MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

GLOBAL WELLNESS DAY 2025: “RECONNECT MAGENTA”- HÀNH TRÌNH KẾT NỐI, SỐNG TỈNH THỨC GIỮA PHỐ THỊ

Vừa qua, sự kiện Global Wellness Day 2025 với chủ đề "Reconnect Magenta" đã diễn ra tại TPHCM nhằm lan tỏa thông điệp sống lành mạnh và kết nối toàn diện. Sự kiện được thiết kế dành cho tất cả những ai đang tìm kiếm một buổi sáng tỉnh thức, tràn đầy cảm hứng, và một không gian để tái kết nối với thiên nhiên, cộng đồng, và bản thân.

Chương trình do +84 Coffee Roasters sẽ phối hợp cùng Henri Hubert, đại sứ Global Wellness Day tại Việt Nam tổ chức. Lấy cảm hứng từ chủ đề toàn cầu #Reconnect Magenta, lời mời gọi "ngắt kết nối để kết nối sâu sắc hơn", sự kiện đã mang một dấu ấn riêng biệt với tinh thần “Sen Magenta”. Đây là sự giao thoa độc đáo, nơi biểu tượng văn hóa Việt Nam, gặp gỡ năng lượng tái tạo và sự thức tỉnh của một thế giới đang đổi thay. 

Á hậu 2 Miss Universe Vietnam 2023 Trịnh Thị Hồng Đăng, Chuyên gia Sức khỏe tinh thần và Trí tuệ cảm xúc và đạo diễn Henri Hubert, đại sứ Global Wellness Day tại Việt Nam 

Đạo diễn Henri Hubert, đại sứ Global Wellness Day tại Việt Nam cùng khách tham dự

Kết nối không chỉ là một xu hướng mà còn là triết lý sống và giá trị cốt lõi được kiến tạo mỗi ngày. Đó là sự kết nối đa tầng:

  • Kết nối với Đất mẹ: Thông qua hành trình cà phê "Farm-to-Cup" minh bạch và thủ công, chúng tôi tôn vinh giá trị của nông sản Việt và công sức của những người đã vun trồng.
  • Kết nối với Hiện tại: Không gian nhẹ nhàng, ấm cúng tại +84 là nơi mỗi hơi thở và từng tách cà phê đều trở nên ý nghĩa, giúp khách hàng tìm thấy sự bình yên giữa nhịp sống hối hả.
  • Kết nối với Chính mình: Cà phê không chỉ là thức uống mà còn là chất dẫn, đưa ta về trạng thái tỉnh thức, trọn vẹn và hòa hợp với bản thân.

Henri Hubert, Giám đốc Sáng tạo và là diễn giả chính của sự kiện, lựa chọn +84 Coffee Roasters không chỉ bởi vị trí đắc địa mà còn bởi sự cộng hưởng sâu sắc về triết lý sống và tinh thần sáng tạo mà không gian này mang lại.

Hoạt động Yoga và thiền buổi sáng

"Chúng tôi vô cùng hào hứng khi được đồng hành cùng ông Henri Hubert để mang Global Wellness Day đến gần hơn với cộng đồng Việt Nam," đại diện +84 Coffee Roasters chia sẻ. "Với concept Sen Magenta, chúng tôi mong muốn tạo ra một không gian độc đáo, nơi mỗi khách mời có thể tìm thấy sự bình yên, tái tạo năng lượng và kết nối sâu sắc hơn với chính mình giữa lòng phố thị. Đây là một hành trình ý nghĩa mà chúng tôi tin rằng sẽ chạm đến trái tim của mọi người."

Trong khuôn khổ sự kiện, không gian +84 sẽ được "biến hình" thành một khu vườn sen đương đại, nơi những chậu sen lớn được bài trí tinh tế như những tác phẩm nghệ thuật sống động. Mỗi góc nhỏ sẽ là một trạm năng lượng, mời gọi khách mời dừng chân để thiền định, vận động nhẹ nhàng cùng các lớp Yoga & Zumba, và quan trọng nhất là tìm lại nhịp điệu riêng của chính mình. Khách mời cũng sẽ có cơ hội trò chuyện truyền cảm hứng cùng Đại sứ Henri Hubert và thưởng thức nước theo chủ đề Sen Magenta, được thiết kế đặc biệt cho sự kiện.

Á hậu 2 Miss Universe Vietnam 2023 Trịnh Thị Hồng Đăng, Chuyên gia Sức khỏe tinh thần và Trí tuệ cảm xúc  ​

​​​​Sự kiện hân hạnh đón tiếp sự tham gia của các đối tác và khách mời đặc biệt, những gương mặt nổi bật truyền cảm hứng về phong cách sống tích cực, hiện đại và gắn kết: Á hậu 2 Miss Universe Vietnam 2023 Trịnh Thị Hồng Đăng, hiện là Chuyên gia Sức khỏe tinh thần và Trí tuệ cảm xúc; fashionista Thuận Nguyễn, DJ Bnuts - Chuyên gia về âm thanh sức khỏe tinh thần, đại diện Logitech Việt Nam. 

Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự góp mặt của các huấn luyện viên khách mời, bao gồm: Thanh Ngọc - Sound Bowl Meditation Facilitator - Inner Energy Alignment for Women Leaders, Yoga Instructor Tuyết Nhung và Zumba Instructor Quý Trần. 

Đến tham dự mọi người sẽ cùng tham gia các hoạt động như thiền sáng, Yoga, Zumba, trò chuyện truyền cảm hứng cùng Đại sứ Henri Hubert, thưởng thức nước theo chủ đề Sen Magenta.

84 Coffee Roasters là không gian cà phê đặc sản, nơi tôn vinh nông sản Việt và giá trị kết nối đích thực. Tại đây, chúng tôi không chỉ phục vụ cà phê mà còn kiến tạo trải nghiệm sống có ý thức, chân thực và bền vững cho cộng đồng.

Global Wellness Day là một ngày phi lợi nhuận, được tổ chức hàng năm vào Thứ Bảy thứ hai của tháng 6, dành riêng cho việc sống tốt. Mục tiêu chính của Global Wellness Day là đặt câu hỏi, "Tôi có thể sống tốt hơn như thế nào?" bằng cách hướng dẫn các cá nhân và cộng đồng cách để sống khỏe mạnh hơn và tốt hơn. Global Wellness Day được tổ chức tại hơn 170 quốc gia với hàng ngàn địa điểm trên toàn thế giới. 

Một số hình ảnh khác:

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.