MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

HOA HẬU H’HEN NIÊ VÀ Á HẬU HOÀNG THÙY ĐỌ CATWALK TẠI BRAVE TOUR TP.HCM

Sau thành công của chương trình Brave Tour diễn ra tại Đắk Lắk vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tiếp tục tổ chức chương trình “Brave Tour – hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm” tại TP.Hồ Chí Minh, với sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Người đẹp Áo dài Mỹ Duyên và Người đẹp Thể Thao Huỳnh Tiên.

Bên cạnh đương kiêm Hoa hậu H’Hen Niê là người đồng hành xuyên suốt với Brave Tour, Á hậu Hoàng Thùy – Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 cũng là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm và chờ đợi của khán giả trong chương trình. Dù khá bận với lịch trình tập luyện và ghi hình chuẩn bị cho Miss Universe 2019, Á hậu Hoàng Thùy vẫn tâm huyết và dành thời gian đến với Brave Tour tại TP.HCM. Với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, Á hậu Hoàng Thùy vô cùng hào hứng để chia sẻ, truyền đạt kinh nghiệm cho các bạn trẻ tham gia chương trình. 
Rất đông các bạn trẻ đã có mặt tại Trung tâm sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, TP.Hồ Chí Minh để đón chào sự xuất hiện của các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy gây bất ngờ cho mọi người khi cùng nhau catwalk. Đây là một trong những lần hiếm hoi Hoa hậu và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam “đọ” kỹ năng trình diễn ngang tài ngang sức. Nếu như Hoa hậu H’Hen Niê chọn phong cách có phần hoang dã, với tóc xù, trang phục menswear may bằng chất liệu vải thổ cẩm của nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm thì Á hậu Hoàng Thùy chọn phong cách công chúa nữ tính trong chiếc váy xòe của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Cả hai khiến không khí thêm phần náo nhiệt bởi năng lượng tràn đầy và sẵn sàng gặp gỡ giao lưu cùng các bạn trẻ.  

Mở đầu chương trình, Hoa hậu H’Hen Niê cùng các khách mời: Á hậu Hoàng Thùy, người đẹp Huỳnh Tiên, người đẹp Mỹ Duyên đã đeo sash tên tỉnh và lần lượt bước ra giới thiệu tên, tỉnh thành nơi mình sinh ra: Đắk Lắk, Thanh Hóa, An Giang và Tuyên Quang. Sau đó, đại diện BTC bất ngờ thông báo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bên cạnh số báo danh, các thí sinh sẽ đeo sash (dải băng) tên tỉnh trong một số hoạt động của cuộc thi. Việc đeo sash tên tỉnh nhằm thể hiện niềm tự hào khi đại diện cho tỉnh của mình đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Đây là một thay đổi của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhằm bám sát format gốc của Miss Universe, nhiều quốc gia Đông Nam Á như Philippines, Thái Lan, Myanmar… cũng đã cho thí sinh đeo sash thay vì số báo danh. 

Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy cho biết, việc đeo sash không chỉ là sự tự hào về nơi mình sinh ra mà còn là nguồn động lực giúp thí sinh nâng cao sự tự tin, thúc đẩy tinh thần thi đấu và nỗ lực hơn nữa, mang chiến thắng về cho không chỉ bản thân mà còn cho tỉnh thành. Hoa hậu H’Hen Niê còn ví von đây còn là việc “tập dợt” cho thí sinh sau này đại diện Việt Nam thi Miss Universe cũng sẽ đeo sash và thi đấu cho quê hương. 
Trong phần giao lưu, Hoa hậu H’Hen Niê đã chia sẻ với các bạn trẻ các thông tin khi đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, từ việc chuẩn bị hồ sơ, chọn trang phục khi đi sơ khảo cho đến bí quyết giữ gìn vóc dáng, hình thể trong quá trình hoạt động cùng cuộc thi. Cô đặc biệt nhấn mạnh “các bạn không nên nhịn ăn, phải ăn để có sức mà tham gia cuộc thi” và đưa ra lời khuyên về sự tự tin, bản lĩnh. 

Là người chiến thắng cuộc thi ảnh “Futurista Online” năm trước, Á hậu Hoàng Thùy đã tư vấn các thí sinh tham gia “Universe Online – You Can Do It” năm nay. Với áp lực là thí sinh đã có kinh nghiệm, cô đã gặp phải áp lực của dư luận về hình thể không phù hợp tiêu chí của một cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, bằng nỗ lực của bản thân mình, Hoàng Thùy xuất sắc giành được danh hiệu Á hậu Hoàn vũ Việt Nam và đang chuẩn bị đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019. Cô cũng động viên các thí sinh đã có kinh nghiệm làm người mẫu hoặc tham gia các cuộc thi sắc đẹp, cứ mạnh dạn tự tin đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Nếu còn đắn đo, có thể thử sức mình tại cuộc thi Online trước khi chính thức bước vào cuộc thi. 

Có mặt tại chương trình, người đẹp Huỳnh Tiên và người đẹp Mỹ Duyên cũng chia sẻ câu chuyện của bản thân khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Với Huỳnh Tiên, đó là câu chuyện về body sharming và những nỗ lực để giành được giải thưởng “Người đẹp Thể Thao”. Còn Mỹ Duyên, cô có quyết tâm lớn khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và 2017, cô đã xuất sắc giành được giải thưởng “Người đẹp Áo dài” và khuyến khích các bạn trẻ nên tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để có những trải nghiệm đáng nhớ ở tuổi thanh xuân. 

Bên cạnh phần giao lưu, chương trình còn có các trò chơi thú vị dành cho những người tham gia với quà tặng hấp dẫn đến từ mỹ phẩm Scentuals. Các bạn trẻ đã được trải nghiệm cảm giác thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thông qua ba trò chơi về trình diễn catwalk, trả lời ứng xử và tự giới thiệu bản thân. 

Ở trò chơi thử tài Catwalk, 4 khách mời của chương trình sẽ là 4 huấn luyện viên, mỗi đội 2 người. Lần lượt từng thành viên của các đội sẽ catwalk. Á hậu Hoàng Thùy vô cùng bất ngờ khi phát hiện trong đội của Hoa hậu H’Hen Niê có một thí sinh “quen”. Đó chính là Hoàng Thị Linh, 25 tuổi, em ruột của Á hậu Hoàng Thùy. Là cựu sinh viên Đại học Luật, Hoàng Thị Linh không chỉ có nền tảng tri thức tốt mà còn có kỹ năng catwalk ấn tượng với mọi người. Vì thế, Hoàng Thị Linh đã xuất sắc giành được giải thưởng trong phần trò chơi này. Chia sẻ về việc em gái xuất hiện tại Brave Tour hôm nay, Hoàng Thùy cho biết cô có phần bất ngờ nhưng rất vui vì em gái đã thể hiện được sự tự tin trên sân khấu. Cô sẵn sàng ủng hộ và sẽ hỗ trợ em gái hết mình nếu em gái đăng ký tham gia thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

Phần trò chơi về trả lời ứng xử tưởng chừng sẽ gây khó dễ cho các cô gái trẻ nhưng cả 5 cô gái tham gia trò chơi đều hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Hoàng Thị Linh – em gái Á hậu Hoàng Thùy một lần nữa giành được chiến thắng vì có câu trả lời thuyết phục, ngắn gọn, đi vào trọng tâm. Ngoài ra, phần trả lời của Nguyễn Thị Bảo Ngọc cũng gây xúc động cho mọi người với câu chuyện năm 16 tuổi bị viêm khớp gối, khó khăn khi đi đứng nhưng vẫn quyết tâm theo đuổi nghề người mẫu. 

Thú vị nhất là phần trò chơi tự giới thiệu khi có sự xuất hiện của ba bạn nam. Là fan của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, các bạn nam đã tự tin đứng giữa sân khấu, hô vang tên của mình, đúng với tinh thần “Brave Heart – Trái tim dũng cảm” mà cuộc thi đang tìm kiếm. 

Bên cạnh các trò chơi, ban tổ chức cũng trao những phần quà may mắn cho các bạn có mặt tại chương trình và tham gia game share hình, hastag. Đặc biệt hai cô gái may mắn nhất đã nhận được phần quà là máy massage Beauty New Vietnam của thương hiệu mỹ phẩm Scentuals. 

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.