MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Giới thiệu về VietCredit

Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit)  là tổ chức tín dụng được Ngân hàng Nhà nước cấp Giấy phép hoạt động số 59/GP-NHNN, ngày 18/06/2018. Với triết lý kinh doanh “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, VietCredit đã và đang nhận được sự tín nhiệm từ hơn 1 triệu khách hàng, đóng góp 70% thị phần thẻ tín dụng nội địa tại Việt Nam.

Thẻ tín dụng nội địa VietCredit mang đến cho khách hàng nguồn tài chính tiện lợi để đáp ứng đa dạng các nhu cầu khác nhau như mua sắm hàng ngày hay dự phòng cho những tình huống cần chi tiêu đột xuất, bất ngờ. Tùy nhu cầu tiêu dùng, khách hàng có thể ứng tiền mặt, cà thẻ trên toàn quốc hay thanh toán trực tuyến khi mua sắm hàng hóa, chi trả hóa đơn,…trên các website, ứng dụng của sàn thương mại điện tử, đơn vị bán hàng hoặc cung cấp dịch vụ trong hạn mức được cấp suốt 3 năm mà không cần tái thực hiện các thủ tục vay, giúp tiết kiệm thời gian cho bản thân.

Đặc biệt, trong suốt thời gian sử dụng thẻ, khách hàng được miễn phí mở thẻ, phí thanh toán qua POS/MPOS, phí thanh toán trực tuyến và phí tất toán trước hạn... Với quyền lợi này, khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể, dùng để chi tiêu vào những việc khác. Bên cạnh đó, tùy theo nhu cầu của mình, khách hàng có thể rút vừa đủ số tiền mình cần và chỉ chịu lãi trên số tiền thực rút.

VietCredit luôn hướng tới mục tiêu trở thành người bạn tài chính đáng tin cậy trong các tình huống khẩn cấp và giúp khách hàng mở rộng khả năng tài chính để nâng cao chất lượng cuộc sống. Công ty luôn nỗ lực tối ưu hóa quyền lợi và trải nghiệm của khách hàng thông qua chính sách và chương trình ưu đãi đa dạng. Điều này giúp người tiêu dùng tiếp cận các nguồn vốn chính thống và tránh xa khỏi các rủi ro liên quan đến "tín dụng đen."

Tháng 12/2021, VietCredit trở thành công ty niêm yết trên sàn UPCOM với mã chứng khoán “TIN”, đánh dấu bước phát triển mới của công ty. 

Trong quá trình hoạt động, VietCredit tự hào đạt được nhiều giải thưởng danh giá: 
-    Hai năm liên tiếp VietCredit được ghi nhận là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021 – 2022
-    TOP 10 bảng xếp hạng FAST500 – TOP 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam hai năm liên tiếp 2021 – 2022; 
-    TOP 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2021 – 2022 (VNR500) do Vietnam Report công bố; 
-    TOP 10 thương hiệu hàng đầu do Trung tâm Thông tin & Truyền thông Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng với Viện văn hóa kinh doanh tổ chức; 
-    TOP 10 Thương hiệu mạnh – Ngành dịch vụ Tài chính do Tạp chí Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức; 
-    Giải Domestic Credit Card in Vietnam do The Asian Banker – là Tạp chí đánh giá và xếp hạng hàng đầu trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng được thành lập năm 1996 trao tặng; 

Đặc biệt, trong bối cảnh sức mạnh công nghệ đang lên ngôi, VietCredit đã và đang triển khai các chiến lược chuyển đổi số, hợp tác cùng nhiều công ty công nghệ tài chính hàng đầu nhằm tối ưu hóa mô hình kinh doanh, vận hành và quản trị rủi ro, cũng như sáng tạo không ngừng để mang đến những sản phẩm tài chính thiết thực với chi phí hợp lý nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.