MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Sự kiện ra mắt thương hiệu Aveda cùng salon đầu tiên tại thị trường Việt Nam – Salon Chí Tâm

Công ty LUXASIA và Chí Tâm hair salon đã thành công ra mắt thương hiệu Chăm sóc tóc Thuần chay Aveda tại thị trường Việt Nam, cũng như đánh dấu sự hợp tác để cùng nhau đưa những dịch vụ khác biệt đến với người tiêu dùng.

Aveda - thương hiệu Chăm sóc tóc cao cấp 100% Thuần chay mang đến những giá trị khác biệt cho cộng đồng 

Aveda – thương hiệu Chăm sóc tóc Thuần chay cao cấp từ Mỹ, ra đời vào năm 1978, được sáng lập bởi Nhà tạo mẫu tóc Horst Rechelbacher. Với mong muốn đem lại dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe của người dùng và của chính người làm dịch vụ tại salon, cùng kinh nghiệm và kiến thức về ngành tóc chuyên nghiệp, Horst đã quyết định đến Ấn Độ, nơi thời bấy giờ rất nổi tiếng về phương pháp chữa lành từ nghệ thuật sử dụng thảo mộc và cỏ cây, để học tập và nghiên cứu. Aveda ra đời và cung cấp những giải pháp chăm sóc cho tất cả nhu cầu của mái tóc, từ tinh túy của thảo dược, cây cỏ, hoa lá xung quanh và khoa học hiện đại. 

Botanical Repair, dòng sản phẩm chăm sóc tóc hư tổn bán chạy nhất toàn cầu của Aveda

Aveda dần trở thành thương hiệu được yêu thích trên nhiều quốc gia vì giá trị đem đến cho các nhà tạo mẫu tóc trong quá trình sử dụng tại salon, giá trị đem đến cho người sử dụng, và cho cả hành tinh chúng ta đang sống. Tất cả nhờ vào những điểm khác biệt Aveda đang sở hữu: là thương hiệu Chăm sóc tóc 100% Thuần chay, hơn 90% chiết xuất của sản phẩm từ tự nhiên và hữu cơ. 

Aveda nói không với kiểm nghiệm trên động vật, nguồn năng lượng sử dụng trong sản xuất là 100% năng lượng tự nhiên gió và mặt trời. Bao bì sản phẩm từ vỏ chai đến túi giấy đều là 100% tái chế, thân thiện với môi trường. 

Aveda thuần chay nhưng không thỏa hiệp với kết quả, các sản phẩm đều là sự kết hợp giữa Khoa học và Nghệ thuật Thực vật, giúp mái tóc của bạn được chăm sóc và đẹp hơn mỗi ngày. Các sản phẩm xanh từ Aveda còn đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm chạm đến mọi giác quan khi sử dụng tại nhà hay tại salon. 

Sự hợp tác giữa Công ty LUXASIA - Thương hiệu Aveda và Salon Chí Tâm đem đến cho  khách hàng Việt Nam những trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tóc đẳng cấp và bền vững 

Đặt chân vào thị trường Việt Nam, LUXASIA và thương hiệu Aveda hợp tác cùng Salon Chí Tâm, hair salon nổi tiếng trên cả nước nhờ vào chất lượng dịch vụ và tiên phong trong các xu hướng giúp nâng cao giá trị cho khách hàng. 

Ông Nguyễn Ngọc Phong Dinh, Đại diện LUXASIA Việt Nam, chia sẻ: “Aveda là dòng sản phẩm 100% Thuần chay, hơn 90% chiết xuất từ tự nhiên và hữu cơ, an toàn cho người sử dụng, trong khi đó salon Chí Tâm với mong muốn sử dụng dòng sản phẩm vừa chăm sóc tóc theo từng nhu cầu của khách hàng, vừa tốt cho sức khỏe. Sự đồng điệu về định hướng này đã bắt cầu cho hai công ty hợp tác với nhau”. 

Trái qua phải: Bà Lê Monique Khánh Ngọc - Đại diện salon Chí Tâm, Ông Nguyễn Ngọc Phong Dinh, Đại diện LUXASIA Việt Nam và ông Huỳnh Chí Tâm - Đại diện salon Chí Tâm

Với sứ mệnh luôn chú trọng đến Trái đất, từ những sản phẩm Aveda tạo ra đến cách nhãn hàng cống hiến cho xã hội, công ty LUXASIA, thương hiệu Aveda và Salon Chí Tâm luôn cố gắng là tấm gương cho những hoạt động tiên phong bảo vệ môi trường, không chỉ trong thế giới mỹ phẩm, mà trên toàn thế giới nói chung. 

Mỗi năm, thương hiệu chăm sóc tóc Thuần chay đến từ Mỹ đều thực hiện các chiến dịch nhân Ngày Trái đất, góp sức cho những nơi cần nguồn nước sạch. Từ năm 2006 đến nay, Aveda đã đóng góp 740 triệu đô-la Mỹ cho việc tìm kiếm nguồn nước sạch cung cấp cho những nơi khan hiếm nước. 

Tại sự kiện, các khách mời là nghệ sĩ, báo chí, beauty influencers… trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tóc với những điểm khác biệt như thư giãn cùng tinh dầu, tìm mùi hương Luân xa (Chakra) phù hợp với mình để đánh thức các giác quan, hồi phục năng lượng và tinh thần

Đến với salon Chí Tâm và những salon đối tác khác của Aveda trong tương lai, bạn sẽ được trải nghiệm liệu trình chăm sóc tóc trong hành trình khai mở Luân xa (Chakra), đánh thức giác quan, phục hồi từ cơ thể đến tinh thần. 

Từ này, để trải nghiệm không gian dịch vụ khác biệt với giá trị sản phẩm đẳng cấp và bền vững, hãy đến ngay Salon Chí Tâm tại 14-16-18 Lê Thị Riêng, Q.1, TP. HCM.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.