MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tưng bừng ưu đãi & quà tặng Hội chợ du lịch quốc tế ITE-HCMC 2024

Với chủ đề “Du lịch bền vững - Kiến tạo tương lai”, Hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh (ITE-HCMC 2024) lần thứ 18 sẽ diễn ra từ ngày 5 - 7/9 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Đến với hội chợ, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist giới thiệu các chương trình tour mới, sản phẩm du lịch xanh theo tiêu chí Travelife, chung tay cùng Việt Nam hướng đến cam kết đưa lượng khí khải nhà kính về (0) Net Zero vào năm 2050.

Điểm nhấn tại Hội chợ ITE HCMC 2024, Lữ hành Saigontourist áp dụng chính sách ưu đãi dành cho người dân TP. Hồ Chí Minh và du khách với tour khởi hành dịp mùa Thu, mức ưu đãi đến 10 triệu đồng tour nước ngoài, tour đồng giá từ 7.999 triệu và ưu đãi đến 30% tour đường bay trong nước, combo phòng khách sạn 4 - 5* và xe đưa đón chỉ từ 939.000đ, cùng hàng trăm quà tặng dành cho khách hàng đến giao dịch trực tiếp tại gian hàng chung số 79 của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group).

Tham gia Hội chợ ITE HCMC 2024 chính là dịp để Lữ hành Saigontourist tiếp tục xúc tiến và mở rộng kênh thu hút du khách từ hơn 40 thị trường trọng điểm trên thế giới và khu vực thông qua cuộc gặp gỡ với nhiều buyer quốc tế. Tại sự kiện này, Lữ hành Saigontourist giới thiệu đến đối tác và khách tham quan tiềm năng du lịch Việt Nam cũng như các điểm đến mới đặc sắc, các dịch vụ tối ưu và nhiều chương trình độc đáo kết hợp du lịch tàu sông, tàu biển tạo tiền đề cho việc ký kết hợp tác lâu dài. Giai đoạn 2024 - 2025, bên cạnh việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm, tham gia hội chợ ITE HCM là cơ hội tốt để Lữ hành Saigontourist cập nhật, đánh giá lại các xu hướng du lịch tại các thị trường quốc tế, từ đó có những điều chỉnh thích hợp về định hướng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của du khách, đối tác.

Trong khuôn khổ sự kiện, Lữ hành Saigontourist dành các chương trình giá tốt áp dụng cho khách tham quan như: Ưu đãi 2.5 triệu, trọn gói đã bao gồm vé máy bay Vietnam Airlines: Yên Tử - Hà Nội - Sa Pa - Lào Cai 4 ngày - 03/10; 07/11 8.49 triệu; Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Bảo tàng tranh 3D 3 ngày - 06/10; 03/11 5.59 triệu; Phú Quốc 3 ngày - 01/10; 19/11 4.49 triệu. Triển khai sản phẩm dịch vụ trải nghiệm mới, tour đường bộ tại Buôn Ma Thuột 3 ngày - 18/10; 15/11 2.579 triệu; Nha Trang 3 ngày - 27/9; 25/10 1.979 triệu; Cần Thơ - An Giang 2 ngày - 19/10; 16/11 1.879 triệu và Ưu đãi đến 500.000đ các hành trình tour miền Trung, miền Bắc, miền Tây, Phú Quốc khác. Dòng sản phẩm tour “Vu lan báo hiếu” ưu đãi 100.000đ như món quà ý nghĩa dành tặng Ba Mẹ, cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn tại Bảo Lộc - Doi Dep Tea Resort - 3 ngày, Chủ nhật trọn gói 4.279 triệu và Bình Châu - Mineral Hot Spring - 3 ngày, Chủ nhật trọn gói 4.979 triệu. Những hành trình được thiết kế riêng biệt với sự chăm sóc tận tình và chu đáo mang đến sự thoải mái cho các đấng sinh thành.

Đặc biệt, Ưu đãi Combo phòng nghỉ dưỡng, buffet sáng và xe đưa đón khứ hồi từ TP. Hồ Chí Minh đến các khách sạn, resort 4 - 5 sao chỉ 939.000đ/đêm: Riva Vũng Tàu 1 đêm từ 939.000đ/khách; Premier Pearl Vũng Tàu 1 đêm từ 1.449 triệu/khách tặng vé BBQ; Seava Hồ Tràm 1 đêm từ 1.739 triệu/khách tặng vé tham quan rừng Minera Forest khi luộc trứng - ngâm chân tại Springs Land và vé tham quan Wonder Museum Hồ Tràm; Novela Mũi Né resort 2 đêm từ 1.939 triệu/khách; Apec Mandala Cham Bay Mũi Né 2 đêm từ 2.879 triệu/khách tặng thêm 4 bữa ăn chính, tiệc trà chiều, liệu trình tắm bùn; Movenpick resort Phan Thiết 2 đêm từ 3.039 triệu/khách, thưởng thức Sô cô la miễn phí trong một tiếng tại khách sạn. Ưu đãi du lịch dành cho người dân TP. Hồ Chí Minh và du khách với sản phẩm mới của chùm tour “Tôi yêu Sài Gòn” cùng hành trình JOG - SUP - SPA Nửa ngày - Chủ nhật hàng tuần 1.299 triệu; SÀI GÒN ‘CHẤT’ Nửa ngày - Chủ nhật cuối tháng 649.000đ; SÀI GÒN HOÀI CỔ 1 ngày - Thứ 7/Chủ nhật hàng tuần 750.000đ, bên cạnh sản phẩm quen thuộc: Tour Biệt động Sài Gòn Nửa ngày - Chủ nhật hàng tuần 599.000đ; Combo xe bus 2 tầng và thưởng thức ẩm thực khẩn hoang tại Khu du lịch Bình Quới 700.000đ

Đa dạng các ưu đãi với hành trình tour nước ngoài: Giảm đến 10 triệu hành trình Bắc Âu săn Bắc Cực Quang, Đan Mạch - Na Uy - Thụy Điển - Phần Lan 12 ngày - 16/10 139.999 triệu; Na Uy - Phần Lan 13 ngày - 20/11 219.999 triệu. Giảm 6 triệu tour Mỹ 9, 11 ngày - 21/09; 11/10 123.999 triệu; Đức 9 ngày - 28/10; 11/11; 02/12 73.999 triệu; Giảm 3 triệu tour Úc lễ hội hoa Canberra 7 ngày - 08/10 71.999 triệu; Úc 7 - 8 ngày 63.999 triệu; Giảm 2 triệu tour Dubai 4 ngày 4 đêm - 23/10; 08/11 33.999 triệu; Dubai - Brunei 6 ngày - 22/10; 26/11 34.999 triệu. Chùm tour đồng giá 7.999 triệu đi Thái Lan; 11.999 triệu đến Bali; 13.999 triệu Brunei, Đài Loan, Singapore; 16.999 triệu Hàn Quốc, Malaysia - Singapore; 24.999 triệu Nhật Bản; 49.999 triệu Mỹ; 64.999 triệu Thổ Nhĩ Kỳ; 84.999 triệu Pháp - Thụy Sỹ - Ý.

Các ưu đãi áp dụng xuyên suốt trong thời gian diễn ra Hội chợ và tại tất cả các văn phòng Lữ hành Saigontourist trên cả nước & mua trực tuyến www.saigontourist.net.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.