MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tổ chức “Đêm Tiệc Summer Solstice”: Khi thiên nhiên thổi hồn cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và ẩm thực tinh tế.

Sự kiện độc nhất này mang đến một không gian kết nối sâu sắc với thiên nhiên với điểm nhấn là JW Garden, qua đó lan tỏa lối sống bền vững và tôn vinh ngày dài nhất trong năm tại đảo ngọc Phú Quốc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa – khu nghỉ dưỡng mang dấu ấn nghệ thuật kiến trúc độc đáo và câu chuyện về trường “Đại học Lamarck” – vừa khép lại sự kiện “Đêm Tiệc Summer Solstice”: Một hành trình ẩm thực & chăm sóc sức khỏe mang đậm dấu ấn thiên nhiên diễn ra vào ngày 21 tháng 6 năm 2025 vừa qua

Lấy cảm hứng từ tinh thần của hạ chí – thời khắc đánh dấu sự kết nối sâu sắc với thiên nhiên, sự an yên và niềm hân hoan – sự kiện “Đêm Tiệc Summer Solstice” mở ra những khoảnh khắc tái sinh, giúp con người hiểu rõ hơn về vai trò của mình trong thế giới tự nhiên. Khởi đầu sự kiện, các vị khách cùng nhau đón bình minh tại Bãi Khem qua hoạt động Yoga và hít thở trị liệu giữa làn gió biển dịu dàng – một nghi lễ thiền định nhẹ nhàng khơi mở năng lượng tích cực. Tiếp nối là chuyến dạo bước trong khu vườn JW Garden xanh mát để khám phá các loại thảo mộc ăn, thảo dược và các loại rau củ được canh tác bền vững, và có cơ hội tự tay pha chế thức uống chăm sóc sức khỏe sau hành trình.

Buổi tối là điểm nhấn với “Summer Solstice Garden Party”, tổ chức tại không gian của Đại sảnh liền kề JW Garden – nơi tái hiện vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên qua một bàn tiệc dài tinh tế, thắp sáng bằng hàng trăm ngọn nến. Trên mỗi vị trí được bố trí các chậu gốm chứa đầy lá bạc hà và hương thảo tươi hái từ JW Garden – vừa là vật trang trí, vừa là chậu ước nguyện đặc biệt. Khách mời viết lời nguyện cầu lên giấy hạt giống thân thiện môi trường, nhẹ nhàng trồng xuống trong chậu như một nghi thức gửi gắm mong ước đến Mẹ Thiên Nhiên. Sau sự kiện, những “chậu ước nguyện” sẽ được đặt trong khu vườn JW Garden để tiếp tục nuôi dưỡng.

Sự tôn vinh thiên nhiên còn được thể hiện tinh tế trong từng chi tiết: thực đơn và khăn bọc bánh mì được làm từ giấy hạt giống; tên khách được viết tay trên từng chiếc lá tươi, mang đến một dấu ấn cá nhân đầy tinh tế và bền vững.

Trong ánh hoàng hôn dịu dàng, không gian ngập tràn hương thơm thảo mộc, mang đến cảm giác kết nối thanh tịnh tuyệt đối. Bữa tối 5 món là hành trình ẩm thực đầy cảm hứng, tôn vinh những nguyên liệu địa phương tinh tuyển. Từ rau củ và thảo mộc tươi của JW Garden đến bò Wagyu hảo hạng, tôm hùm Phú Quốc, cá trích, sốt sim… tất cả được kết hợp khéo léo tạo nên những món ăn vừa sáng tạo, vừa hài hòa với tinh thần đảo ngọc. 

Ông Todd Choi – Phó Tổng Quản Lý chia sẻ:
“Đêm Tiệc Summer Solstice chính là một phần bản sắc của JW Marriott Phu Quoc – nơi trí tuệ và sự hiếu kỳ từ Đại học Lamarck gặp gỡ vẻ đẹp ngoạn mục của đảo ngọc Phú Quốc. Tất cả cùng tạo nên trải nghiệm kết nối sâu sắc với thiên nhiên để chăm sóc sức khỏe toàn diện và sự sang trọng bền vững. Chúng tôi tự hào mang đến một sự kiện độc đáo, nơi từng khoảnh khắc đều nuôi dưỡng thân – tâm – trí của mỗi vị khách.”

Sự kiện Summer Solstice không chỉ là một sự kiện, mà là một hành trình chạm đến sự sang trọng – nơi sức khỏe, ẩm thực, thiên nhiên và sự tinh tế cùng hòa quyện, để lại trong lòng mỗi vị khách những ký ức sâu sắc về sự kết nối, tái sinh và trân trọng vẻ đẹp thuần khiết của tạo hóa.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.