giải phóng ra dòng điện vi mô (micro-current) tác động trực tiếp lên làn da, làm thon gọn, săn chắc, đồng thời giúp làn da trở nên căng mịn, rạng ngời. Sản phẩm còn mang tính tiện dụng cao nên bạn có thể dễ dàng mang cây lăn ReFa đi bất cứ đâu và sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn.

Tiếp nối đợt ra mắt của cây lăn massage, sẽ là dòng nước uống Collagen ReFa, dự kiến được lên kệ vào mùa lễ hội cuối năm. Đây là các sản phẩm nổi tiếng nhất nhì Nhật Bản và thế giới, bởi tác động vượt bậc trong việc khôi phục sức khỏe và trẻ hóa, cũng như giúp bạn nuôi dưỡng một làn da luôn tươi sáng, tràn đầy sức sống.

Nối tiếp thành công vang dội tại rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới, giờ đây REFA đã xuất hiện tại Việt nam với sứ mệnh: Mang lại vẻ đẹp và thần sắc rạng rỡ cho những người phụ nữ Việt nam xinh đẹp .

Nhân sự kiện đặc biệt này, ReFa Việt Nam trân trọng gửi đến bạn nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn khi tham gia trải nghiệm và mua sắm tại chuỗi cửa hàng chính hãng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập:

Website: www.refa.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/ReFaVietnamOfficial

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.