MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

BIDV trao giải thưởng ô tô Honda City cho khách hàng

Vừa qua, BIDV đã tổ chức buổi lễ trao thưởng giải đặc biệt ô tô Honda City trị giá 530 triệu đồng cho khách hàng may mắn của BIDV chi nhánh Bắc Sài Gòn trong khuôn khổ chương trình “Đón mai vàng – Rước xế sang”.

Chương trình khuyến mại “Đón mai vàng – Rước xế sang” được triển khai từ ngày 22/12/2022 đến hết ngày 28/02/2023 trên toàn hệ thống, dành cho khách hàng giao dịch tại quầy và trên kênh online, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5 tỷ đồng. Các khách hàng có cơ hội trúng ô tô Honda City, xe máy Honda Vision và hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khác. 
Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng thực hiện 01 trong các giao dịch như: Đăng ký mới BIDV SmartBanking; Mua bảo hiểm BIC Bình An; Mở tài khoản như ý; Gửi tiết kiệm online hoặc tại quầy sẽ được nhận mã dự thưởng quay số may mắn. Chương trình được chia làm 2 đợt dự thưởng gồm: Đợt 1 từ ngày 22/12/2022 đến 13/01/2023 và đợt 2 từ ngày 14/01/2023 đến ngày 28/02/2023. Trong đó tại đợt 1, BIDV đã trao thưởng 09 xe máy Honda Vision trị giá 35 triệu đồng/giải và hơn 1.000 giải tiền mặt trị giá 200.000 đồng cho các khách hàng may mắn. 
 


BIDV Bình Dương trao giải xe máy Honda Vision cho khách hàng trúng thưởng Đợt 1

Ngày 10/3/2023, BIDV đã tiến hành mở thưởng Đợt 2 và xác định được các khách hàng trúng thưởng gồm: 09 giải “Mai vàng”, mỗi giải trị giá 01 chỉ vàng SJC 9999 trị giá 6,6 triệu đồng và 1.002 giải may mắn, mỗi giải trị giá 200.000 đồng.
Đặc biệt, giải thưởng giá trị nhất của chương trình, ô tô Honda City trị giá 530 triệu đồng đã thuộc về khách hàng Phùng Thị Phương Thái là khách hàng của BIDV chi nhánh Bắc Sài Gòn, chị Thái mở thẻ và giao dịch chi tiêu dịp đầu năm đã nhận được mã dự thưởng và rất may mắn trở thành chủ nhân của giải thưởng cao nhất của chương trình.


Đại diện BIDV Bắc Sài Gòn trao giải thưởng Ô tô Honda City cho khách hàng

Chia sẻ tại buổi lễ trao giải ngày 14/4/2023 do BIDV Bắc Sài Gòn – chi nhánh quản lý tài khoản khách hàng tổ chức, chị Phùng Thị Phương Thái cho biết do công ty trả lương qua BIDV nên chị mở thẻ chi tiêu và rất bất ngờ khi ngân hàng thông báo trúng thưởng, chị chia sẻ thêm “qua thời gian sử dụng tôi thấy dịch vụ của BIDV rất đa dạng và nhiều ưu đãi, nhiều giao dịch có thể thực hiện online nhanh chóng ngay trên ứng dụng ngân hàng số BIDV SmartBanking mà không cần phải ra quầy, rất tiện lợi cho những người bận rộn đi làm như tôi”. 


Chị Phùng Thị Phương Thái chia sẻ tại buổi lễ trao giải

Thông qua chương trình khuyến mại “Đón mai vàng, rước xế sang” và việc trao giải cho các khách hàng may mắn, BIDV một lần nữa khẳng định luôn nỗ lực không ngừng cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà còn thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi để tri ân sự gắn bó, đồng hành của khách hàng với BIDV. 

Trong những năm qua, BIDV tiếp tục duy trì vị thế là ngân hàng bán lẻ dẫn đầu về thị phần tiền gửi, cho vay và nền khách hàng. Với những thành tựu đó, tại lễ trao giải Dịch vụ tài chính bán lẻ xuất sắc năm 2023 do tạp chí The Asian Banker tổ chức ngày 16/3/2023, BIDV được vinh danh tại 4 giải thưởng danh giá gồm: "Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam" hạng mục State-Owned Retail Bank, "Dịch vụ ngân hàng cao cấp Private Banking tốt nhất Việt Nam", "Thẻ tín dụng quốc tế tốt nhất Việt Nam", "Sản phẩm cho vay mua nhà tốt nhất Việt Nam".

Men &life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.