MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

MeKo trở thành nhà phân phối của ESR tại Việt Nam

Ngày 1/12/2023, Công ty MeKo, nhà phân phối phụ kiện công nghệ quốc tế uy tín tại Việt Nam đã chính thức mang đến và cho ra mắt các sản phẩm phụ kiện thuộc thương hiệu ESR. Đây được xem là một động thái mới mang tính phát triển rộng hơn trong ngành phân phối phụ kiện của công ty MeKo. Được biết đến là công ty công nghệ R&D toàn cầu, ESR thiết kế và sản xuất ra các sản phẩm với mục tiêu "Giúp sử dụng công nghệ dễ dàng hơn trong cuộc sống". Hầu hết các sản phẩm của ESR mang phong cách tối giản, sử dụng hiệu quả và được đánh giá có chất lượng tốt trong việc sử dụng hàng ngày.

Thông qua các nền tảng trực tuyến và phân phối bán lẻ, các sản phẩm của ESR hiện có mặt tại hơn 180 quốc gia trên khắp Bắc Mỹ, Châu  u, Châu Á và Châu Phi. Kể từ năm 2018, ESR đã luôn nằm trong top 3 trên Amazon về sản phẩm bảo vệ thiết bị thông minh và số lượng khách hàng trực tuyến được tiếp cận thông qua 20 nền tảng thương mại điện tử. Về mặt phân phối bán lẻ, ESR đã mở rộng đến hơn 50 quốc gia, cung cấp cho hơn 200 đối tác của mình các sản phẩm chất lượng cao với tốc độ phát triển hàng đầu trong ngành.

“MeKo rất vui mừng khi được bổ nhiệm làm nhà phân phối chính thức của thương hiệu ESR tại Việt Nam. Với dãy sản phẩm phụ kiện vô cùng đa dạng và chất lượng dành cho điện thoại, máy tính bảng và laptop, tôi tin rằng ESR sẽ sớm có mặt trong túi xách của mỗi người dùng Việt Nam. Trong thời gian tới, MeKo sẽ phối hợp chặt chẽ cùng ESR để đưa ra những chương trình hỗ trợ tốt nhất cho các đối tác trong chuỗi bán lẻ cũng như các hoạt động đẩy mạnh quảng bá tới người tiêu dùng. Chúng tôi rất tin tưởng các phụ kiện của ESR sẽ sớm trở thành lựa chọn hàng đầu bởi người tiêu dùng tại Việt Nam.” – Ông Đinh Quang Trọng, Giám đốc điều hành của MeKo cho biết.

Các dòng sản phẩm của ESR

Bắt đầu từ những chiếc ốp lưng bảo vệ đa năng đến các dòng chiếc đế sạc tiện lợi giúp nâng tầm trải nghiệm không dây cho người dùng. Hiện tại, các dòng sản phẩm chính của ESR bao gồm:

Ốp lưng chống sốc và vỏ bảo vệ: ESR cung cấp nhiều loại ốp lưng chống sốc và vỏ bảo vệ cho iPhone, iPad, Samsung, AirPods và nhiều thiết bị khác. Những sản phẩm này được thiết kế với độ cứng cáp để bảo vệ thiết bị khỏi va đập, trầy xước và những hỏng hóc thường ngày mà vẫn giữ được độ thoải mái trong quá trình sử dụng.

Ốp lưng bảo vệ trong suốt kèm giá đỡ của ESR

HaloLock: là nhóm phụ kiện có tính năng hỗ trợ MagSafe của ESR. Nhanh chóng nắm bắt khả năng không dây đã trở thành một phần quan trọng trong trải nghiệm hằng ngày của người dùng ESR đã phát triển riêng dòng HaloLock giúp tận dụng tối ưu công nghệ không dây MagSafe. Từ ốp lưng MagSafe, giá đỡ điện thoại MagSafe trên xe hơi, đế sạc không dây MagSafe cho đến ví da MagSafe cao cấp. ESR mong muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm không dây ở tầm cao mới và dễ dàng hơn.

Ví chất liệu da được thiết kế như giá đỡ cho iPhone bằng công nghệ từ tính

Phụ kiện dành cho iPad: được phát triển thích hợp cho người dùng iPad dùng cho các hoạt động dùng chosáng tạo và giải trí mọi lúc và mọi nơi. Các sản phẩm ốp còn kèm thêm bàn phím và bàn di chuột cao cấp phục vụ cho các nhu cầu học tập cao hơn.

Bàn phím cao cấp dành cho iPad dùng công nghệ từ tính

Dán màn hình và cường lực: Được làm từ kính cường lực ba lớp, các miếng dán màn hình và cường lực của ESR sẽ chịu tác động các lực va đập trong quá trình dùng và vẫn đảm bảo sự an toàn cho màn hình của bạn. Các miếng dán của ESR được trang bị thêm khay dán bằng tay, giúp người dùng có thể tự tay dán tại nhà một cách dễ dàng và chuyên nghiệp.

Phụ kiện khác: Ngoài các dòng sản phẩm nêu trên, ESR cũng cung cấp nhiều loại phụ kiện đa dạng cho các thiết bị di động và máy tính bảng như Bút digital, vỏ bọc bút digital, vòng nhẫn, chân chống cho điện thoại, … 

Việc trở thành nhà phân phối chính thức của ESR tại Việt Nam chắc chắn sẽ mở ra nhiều cơ hội lớn và lợi ích trong tương lai cho đôi bên. Đây cũng là một cột mốc đánh dấu cho phát triển và thành công của MeKo về mặt đa dạng hóa các dòng sản phẩm. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước và chính sách hậu mãi và bảo hành chu đáo, MeKo tự tin sẽ sớm trở thành nhà phân phối toàn diện các dòng sản phẩm phụ kiện công nghệ ở nhiều phân khúc giá tại thị trường Việt Nam.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.