MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tập đoàn Fusion thông báo bổ nhiệm ba Tổng quản lý cho các Khách Sạn và Khu Nghỉ Dưỡng tại Việt Nam

Tập đoàn Fusion thông báo bổ nhiệm 03 tổng quản lý cho các khu nghỉ dưỡng và khách sạn tại Huế, TP. Hồ Chí Minh và Quy Nhơn.

Ông Peter Meyer, Tổng Giám Đốc Điều Hành Tập đoàn Fusion và Lodgis chia sẻ rằng tập đoàn luôn tạo môi trường với đầy đủ các điều kiện, động lực cho 03 vị tổng quản lý đạt thành công trong vai trò mới và dẫn đắt đội ngũ nhân viên tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Ông Peter cho biết: “Mỗi vị tổng quản lý mới đều có tài năng, kinh nghiệm và thế mạnh riêng, phù hợp với định hướng phát triển của từng khu nghỉ dưỡng và khách sạn, giúp đem đến những điều mới mẻ cũng như chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, trong đó có hai vị tổng quản lý sẽ đảm đương các thử thách và góp phần đẩy mạnh danh tiếng của Fusion - là tập đoàn tiên phong du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe”.

Maia Resort Quy Nhơn đón Marcus Wirsching làm Tổng quản lý: Được biết đến là nơi trải nghiệm ẩm thực độc đáo, Maia Resort Quy Nhơn luôn cần nhân lực am hiểu văn hóa ẩm thực Việt Nam và các nước. Tổng quản lý mới Marcus có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn sang trọng trên thế giới. Ông bắt đầu sự nghiệp và đi lên từ nền tảng làm việc trong lĩnh vực ẩm thực tại các khách sạn và nhà hàng ở Anh, Đức, Trung Đông và châu Á. Với sự am hiểu kết hợp với hơn 10 năm sống và làm việc tại Việt Nam, Marcus sẽ cùng đội ngũ đẩy mạnh những trải nghiệm, dịch vụ ẩm thực độc đáo tại khu nghỉ cho du khách.

Chia sẻ về việc được bổ nhiệm đến Quy Nhơn, một trong những điểm đến đang nổi lên tại Việt Nam, Marcus cho biết: “Tôi rất vinh dự khi được gia nhập cùng đội ngũ tại Maia Resort Quy Nhơn, nơi sở hữu vẻ đẹp bình yên và thiên nhiên trong lành bên vịnh Phương Mai và trở thành một phần trong tập đoàn Fusion. Cùng với các nhân viên tại đây, chúng tôi sẽ nỗ lực để tiếp tục mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách, nâng cao danh tiếng và ngày càng thu hút du lịch trong nước và quốc tế.”

Eugene Hendricks được bổ nhiệm làm Tổng quản lý Alba Wellness Valley by Fusion: Khu nghỉ dưỡng vừa được tạp chí du lịch nổi tiếng Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á chọn lựa là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng Wellness hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời đạt 02 giải thưởng uy tín: Top 3 khu nghỉ dưỡng/khách sạn có spa tốt nhất và đứng thứ 5 trong Top 10 khu nghỉ dưỡng/khách sạn ngoại ô tốt nhất Việt Nam.

Với uy tín và danh tiếng của khu nghỉ, lãnh đạo Tập đoàn Fusion đã tin tưởng bổ nhiệm ông Eugene Hendricks đảm nhận vị trí Tổng quản lý. Eugene có nền tảng bài bản, tốt nghiệp chuyên ngành quản lý khách sạn tại Đại học Ecole les Roches tại Thụy Sĩ – một trong những trường đào tạo chuyên ngành danh giá của thế giới cùng nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn hạng sang ở Việt Nam, Maldives, Úc, Thái Lan và Malaysia. 

Tổng quản lý mới sẽ dẫn dắt đội ngũ nhân viên, các chuyên gia wellness cũng như có những chiến lược phát triển, nâng cao uy tín của Alba Wellness Valley by Fusion đến các thị trường trọng điểm và mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho du khách.  

Ronald Espiridion giữ chức vụ Tổng quản lý khách sạn Fusion Suites Sài Gòn: Là gương mặt thân quen và từng phụ trách trưởng bộ phận vận hành tại Fusion Resort Phú Quốc từ năm 2019-2020, giờ đây Ronald trở lại Fusion trong cương vị mới là Tổng quản lý khách sạn Fusion Suites Sài Gòn. Hiểu rõ Fusion cũng như đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành khách sạn qua nhiều năm sống và làm việc ở Cairo, Qatar, Brunei, Zanzibar, quần đảo Turks & Caicos tại Caribbean, Ronald sẽ cùng với đội ngũ nhân viên năng động tại Fusion Suites Sài Gòn tạo những đổi mới, nâng cao trải nghiệm cho du khách.

“Tôi rất biết ơn về những trải nghiệm quý giá mà tôi đã có được trong thời gian làm việc tại Fusion trước đây và tôi rất vui mừng được trở lại. Tôi có cảm giác như trở về nơi mà công việc hàng ngày luôn tạo ra những động lực thực sự để tôi và nhân viên luôn có cơ hội sáng tạo và nuôi dưỡng đam mê. Tôi và đội ngũ Fusion Stars rất tự hào mang đến những trải nghiệm đầy cảm hứng và xây dựng các dịch vụ chăm sóc, kết nối với du khách đầy ý nghĩa.”

Xem thêm thông tin về các cập nhật dịch vụ cũng như ưu đãi từ các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của tập đoàn tại: www.fusionhotelgroup.com



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.