MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khách sạn Sheraton Hà Nội kỷ niệm 20 năm theo đuổi sự xuất sắc

Vừa qua, khách sạn Sheraton Hà Nội đã tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập với sự góp mặt của 230 vị khách quý là các khách hàng, đối tác của khách sạn và đại diện các đơn vị truyền thông báo chí.


Tổng Giám đốc Sheraton Hà Nội (giữa) và Ban Giám đốc khai mạc buổi lễ

Sự kiện mở màn với phần trình diễn múa đầy lôi cuốn, trong đó các vũ công tương tác với màn hình LED điểm lại những thành tựu quan trọng mà Khách sạn Sheraton Hà Nội đã đạt được kể từ khi thành lập vào năm 2004. Ở nửa sau của màn biểu diễn, 5 vũ công trong trang phục nhân viên của Khách sạn Sheraton Hà Nội, đại diện cho các bộ phận vận hành chủ chốt bao gồm Lễ tân, Buồng phòng, Kỹ thuật, Nhà hàng và Bếp, cùng những chuyển động cơ thể mang tính biểu tượng, đã giới thiệu 5 trọng tâm phát triển trong tương lai của Khách sạn Sheraton Hà Nội và thể hiện tinh thần đồng đội của tất cả các cộng sự trong việc đưa khách sạn này xứng đáng với danh hiệu 5 sao quốc tế. Khán giả còn bị thu hút hơn nữa bởi một video cảm động về đội ngũ nhân viên tận tâm, những người đã góp phần tạo nên thành công của khách sạn trong hai thập kỷ qua cũng như bởi món tráng miệng đặc biệt kèm theo thông điệp 'Cảm ơn' gửi tới khách tham dự.


Tiết mục múa khai mạc thể hiện tinh thần tập thể của nhân viên Sheraton Hà Nội đã làm nên thành công của Khách sạn trong 20 năm qua

Khoảnh khắc đáng chú ý của buổi tối là khi Tổng Giám đốc cùng với 4 thành viên Ban Giám đốc Khách sạn và toàn bộ quan khách trong khán phòng cùng đếm ngược từ 5 đến 1 để khai mở thông điệp chính của 20 năm hoạt động và chào đón kỉ nguyên mới của Khách sạn Sheraton Hà Nội - 'Hai thập kỷ uy tín, hai mươi năm tận tâm và nhiều năm nữa theo đuổi sự xuất sắc'. Ông Đàm Đức Vũ, đại diện truyền thông bày tỏ cảm xúc: “Tôi nổi da gà khi thông điệp chính xuất hiện. Tôi vô cùng cảm động trước 20 năm nỗ lực của đội ngũ Khách sạn Sheraton Hà Nội đã bỏ ra để tạo nên một khách sạn uy tín như ngày hôm nay.”


Các vị khách mời đã cùng Đại diện Chủ đầu tư Khách sạn và Ban Giám đốc nâng ly chúc mừng.

Sự kiện cũng là dịp tái khẳng định lời hứa thương hiệu của Khách sạn Sheraton Hà Nội. Năm 2016, sự kiện tập đoàn Marriott International mua lại thương hiệu Sheraton đã đánh dấu sự chuyển mình đáng kể của khách sạn. Sheraton Hà Nội đã nhanh chóng thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, và tiếp tục hoạt động theo định vị thương hiệu Sheraton vốn có trước đây, trở thành “Nơi hội tụ của thế giới” (Where the World Gathers.)

Trong bài phát biểu của mình, bà Tiffany Hwang khẳng định: “Trong 2 thập kỉ vừa qua và cả những năm sắp tới, chúng tôi đã, đang và sẽ dành hết tâm huyết để Sheraton Hanoi không chỉ là một khách sạn thân thiện để lưu trú, một địa điểm dễ chịu để tổ chức sự kiện, hay những nhà hàng cao cấp để thưởng thức ẩm thực, mà trên tất cả - là điểm đến thân thiện và hấp dẫn để quý khách hội tụ và kết nối.” Các thành viên khác trong Ban Giám đốc cũng nhấn mạnh cam kết của Khách sạn Sheraton Hà Nội là mang tới những trải nghiệm mượt mà và môi trường tốt nhất để những khách hàng mục tiêu cảm thấy yên tâm để làm việc năng suất hơn; kết nối và xây dựng những mối quan hệ chất lượng; phát triển cá nhân và nghề nghiệp; và cảm thấy thân thuộc, thoải mái, vui vẻ và tràn đầy cảm hứng.

Tiếp tục tiến về phía trước, Khách sạn Sheraton Hà Nội vẫn nỗ lực không ngừng cải tiến dịch vụ, nâng cấp cơ sở vật chất, chuyển đổi kỹ thuật số, cung cấp dịch vụ khách sạn bền vững và phát triển nhân tài trong năm 2024 và hơn thế nữa.

Bên cạnh sự kiện này, Sheraton Hà Nội sẽ tổ chức một loạt sự kiện và gửi đến khách hàng nhiều ưu đãi phòng, tiệc, và đặc biệt là ưu đãi dịch vụ ẩm thực trong suốt cả năm 2024.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.