MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Những điều tuy nhỏ nhưng gây khó chịu

Có một số điều “trong phòng ngủ” phái nam nghĩ là quyến rũ nhưng thực tế, chúng có thể gây ra sự khó chịu.

Bạn đang phạm bao nhiêu sai lầm trong phòng ngủ? Hãy đọc tiếp để tìm hiểu  và học hỏi những hoạt động thay thế để khiến cô ấy hạnh phúc.

1/ Vẫn mang vớ khi lên giường

Có thể nam giới chỉ muốn giữ ấm cho đôi bàn chân của mình, hoặc có lẽ họ nghĩ rằng mang vớ cao trên đầu gối cũng gợi cảm như phái đẹp đi giày cao gót lên giường. Đây là một sai lầm. Chúng thực sự là một kẻ phá hủy tâm trạng đối với phụ nữ. Mang vớ trên giường không hấp dẫn về mặt thị giác, ngược lại, còn khiến quý ông trông giống như một đứa trẻ tập đi.

Vẫn xỏ vớ trong khi “gần gũi” còn có nguy cơ khiến đối tác nghĩ rằng bạn chú trọng vào mục tiêu - chỉ muốn “xong việc” - đến mức không thèm cởi bỏ hết quần áo. Nếu bạn thích ý tưởng để lại một chút trang phục trên người, lựa chọn khác là để lại một phần áo hoặc quần, thay vì mang vớ.

2/ Liên tục chạm vào những “vùng cấm”

Mỗi người phụ nữ đều có một số khu vực trên cơ thể  - thường là bụng hoặc đùi - mà cô ấy cảm thấy tự ti khi bị chạm vào. Việc liên tục đưa điểm nhạy cảm đó vào “trò chơi” sẽ khiến cô ấy khó chịu, ngay cả khi bạn nói rằng bạn yêu thích chúng. Điều đó cũng phần nào cho thấy sự thiếu trí tưởng tượng của phái mạnh.

Nếu bạn thật sự không thể bỏ tay ra khỏi vùng cơ thể đó, hãy nói cho nàng biết lý do bạn yêu thích làm điều đó. Hãy thử nói: “Anh đang nghĩ về [hoạt động gì đó liên quan đến bộ phận này]. Mình thử nhé? Và chúng ta có thể dừng lại bất cứ lúc nào em muốn.”

3/ Để cô ấy làm tất cả công việc

“Ở trên” là một vị trí quyền lực trong “chuyện ấy” đối với nữ giới - nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy muốn “gần gũi” với một người thụ động. Ngay cả khi cô ấy đang kiểm soát, cô ấy vẫn đang tìm kiếm một đối tác sẵn sàng tham gia cùng.

Nếu bạn thích ý tưởng để cô ấy dẫn dắt, bạn không cần phải thúc đẩy, nhưng bạn nên có một số tiếp xúc vật lý: chạm nhẹ vào vùng “núi đôi”, vuốt ve vòng ba hoặc thậm chí chỉ cần nắm lấy hông nàng.

4/ Liên tục gọi nàng là “em yêu”

Thi thoảng gọi nàng là “em yêu” hoặc “cưng” có thể khiến đối tác của bạn cảm thấy gần gũi, đáng yêu. Nhưng nếu lạm dụng cách gọi chung chung này, bạn sẽ chỉ nghe giống như một kẻ “chót lưỡi đầu môi”, chuyên nói những ngọt ngào, quyến rũ nhưng không thật lòng.

Hãy gọi tên của cô ấy, hoặc để có những khoảnh khắc thân mật hơn, hãy sử dụng biệt danh của cô ấy mà chỉ dành riêng cho hai người.

5/ Quá kiểm soát

Hãy nhớ, có sự khác biệt giữa nắm quyền và kiểm soát. Thật tuyệt khi một người đàn ông nắm quyền và anh ấy có cảm giác tự tin về bản thân. Nhưng điều đó rất khác với việc áp đảo đối phương.

Làm sao bạn biết mình đang vượt qua giới hạn? Một tín hiệu rõ ràng: Bạn yêu cầu cô ấy thực hiện một tư thế mà cả hai chưa từng thử trước đó. Nếu bạn muốn đóng vai trò “thống trị” một chút, chỉ nên yêu cầu cô ấy làm những gì cả hai đã thử trước đây và đều cảm thấy thích thú.

6/ Đột ngột nói “dirty talk” với nàng

Chúng ta không nói về việc thốt ra những cụm từ quen thuộc trong giây phút đam mê vì điều đó không sao. Chúng ta đang nói về việc đột ngột nâng mức độ của “dirty talk”, thốt ra hàng loạt lời “thô thiển” mà cô ấy không hề chuẩn bị trước.

Vì thế, cần có một sự chuyển đổi hợp lý. Hãy bắt đầu bằng cách nói những “dirty talk” quen thuộc, sau đó hãy thổ lộ: “Anh có ý tưởng mới. Em có muốn nghe không?” Điều đó sẽ khéo léo mời gọi cô ấy vào thế giới của bạn, thay vì buộc cô ấy phải cố gắng chạy theo.

7/ Kéo dài thời gian càng lâu càng tốt

Dù bạn có tin hay không, thì việc cố gắng kéo dài quá lâu có khả năng không làm tăng sự thỏa mãn của nàng. Thay vào đó, việc này chỉ khiến cô ấy nghĩ đến việc lên kế hoạch mua sắm đồ dùng hoặc chuẩn bị trang phục cho ngày kế tiếp.

Có thể vì đàn ông luôn nghe về chuyện sức bền, vì vậy họ nghĩ rằng kéo dài càng lâu càng tốt. Nhưng khi bạn cứ tiếp tục mãi, sẽ không vui chút nào, phải không? Vậy làm sao để biết khi nào cô ấy mất cảm hứng? Đó là khi cô ấy sẽ ngừng phát ra âm thanh, hoặc chỉ đơn giản là ngừng cố gắng - bạn có thể cảm nhận được sự buông xuôi ở cô ấy. Hãy xem đó là dấu hiệu để kết thúc.

Bài NGỌC NGA

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.