MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị Axi Plaza chính thức khai trương tại Cam Ranh

Axi Plaza, trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị mang dáng hình chiếc thuyền thúng đặc trưng của Việt Nam vừa chính thức khai trương trên bán đảo Cam Ranh.

Khai trương ngày 25/4/2024 tại vị trí đắc địa bên Bãi Dài, Axi Plaza tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp như hội trường hiện đại với sức chứa lớn, tầng thượng 360 độ, không gian tổ chức sự kiện ngoài trời cùng trung tâm mua sắm và ẩm thực rộng 10.000m2.

Là trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị lớn nhất tại Cam Ranh, Axi Plaza đánh dấu bước phát triển lớn thứ ba của Tập đoàn The Anam, sau khu nghỉ dưỡng The Anam Cam Ranh khai trương năm 2017 và The Anam Mũi Né năm 2023.

The Anam Group đã khai trương Axi Plaza vào ngày 25/4/2024 tại Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa.

Nằm liền kề The Anam Cam Ranh, Axi Plaza hứa hẹn sẽ mang làn gió mới đến với Cam Ranh, nơi từng được biết đến là cảng nước sâu lớn nhất Đông Nam Á và hiện đang trở thành một điểm đến hấp dẫn bên cạnh Nha Trang.

Được xem là địa điểm lý tưởng cho “các sự kiện trên bãi biển”, hội trường và phòng tiệc lớn rộng 1.200m2 trên tầng 3 của Axi Plaza có sức chứa lên đến 1.000 người. Nội thất bên trong hội trường sang trọng, nổi bật với trần nhà cao với những lam gỗ được tạo hình quạt, và trang thiết bị hiện đại, tối tân như màn hình LED 75m2.

Sân thượng 360 độ trên tầng 5 được thiết kế dành cho những bữa tiệc chiêu đãi và các sự kiện với tổng diện tích gần 1.100m2 và tầm nhìn bao quát toàn cảnh bãi biển cát trắng và làn nước trong xanh của Bãi Dài. Từ Axi Plaza nhìn về hướng Tây Bắc là mũi “Sông Lô” với địa thế độc đáo được mệnh danh là nơi “sóng kề núi”.

Giữa tòa nhà mang dáng hình chiếc thuyền thúng và bãi biển Bãi Dài là không gian tổ chức sự kiện ngoài trời với bãi cỏ rộng và ba hồ bơi hướng biển, trong đó có một hồ bơi nước mặn và một hồ bơi trẻ em luôn có nhân viên cứu hộ giám sát.

Thiết kế của Axi Plaza lấy cảm hứng từ chiếc thuyền thúng truyền thống của Việt Nam, vừa tôn vinh di sản văn hóa của đất nước, vừa mang đến nét hiện đại với những tiện ích đẳng cấp phục vụ cả khách du lịch và doanh nhân.

Sau khu vực lễ tân thoáng rộng ở tầng 2 là sảnh chờ rộng 200m2 với tầm nhìn hướng biển ngoạn mục và quầy ẩm thực phục vụ các món ăn Việt.

Ngoài không gian cho các sự kiện MICE và khu vực ẩm thực trong nhà và ngoài trời ở tầng 4, tầng 1 của Axi Plaza dành riêng cho khu vực mua sắm với 46 cửa hàng có diện tích từ 14m2 đến 239m2.

Thiết kế bên ngoài tòa nhà là những thanh gỗ lớn với độ bền hàng trăm năm được đan chéo nhau thành hình chiếc thuyền thúng khổng lồ. Ban đêm, Axi Plaza rực rỡ với những ánh đèn đầy màu sắc nhờ hệ thống ánh sáng hiện đại.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Phạm Văn Hiến, người sáng lập Tập đoàn The Anam chia sẻ: “Axi Plaza là một bước phát triển mới của Cam Ranh và toàn bộ vùng duyên hải miền Trung mà khách du lịch và giới doanh nhân sẽ không thể tìm thấy một trung tâm mua sắm giải trí hội nghị tương tự như thế ở một nơi nào khác. Mang hình dáng chiếc thuyền thúng với phong cách thiết kế hiện đại và tinh tế, Axi Plaza đã giúp chúng tôi bày tỏ lòng tôn kính của mình đối với nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam.”

Ông Hiến cho biết thêm, với sảnh chờ, hồ bơi, bãi biển, khu vực giữ đồ và nhiều tiện ích khác, Axi Plaza chính là nơi “dừng chân lý tưởng” cho những du khách đã trả phòng khách sạn buổi trưa và vẫn còn thời gian trước khi rời Khánh Hòa.

Cả Axi Plaza và The Anam Cam Ranh sẽ cùng nhau cung cấp các dịch vụ trọn gói cho du khách tại một địa điểm.

Phòng họp – Hội nghị - Hội trường rộng lớn tại tầng 3 của Axi Plaza cùng với tầng thượng 360 độ ở tầng 5 được thiết kế phục vụ cho mọi nhu cầu đa dạng của du lịch MICE.

Dù vừa khai trương nhưng Axi Plaza đã được nhiều đối tác lựa chọn tổ chức các sự kiện, đám cưới và diễn đàn hợp tác với sở du lịch địa phương diễn ra trong năm nay. Tập đoàn The Anam sẽ tổ chức các sự kiện lớn như hòa nhạc cổ điển, trình diễn thời trang và ra mắt sản phẩm.

Để biết thêm thông tin hoặc đặt chỗ, truy cập https://axi-plaza.com/, email [email protected] hoặc gọi số 0911 892 343. 

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.