MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

HOA HẬU H’HEN NIÊ VÀ Á HẬU HOÀNG THÙY ĐỌ CATWALK TẠI BRAVE TOUR TP.HCM

Sau thành công của chương trình Brave Tour diễn ra tại Đắk Lắk vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tiếp tục tổ chức chương trình “Brave Tour – hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm” tại TP.Hồ Chí Minh, với sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Người đẹp Áo dài Mỹ Duyên và Người đẹp Thể Thao Huỳnh Tiên.

Bên cạnh đương kiêm Hoa hậu H’Hen Niê là người đồng hành xuyên suốt với Brave Tour, Á hậu Hoàng Thùy – Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 cũng là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm và chờ đợi của khán giả trong chương trình. Dù khá bận với lịch trình tập luyện và ghi hình chuẩn bị cho Miss Universe 2019, Á hậu Hoàng Thùy vẫn tâm huyết và dành thời gian đến với Brave Tour tại TP.HCM. Với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, Á hậu Hoàng Thùy vô cùng hào hứng để chia sẻ, truyền đạt kinh nghiệm cho các bạn trẻ tham gia chương trình. 
Rất đông các bạn trẻ đã có mặt tại Trung tâm sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, TP.Hồ Chí Minh để đón chào sự xuất hiện của các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy gây bất ngờ cho mọi người khi cùng nhau catwalk. Đây là một trong những lần hiếm hoi Hoa hậu và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam “đọ” kỹ năng trình diễn ngang tài ngang sức. Nếu như Hoa hậu H’Hen Niê chọn phong cách có phần hoang dã, với tóc xù, trang phục menswear may bằng chất liệu vải thổ cẩm của nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm thì Á hậu Hoàng Thùy chọn phong cách công chúa nữ tính trong chiếc váy xòe của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Cả hai khiến không khí thêm phần náo nhiệt bởi năng lượng tràn đầy và sẵn sàng gặp gỡ giao lưu cùng các bạn trẻ.  

Mở đầu chương trình, Hoa hậu H’Hen Niê cùng các khách mời: Á hậu Hoàng Thùy, người đẹp Huỳnh Tiên, người đẹp Mỹ Duyên đã đeo sash tên tỉnh và lần lượt bước ra giới thiệu tên, tỉnh thành nơi mình sinh ra: Đắk Lắk, Thanh Hóa, An Giang và Tuyên Quang. Sau đó, đại diện BTC bất ngờ thông báo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bên cạnh số báo danh, các thí sinh sẽ đeo sash (dải băng) tên tỉnh trong một số hoạt động của cuộc thi. Việc đeo sash tên tỉnh nhằm thể hiện niềm tự hào khi đại diện cho tỉnh của mình đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Đây là một thay đổi của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhằm bám sát format gốc của Miss Universe, nhiều quốc gia Đông Nam Á như Philippines, Thái Lan, Myanmar… cũng đã cho thí sinh đeo sash thay vì số báo danh. 

Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy cho biết, việc đeo sash không chỉ là sự tự hào về nơi mình sinh ra mà còn là nguồn động lực giúp thí sinh nâng cao sự tự tin, thúc đẩy tinh thần thi đấu và nỗ lực hơn nữa, mang chiến thắng về cho không chỉ bản thân mà còn cho tỉnh thành. Hoa hậu H’Hen Niê còn ví von đây còn là việc “tập dợt” cho thí sinh sau này đại diện Việt Nam thi Miss Universe cũng sẽ đeo sash và thi đấu cho quê hương. 
Trong phần giao lưu, Hoa hậu H’Hen Niê đã chia sẻ với các bạn trẻ các thông tin khi đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, từ việc chuẩn bị hồ sơ, chọn trang phục khi đi sơ khảo cho đến bí quyết giữ gìn vóc dáng, hình thể trong quá trình hoạt động cùng cuộc thi. Cô đặc biệt nhấn mạnh “các bạn không nên nhịn ăn, phải ăn để có sức mà tham gia cuộc thi” và đưa ra lời khuyên về sự tự tin, bản lĩnh. 

Là người chiến thắng cuộc thi ảnh “Futurista Online” năm trước, Á hậu Hoàng Thùy đã tư vấn các thí sinh tham gia “Universe Online – You Can Do It” năm nay. Với áp lực là thí sinh đã có kinh nghiệm, cô đã gặp phải áp lực của dư luận về hình thể không phù hợp tiêu chí của một cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, bằng nỗ lực của bản thân mình, Hoàng Thùy xuất sắc giành được danh hiệu Á hậu Hoàn vũ Việt Nam và đang chuẩn bị đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019. Cô cũng động viên các thí sinh đã có kinh nghiệm làm người mẫu hoặc tham gia các cuộc thi sắc đẹp, cứ mạnh dạn tự tin đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Nếu còn đắn đo, có thể thử sức mình tại cuộc thi Online trước khi chính thức bước vào cuộc thi. 

Có mặt tại chương trình, người đẹp Huỳnh Tiên và người đẹp Mỹ Duyên cũng chia sẻ câu chuyện của bản thân khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Với Huỳnh Tiên, đó là câu chuyện về body sharming và những nỗ lực để giành được giải thưởng “Người đẹp Thể Thao”. Còn Mỹ Duyên, cô có quyết tâm lớn khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và 2017, cô đã xuất sắc giành được giải thưởng “Người đẹp Áo dài” và khuyến khích các bạn trẻ nên tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để có những trải nghiệm đáng nhớ ở tuổi thanh xuân. 

Bên cạnh phần giao lưu, chương trình còn có các trò chơi thú vị dành cho những người tham gia với quà tặng hấp dẫn đến từ mỹ phẩm Scentuals. Các bạn trẻ đã được trải nghiệm cảm giác thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thông qua ba trò chơi về trình diễn catwalk, trả lời ứng xử và tự giới thiệu bản thân. 

Ở trò chơi thử tài Catwalk, 4 khách mời của chương trình sẽ là 4 huấn luyện viên, mỗi đội 2 người. Lần lượt từng thành viên của các đội sẽ catwalk. Á hậu Hoàng Thùy vô cùng bất ngờ khi phát hiện trong đội của Hoa hậu H’Hen Niê có một thí sinh “quen”. Đó chính là Hoàng Thị Linh, 25 tuổi, em ruột của Á hậu Hoàng Thùy. Là cựu sinh viên Đại học Luật, Hoàng Thị Linh không chỉ có nền tảng tri thức tốt mà còn có kỹ năng catwalk ấn tượng với mọi người. Vì thế, Hoàng Thị Linh đã xuất sắc giành được giải thưởng trong phần trò chơi này. Chia sẻ về việc em gái xuất hiện tại Brave Tour hôm nay, Hoàng Thùy cho biết cô có phần bất ngờ nhưng rất vui vì em gái đã thể hiện được sự tự tin trên sân khấu. Cô sẵn sàng ủng hộ và sẽ hỗ trợ em gái hết mình nếu em gái đăng ký tham gia thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

Phần trò chơi về trả lời ứng xử tưởng chừng sẽ gây khó dễ cho các cô gái trẻ nhưng cả 5 cô gái tham gia trò chơi đều hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Hoàng Thị Linh – em gái Á hậu Hoàng Thùy một lần nữa giành được chiến thắng vì có câu trả lời thuyết phục, ngắn gọn, đi vào trọng tâm. Ngoài ra, phần trả lời của Nguyễn Thị Bảo Ngọc cũng gây xúc động cho mọi người với câu chuyện năm 16 tuổi bị viêm khớp gối, khó khăn khi đi đứng nhưng vẫn quyết tâm theo đuổi nghề người mẫu. 

Thú vị nhất là phần trò chơi tự giới thiệu khi có sự xuất hiện của ba bạn nam. Là fan của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, các bạn nam đã tự tin đứng giữa sân khấu, hô vang tên của mình, đúng với tinh thần “Brave Heart – Trái tim dũng cảm” mà cuộc thi đang tìm kiếm. 

Bên cạnh các trò chơi, ban tổ chức cũng trao những phần quà may mắn cho các bạn có mặt tại chương trình và tham gia game share hình, hastag. Đặc biệt hai cô gái may mắn nhất đã nhận được phần quà là máy massage Beauty New Vietnam của thương hiệu mỹ phẩm Scentuals. 

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.