MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Võ Hoàng Yến hướng dẫn cách chọn trang phục tại Brave Tour Hà Nội

“Brave Tour – Hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm” đã dừng chân tại thủ đô Hà Nội, sau thành công từ chương trình diễn ra ở Đắk Lắk và TP.HCM. Bên cạnh sự đồng hành của Hoa hậu H’Hen Niê, chương trình còn có sự xuất hiện của khách mời là Á hậu – Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, cùng các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hà Nội là một trong hai điểm sơ khảo chính của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nên chương trình Brave Tour đã thu hút rất đông khán giả, đặc biệt là các cô gái trẻ đến khách sạn Hà Nội Daewoo để được gặp gỡ và nghe phần chia sẻ, tư vấn từ Hoa hậu H’Hen Niê, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Khách sạn Hà Nội Daewoo cũng chính là nhà tài trợ dịch vụ lưu trú & địa điểm chính thức khu vực Phía Bắc của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Từng là cố vấn cho chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cố vấn cho H’Hen Niê trong series Road To Miss Universe 2018, Á hậu – Siêu mẫu Võ Hoàng Yến là người có đầy đủ kinh nghiệm trong việc tư vấn, hỗ trợ các thí sinh tương lại trong việc định hình phong cách và chuẩn bị kỹ năng cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Nhận lời làm khách mời cho Brave Tour tại Hà Nội, Á hậu – Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến khán giả vô cùng phấn khích bởi phần xuất hiện ấn tượng trong trang phục đầy cá tính.

Cũng trong chương trình, Hoa hậu H’Hen Niê có dịp hội ngộ cùng các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Tiêu Ngọc Linh – Top 5 HHHVVN 2017, Bùi Thanh Hằng – Top 5 HHHVVN 2017, Ngọc Anh – Người đẹp Thân thiện, Top 10 HHHVVN 2017, Ngọc Nữ - Người đẹp Ảnh, Top 10 HHHVVN 2017. Đây là dịp hiếm hoi các nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gặp lại nhau sau gần 2 năm.

Trong phần giao lưu, sau khi chia sẻ về phong cách thời trang và danh xưng Fashionista mà bạn bè quốc tế ưu ái đặt cho mình tại Miss Universe 2018, Hoa hậu H’Hen Niê đã bất ngờ chọn ra 3 cô gái có mặt trong chương trình để hỗ trợ các bạn cách lựa chọn trang phục dạ hội phù hợp. Trước đó Hoa hậu H’Hen Niê cũng chia sẻ về việc chuẩn bị trang phục khi đi đến những hoạt động quan trọng của cuộc thi như sơ khảo.

Á hậu Võ Hoàng Yến đã chia sẻ về quãng thời gian đăng quang Á hậu 1 HHHVVN 2008, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2009. Cô tiết lộ đã từng có giai đoạn rút lui khỏi làng giải trí, suy sụp tinh thần nhưng đã vượt qua, có sự trở lại đầy ngoạn ngục, lấy lại ánh hào quang của mình. Câu chuyện của Võ Hoàng Yến đã truyền cảm hứng cho các cô gái trẻ về nghị lực sống, sự tự tin và kiên trì theo đuổi ước mơ.

Người đẹp Tiêu Ngọc Linh – Top 5 HHHVVN 2017 cho biết lý do chọn tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vì yêu thích tiêu chí của cuộc thi, đề cao sự tự tin, mạnh mẽ của người phụ nữ. Cô cũng động viên các cô gái trẻ nên tham gia cuộc thi để khám phá bản thân và trưởng thành hơn.

Trong khi đó, người đẹp Bùi Thanh Hằng – Top 5 HHHVVN 2017 thì chia sẻ câu chuyện vượt qua những chỉ trích, phán xét của dư luận khi tham gia cuộc thi. Cô nhấn mạnh các thí sinh tương lai cần tập trung vào cuộc thi, vì điểm số sẽ được chấm trong suốt quá trình diễn ra các hoạt động, chứ không đơn thuần là vài phần trình diễn trên sân khấu.

Top 10 HHHVVN 2017 – Người đẹp Thân thiện Ngọc Anh bày tỏ cảm xúc khi được gặp lại ekip Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và cho rằng “Đây là cuộc thi sắc đẹp duy nhất mà Ngọc Anh tin vào sự công bằng”.

Từng là khán giả tham gia Futurista – Người kế vị tương lai tại Hà Nội 2 năm trước, trở lại chương trình với thành tích Người đẹp Ảnh, Top 10 HHHVVN 2017, Ngọc Nữ mong muốn các cô gái hãy rũ bỏ vẻ ngoài tự ti, can đảm tham gia cuộc thi. Cô cũng động viên những thí sinh có chiều cao dưới 1m70 đừng lo sợ sẽ bị thiệt thòi trong cuộc thi vì Ngọc Nữ cũng cao 1m65 nhưng đã gặt hái thành tích cao.

Tiếp nối chương trình là phần trò chơi dành cho khán giả. 3 cô gái được Hoa hậu H’Hen Niê chọn lựa lúc bắt đầu chương trình nay xuất hiện trở lại trên sân khấu với diện mạo mới, tự tin và lỗng lẫy hơn trong trang phục dạ hội tôn dáng. H’Hen Niê đã dành lời động viên và nhắc nhở các thí sinh cần biết cách chọn lựa trang phục phù hợp cho từng sự kiện, chương trình.

Bên cạnh đó, chương trình còn có các trò chơi thú vị về tự giới thiệu bản thân và trả lời ứng xử. Sự tự tin, chuyên nghiệp của các cô gái đã khiến những vị khách mời vô cùng thích thú, dành nhiều lời khen ngợi. Những cô gái tự tin tham gia trò chơi đều được tặng những phần quà hấp dẫn: mỹ phẩm thương hiệu Scentuals, Trà Đôi Dép – Không Thể Thiếu Nhau…

 Đặc biệt, hai cô gái may mắn nhất đã được ban tổ chức trao tặng phần quà là máy massage Beauty New Vietnam của thương hiệu mỹ phẩm Scentuals.

Kết thúc Brave Tour tại Hà Nội, chương trình sẽ tiếp tục hành trình với điểm đến cuối tại Đà Nẵng (ngày 24/08).

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.