MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Wink Hotel Can Tho chính thức khai trương

Wink Hotel Can Tho đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của thành phố Cần Thơ, góp phần đưa thành phố trở thành một điểm đến du lịch hàng đầu của khu vực đồng bằng sông Cửu Long và miền Nam Việt Nam.

Wink Hotels hân hạnh khai trương khách sạn thứ năm tọa lạc tại thành phố Cần Thơ. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình phát triển mạnh mẽ của chuỗi khách sạn chỉ sau hơn 3 năm kể từ khi khai trương khách sạn đầu tiên - Wink Hotel Saigon Centre tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Wink Hotel Can Tho tọa lạc tại địa chỉ 14 Phan Đình Phùng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Tọa lạc tại vị trí đắc địa chỉ cách Bến Ninh Kiều vài bước chân, Wink Hotel Can Tho mang đến cho du khách tầm nhìn tuyệt đẹp ra dòng sông Cần Thơ thơ mộng. Từ đây, du khách chỉ mất 2 phút di chuyển đến bến du thuyền và 15 phút đến chợ nổi Cái Răng - biểu tượng du lịch của thành phố, nơi du khách có thể khám phá những nét văn hóa giàu bản sắc và thưởng ngoạn vẻ đẹp đầy hứng khởi của địa phương.

Wink Hotel Can Tho được khởi công xây dựng vào tháng 9 năm 2022 với tổng diện tích sàn 12.700 mét vuông. Sở hữu 214 phòng khách sạn cùng 24 phòng Suite cao cấp trong khối nhà cao 19 tầng, Wink Hotel Can Tho mang đến cho du khách một trải nghiệm lưu trú mang tính tiên phong, công năng hiện đại, kết hợp hài hòa giữa phong cách tối giản và nét văn hóa địa phương. Trong một không gian tinh tế, khách sạn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những du khách đang tìm kiếm sự đổi mới và thoải mái trong chuyến hành trình của mình.

Ông Keisuke Koshijima - Giám đốc Đại Diện kiêm Phó Chủ Tịch Điều hành Tập đoàn Kajima phát biểu tại buổi lễ khai trương

Ông Keisuke Koshijima, Giám đốc Đại Diện kiêm Phó Chủ Tịch Điều hành Tập đoàn Kajima, nhấn mạnh mục tiêu của Wink Hotels là dẫn đầu lĩnh vực khách sạn và lưu trú đang phát triển mạnh mẽ của Cần Thơ. Trong năm 2023, Thành phố Cần Thơ đón khoảng 5,99 triệu lượt khách, tăng 17% so với năm 2022. Trong đó, du khách nước ngoài khoảng 159.000 người. Tổng doanh thu du lịch của thành phố đạt 5.420 tỷ đồng năm 2023, tăng 32% so với năm trước đó.

Những con số ấn tượng này cho thấy ngành du lịch – lưu trú đang phát triển sôi động của thành phố. Cho dù du khách đang tìm kiếm những cơ hội kinh doanh tiềm năng hay một địa điểm nghỉ dưỡng với những nét văn hóa độc đáo, Cần Thơ luôn mang đến một trải nghiệm không thể nào quên. Du khách có thể khám phá cảnh quan quyến rũ và hòa mình vào cuộc sống địa phương bằng cách tham quan các điểm du lịch biểu tượng như chợ nổi Cái Răng và hệ thống kênh rạch thơ mộng của Đồng bằng sông Cửu Long.

Ông Michael Piro – Tổng giám đốc Indochina Capital – Thành viên HĐQT Indochina Kajima kiêm Giám đốc điều hành Wink Hotels phát biểu tại buỗi lễ khai trương

Ông Michael Piro, Giám đốc Điều hành của Wink Hotels, chia sẻ: "Wink Hotels mang đến sự thể hiện táo bạo về dịch vụ khách sạn xuất sắc với phong cách đậm chất Việt Nam, vì thế rất hòa quyện với nét đẹp tự nhiên và năng lượng sôi động của thành phố Cần Thơ. Chúng tôi không chỉ là một khách sạn, mà còn là đơn vị tiên phong trong dịch vụ lưu trú, chú trọng vào ứng dụng công nghệ và đề cao tính bền vững. Wink Hotels là điểm đến lý tưởng cho du khách ưa thích các trải nghiệm công nghệ mới mẻ, hòa mình vào văn hóa địa phương. Chúng tôi khuyến khích du khách trải nghiệm và tận hưởng những điểm đến hấp dẫn xung quanh, khám phá những điều tuyệt vời mà Cần Thơ mang lại."

Wink Hotel Can Tho có tổng cộng 238 phòng với các hạng phòng đa dạng, bao gồm phòng Deluxe/Premier Queen, phòng Deluxe/Premier Twin, phòng Signature Wink Family, phòng Junior Suite một phòng ngủ. Mỗi phòng đều được trang bị các tiện nghi chất lượng cao với nệm chuẩn 5 sao, ga giường cao cấp đến từ thương hiệu Catherine Denoual, cửa sổ kính lớn với tầm nhìn ngoạn mục, rèm cản sáng điều chỉnh tự động và Smart TV có thể kết nối với các thiết bị di động cá nhân.

Phòng Junior Suite một phòng ngủ tại Wink Hotel Can Tho

Tầng trệt của khách sạn là Wink Space - một khu vực cộng đồng sôi động, thu hút với những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng và trần nhà cao thoáng. Du khách có thể tận hưởng quầy Wink Bar hoạt động 24/7, phục vụ đa dạng các loại thức uống hấp dẫn từ cocktails đến trà và cà phê. Bên cạnh đó, dịch vụ Grab & Go 24/7 cho phép du khách mua thức ăn, thức uống và các nhu yếu phẩm với giá cả tương đương cửa hàng tiện lợi, thay vì phải chờ minibar được bổ sung hàng ngày trong phòng.

Ông Peter Ryder, Chủ tịch Wink Hotels và Chủ tịch Điều hành Indochina Capital nhấn mạnh: “Wink Hotel Can Tho không chỉ là một nơi dừng chân trong chuyến hành trình của du khách, mà còn là một điểm đến được thiết kế tinh tế, nơi mỗi chi tiết được chăm chút kỹ lưỡng để tạo ra không gian sống động và phong cách. Với sứ mệnh cung cấp trải nghiệm lưu trú và dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc nhất, chúng tôi cam kết mang lại những giây phút đáng nhớ cho mỗi vị khách đến thăm”.

Khoảnh khắc các lãnh đạo và đại biểu cùng nhau cắt băng khai trương.

Wink Hotel Can Tho ưu tiên sự tiện lợi của khách hàng ngay từ khi bước chân vào khách sạn với các quầy check-in tự động và Wink Hotels Mobile App, đảm bảo quy trình nhận phòng nhanh chóng và không có sự chậm trễ. Khách sạn cũng tiên phong trong việc loại bỏ giờ check-in và check-out cứng nhắc, cho phép du khách lưu trú trọn vẹn 24 giờ cho mỗi lần đặt phòng. Phòng gym cao cấp với đầy đủ thiết bị phòng tập và phòng giặt ủi tự phục vụ đều hoạt động 24/7. Hồ bơi và quầy bar trên tầng thượng mang đến tầm nhìn ngoạn mục hướng ra toàn cảnh thành phố và sông Cần Thơ, là nơi lý tưởng để thư giãn sau một ngày dài khám phá. Điểm độc đáo của Wink Hotel Can Tho so với các khách sạn Wink khác là khu vực Beer Garden ngoài trời tại tầng trệt, nơi du khách có thể thưởng thức ly bia tươi mát cùng bạn bè và người thân.

Ho bơi trên tầng thượng với tầm nhìn hướng ra sông Cần Thơ

Wink Hotels khẳng định cam kết phát triển bền vững thông qua việc sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường, triển khai các sáng kiến tái chế và lắp đặt thiết bị tiết kiệm nước, nhằm giảm thiểu tối đa tác động đến môi trường. Hệ thống lọc không khí tiên tiến hàng đầu và hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí (HVAC) tiết kiệm năng lượng được ưu tiên áp dụng. Các tòa nhà của khách sạn sử dụng vật liệu xây dựng sáng tạo như khối tường ngoài và kính hai lớp để giảm thiểu sự truyền nhiệt và bức xạ mặt trời. Những nỗ lực này đã mang lại cho Wink Hotels Chứng nhận Vàng LEED (Leadership in Energy & Environment Design), minh chứng cho sự xuất sắc trong các nỗ lực giảm thiểu tiêu thụ năng lượng và phát triển bền vững.

Chứng nhận LEED Gold của Wink Hotels

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.