MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Brave Tour – Hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm khép lại tại Đà Nẵng

“Brave Tour – Hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm” đã khép lại với điểm dừng chân cuối tại Furama Resort Danang. Đây là chuỗi hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, được tổ chức thành công ở Đắk Lắk, TPHCM và Hà Nội trước đó.

Bên cạnh sự đồng hành của Hoa hậu H’Hen Niê, chương trình còn có sự xuất hiện của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Lệ Hằng. Đặc biệt, Lệ Hằng cũng chính là khách mời trong chương trình “Futurista – Người kế vị tương lai” cách đây 2 năm, ngay tại nơi này. Furama Resort Danang tiếp tục là nhà tài trợ địa điểm tổ chức sự kiện tuyển sinh và địa điểm lưu trú chính thức tại Đà Nẵng.

Vốn thân thiết với nhau ở ngoài đời, cùng tham gia trong chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú (đang phát sóng trên tivi) nên sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Lệ Hằng đã nhận được sự chờ đón và ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Cả hai cùng chọn chiếc váy phồng bồng bềnh phối cùng áo sơ mi đơn sắc. Hoa hậu H’Hen Niê còn tạo bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện với mái tóc bạch kim suông dài. Xuyên suốt hành trình Brave Tour, Hoa hậu H’Hen Niê liên tục thay đổi kiểu tóc, cô cho biết mình sẽ tiếp tục thử nhiều kiểu tóc hơn nữa trong thời gian tới. Ngoài Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Lệ Hằng, người đẹp Ngô Trúc Linh – Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng có mặt tại Brave Tour để gặp gỡ, giao lưu cùng khán giả Đà Nẵng.

Trong phần giao lưu trên sân khấu, ban tổ chức đã giải đáp thắc mắc của nhiều khán giả, thí sinh xoay quanh vấn đề có được ban tổ chức hỗ trợ khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Đại diện ban tổ chức chia sẻ, thí sinh sẽ được hỗ trợ gần như toàn bộ trong quá trình tham gia cuộc thi. Đặc biệt nhất, BTC sẽ hỗ trợ toàn bộ về vấn đề ăn, ở trong xuyên suốt quá trình tham gia cuộc thi bắt đầu từ giai đoạn truyền hình thực tế. Ngoài ra, thí sinh còn được nhận nhiều quà tặng hấp dẫn như mỹ phẩm, quần áo, giày dép, voucher nghỉ dưỡng…

Trước câu chuyện tuổi tác hợp lệ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là từ 18 đến 26 tuổi, Hoa hậu H’Hen Niê đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm các thí sinh nên đăng ký tham gia cuộc thi ngay, đừng chần chừ bỏ lỡ cơ hội, nhất là những thí sinh sinh năm 1993, 1994 – những năm sinh sẽ không đủ điều kiện để tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2020. Cô còn chủ động kêu gọi những thí sinh tiềm năng, được fan ứng cử trên mạng xã hội nên cân nhắc và đưa ra quyết định nhanh chóng, tránh tiếc nuối sau này.

Bên cạnh đó, Hoa hậu H’Hen Niê còn chia sẻ với các thí sinh tương lai những kinh nghiệm trong việc xử lý tình huống trong quá trình tham gia cuộc thi. Đó là những bài học, bí quyết hữu ích giúp thí sinh trang bị thêm kỹ năng và sự tự tin, bản lĩnh.

Nói về vấn đề nên thể hiện thế nào trong cuộc thi, bằng kinh nghiệm tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và Miss Universe 2016, Á hậu Lệ Hằng nhắc nhở các thí sinh nên tập trung từ lúc mới bắt đầu cuộc thi. Vì ban giám khảo không chỉ chấm điểm các phần trình diễn trên sân khấu mà còn quan sát, theo dõi thí sinh ở tất cả các hoạt động đồng hành, bên lề. Với những nhan sắc của khu vực miền Trung, Á hậu Lệ Hằng động viên các cô gái hãy tự tin hơn, chứng minh bản thân, thoát khỏi vỏ bọc tự ti và khám phá thế giới. Lệ Hằng hy vọng năm nay khu vực miền Trung sẽ có một cô gái vào được Top 3. Đó cũng là lý do Á hậu Lệ Hằng nhận lời trở thành khách mời trong chương trình Brave Tour diễn ra ở quê nhà Đà Nẵng.

Người đẹp Ngô Trúc Linh đã động viên tinh thần các cô gái trẻ, khi chia sẻ nếu tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, có thể 2 năm sau chính các bạn sẽ là những khách mời ngồi giao lưu, trò chuyện như Trúc Linh bây giờ. Cô không quên cảm ơn tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã giúp bản thân trưởng thành hơn.

Tiếp nối chương trình là phần trò chơi dành cho các bạn trẻ có mặt ở đây. Những thí sinh thể hiện tốt và nhiệt tình nhất được nhận quà tặng từ thương hiệu mỹ phẩm Scentuals. Lần lượt những thử thách về tự giới thiệu và catwalk được đặt ra, giúp các bạn trẻ được trải nghiệm cảm giác đang tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.  Nổi bật trong số các cô gái tham gia trò chơi chính là Un Thị Loi – cô gái dân tộc Ve khi mạnh dạn tự tin tham gia hết các trò chơi và gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lạ trong trang phục dân tộc Ve. Cô cho biết, rất ngưỡng mộ Hoa hậu H’Hen Niê nên đã sắp xếp công việc để có thể đến Brave Tour, gặp trực tiếp Hoa hậu H’Hen Niê. Un Thị Loi bật mí sẽ đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sau khi được Hoa hậu H’Hen Niê truyền cảm hứng và động viên tinh thần.

Cũng trong chương trình,  cô gái may mắn nhất đã được ban tổ chức trao tặng phần quà là máy massage và mặt nạ dưỡng cao cấp Beauty New Vietnam của thương hiệu mỹ phẩm Scentuals. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn trao tặng vé máy bay Vietjet cho hai cô gái may mắn nhất nếu cả hai tham gia vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Đà Nẵng cũng chính là điểm dừng chân cuối của Brave Tour. Kết thúc chuỗi chương trình “Brave Tour – hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm”, vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ được diễn ra tại TPHCM (Ngày 06,07/09) và Hà Nội (Ngày 16,17/09).

Thông tin về chương trình “Brave Tour – Hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm”

“Brave Tour” là chuỗi hoạt động đặc biệt đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 được thực hiện trên 04 tỉnh thành lớn: Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng và Đắk Lắk. Bên cạnh đương kiêm Hoa hậu H’Hen Niê, chương trình còn có sự tham gia của các Á hậu, người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và các khách mời là chuyên gia, cố vấn uy tín thuộc lĩnh vực thời trang – sắc đẹp. Thông qua chương trình, các thí sinh tiềm năng sẽ có cơ hội tương tác trực tiếp cùng Hoa hậu H’Hen Niê và các khách mời, được tư vấn và lắng nghe chia sẻ của những người đi trước. Đó là kinh nghiệm quý báu giúp thí sinh có thêm sự vững vàng, tự tin và trang bị vốn kiến thức trước khi chính thức bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Thí sinh có thể trực tiếp nộp hồ sơ dự thi và nhận được sự giải đáp thắc mắc ngay tại địa điểm diễn ra hoạt động tuyển sinh.

Thông tin cuộc thi Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh cũng như sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay là quyền đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020, được quản lý bởi đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe Vietnam cùng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt Nam và Thế giới.

Thông tin về Tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ - MUO

Trước đây, tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới, nơi tổ chức các Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ, Hoa Hậu Mỹ, Hoa Hậu Thiếu Niên Mỹ là một liên doanh của tỉ phú Donald J.Trump (Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ) từ năm 1996 đến năm 2014. Hiện nay, tổ chức hoa hậu Hoàn vũ thuộc quyền quản lý của công ty WME/IMG (đây đều là những công ty lớn ở Mỹ trong ngành truyền thông, marketing và đào tạo tài năng, quản lý người mẫu hàng đầu thế giới). Với khẩu hiệu “Confidently Beautiful”, tổ chức này tin rằng, hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ có đầy đủ sự tự tin, bản lĩnh, hoạt động xã hội tích cực. Là người tạo nên sức ảnh hưởng, làm thay đổi được cộng đồng và khẳng định được vẻ đẹp truyền cảm hứng. Đương kim hoa hậu Hoàn vũ là Catriona Gray đến từ Philippines.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.