MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Võ Hoàng Yến hướng dẫn cách chọn trang phục tại Brave Tour Hà Nội

“Brave Tour – Hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm” đã dừng chân tại thủ đô Hà Nội, sau thành công từ chương trình diễn ra ở Đắk Lắk và TP.HCM. Bên cạnh sự đồng hành của Hoa hậu H’Hen Niê, chương trình còn có sự xuất hiện của khách mời là Á hậu – Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, cùng các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hà Nội là một trong hai điểm sơ khảo chính của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nên chương trình Brave Tour đã thu hút rất đông khán giả, đặc biệt là các cô gái trẻ đến khách sạn Hà Nội Daewoo để được gặp gỡ và nghe phần chia sẻ, tư vấn từ Hoa hậu H’Hen Niê, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Khách sạn Hà Nội Daewoo cũng chính là nhà tài trợ dịch vụ lưu trú & địa điểm chính thức khu vực Phía Bắc của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Từng là cố vấn cho chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cố vấn cho H’Hen Niê trong series Road To Miss Universe 2018, Á hậu – Siêu mẫu Võ Hoàng Yến là người có đầy đủ kinh nghiệm trong việc tư vấn, hỗ trợ các thí sinh tương lại trong việc định hình phong cách và chuẩn bị kỹ năng cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Nhận lời làm khách mời cho Brave Tour tại Hà Nội, Á hậu – Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến khán giả vô cùng phấn khích bởi phần xuất hiện ấn tượng trong trang phục đầy cá tính.

Cũng trong chương trình, Hoa hậu H’Hen Niê có dịp hội ngộ cùng các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Tiêu Ngọc Linh – Top 5 HHHVVN 2017, Bùi Thanh Hằng – Top 5 HHHVVN 2017, Ngọc Anh – Người đẹp Thân thiện, Top 10 HHHVVN 2017, Ngọc Nữ - Người đẹp Ảnh, Top 10 HHHVVN 2017. Đây là dịp hiếm hoi các nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gặp lại nhau sau gần 2 năm.

Trong phần giao lưu, sau khi chia sẻ về phong cách thời trang và danh xưng Fashionista mà bạn bè quốc tế ưu ái đặt cho mình tại Miss Universe 2018, Hoa hậu H’Hen Niê đã bất ngờ chọn ra 3 cô gái có mặt trong chương trình để hỗ trợ các bạn cách lựa chọn trang phục dạ hội phù hợp. Trước đó Hoa hậu H’Hen Niê cũng chia sẻ về việc chuẩn bị trang phục khi đi đến những hoạt động quan trọng của cuộc thi như sơ khảo.

Á hậu Võ Hoàng Yến đã chia sẻ về quãng thời gian đăng quang Á hậu 1 HHHVVN 2008, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2009. Cô tiết lộ đã từng có giai đoạn rút lui khỏi làng giải trí, suy sụp tinh thần nhưng đã vượt qua, có sự trở lại đầy ngoạn ngục, lấy lại ánh hào quang của mình. Câu chuyện của Võ Hoàng Yến đã truyền cảm hứng cho các cô gái trẻ về nghị lực sống, sự tự tin và kiên trì theo đuổi ước mơ.

Người đẹp Tiêu Ngọc Linh – Top 5 HHHVVN 2017 cho biết lý do chọn tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vì yêu thích tiêu chí của cuộc thi, đề cao sự tự tin, mạnh mẽ của người phụ nữ. Cô cũng động viên các cô gái trẻ nên tham gia cuộc thi để khám phá bản thân và trưởng thành hơn.

Trong khi đó, người đẹp Bùi Thanh Hằng – Top 5 HHHVVN 2017 thì chia sẻ câu chuyện vượt qua những chỉ trích, phán xét của dư luận khi tham gia cuộc thi. Cô nhấn mạnh các thí sinh tương lai cần tập trung vào cuộc thi, vì điểm số sẽ được chấm trong suốt quá trình diễn ra các hoạt động, chứ không đơn thuần là vài phần trình diễn trên sân khấu.

Top 10 HHHVVN 2017 – Người đẹp Thân thiện Ngọc Anh bày tỏ cảm xúc khi được gặp lại ekip Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và cho rằng “Đây là cuộc thi sắc đẹp duy nhất mà Ngọc Anh tin vào sự công bằng”.

Từng là khán giả tham gia Futurista – Người kế vị tương lai tại Hà Nội 2 năm trước, trở lại chương trình với thành tích Người đẹp Ảnh, Top 10 HHHVVN 2017, Ngọc Nữ mong muốn các cô gái hãy rũ bỏ vẻ ngoài tự ti, can đảm tham gia cuộc thi. Cô cũng động viên những thí sinh có chiều cao dưới 1m70 đừng lo sợ sẽ bị thiệt thòi trong cuộc thi vì Ngọc Nữ cũng cao 1m65 nhưng đã gặt hái thành tích cao.

Tiếp nối chương trình là phần trò chơi dành cho khán giả. 3 cô gái được Hoa hậu H’Hen Niê chọn lựa lúc bắt đầu chương trình nay xuất hiện trở lại trên sân khấu với diện mạo mới, tự tin và lỗng lẫy hơn trong trang phục dạ hội tôn dáng. H’Hen Niê đã dành lời động viên và nhắc nhở các thí sinh cần biết cách chọn lựa trang phục phù hợp cho từng sự kiện, chương trình.

Bên cạnh đó, chương trình còn có các trò chơi thú vị về tự giới thiệu bản thân và trả lời ứng xử. Sự tự tin, chuyên nghiệp của các cô gái đã khiến những vị khách mời vô cùng thích thú, dành nhiều lời khen ngợi. Những cô gái tự tin tham gia trò chơi đều được tặng những phần quà hấp dẫn: mỹ phẩm thương hiệu Scentuals, Trà Đôi Dép – Không Thể Thiếu Nhau…

 Đặc biệt, hai cô gái may mắn nhất đã được ban tổ chức trao tặng phần quà là máy massage Beauty New Vietnam của thương hiệu mỹ phẩm Scentuals.

Kết thúc Brave Tour tại Hà Nội, chương trình sẽ tiếp tục hành trình với điểm đến cuối tại Đà Nẵng (ngày 24/08).

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.