MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

The Grand Ho Tram Strip – Sức hấp dẫn đến từ tinh thần không ngừng đổi mới

Liên tiếp hai sự kiện Quyền Anh nhà nghề tầm cỡ châu lục được tổ chức tại The Grand Ho Tram Strip tính từ tháng 4.2022 đến nay là minh chứng rõ rệt cho uy tín và sức ảnh hưởng ngày càng lan rộng của khu phức hợp chuẩn 5 sao được xem là dẫn đầu thị trường giải trí và nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

 Trong bối cảnh du lịch đang phục hồi một cách nhanh chóng và mạnh mẽ, hình thức nghỉ dưỡng tại các khu resort đẳng cấp quốc tế như The Grand Ho Tram Strip ngày càng được ưa chuộng nhờ tích hợp đa dạng các tiện ích vui chơi, giải trí, ẩm thực, rèn luyện sức khỏe và chăm sóc cơ thể, hiện đại và thời thượng, cùng hàng loạt các sự kiện trong nước và quốc tế được tổ chức thường xuyên đã tạo nên mô hình “tất cả trong một” vô cùng thú vị và thuận tiện cho du khách.

Không tự giới hạn mình, The Grand Ho Tram liên tiếp nâng cấp, bổ sung nhiều tiện ích mới và trở thành đơn vị đồng tổ chức nhiều sự kiện thể thao – giải trí tầm cỡ trong năm 2022 nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao của khách du lịch

Điểm đến quen thuộc của các sự kiện tầm cỡ châu lục

Sau thành công vang dội của sự kiện Quyền Anh nhà nghề tranh 4 đai vô địch IBF và WBO Châu Á được tổ chức vào cuối tháng 4.2022, giải đấu IBF WBO ASIA CHAMPIONSHIP với 6 trận đấu hào hứng sẽ chính thức quay trở lại The Grand Ho Tram Strip vào ngày 30.7 sắp tới.
Với quy mô hoành tráng hơn, sự kiện quy tụ dàn võ sĩ hùng hậu từ khắp các châu lục, trong đó đáng chú ý là hai trận bảo vệ đai WBO Châu Á và một trận bảo vệ đai IBF Châu Á danh giá, nơi có sự hiện diện của Đinh Hồng Quân – vô địch hạng cân Lightweight Châu Á đầu tiên của Việt Nam.

12 đấu thủ tên tuổi hàng đầu châu lục, 6 trận đấu kịch tính và nảy lửa, tất cả sẽ được tiết lộ trong trận chung kết giải IBF WBO ASIA CHAMPIONSHIP diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 30.7 tại The Grand Ho Tram Strip

Làm mới mình bằng việc mở rộng chuỗi tiện ích đẳng cấp

Liên tục đổi mới, nâng cấp và cho ra mắt hàng loạt các tiện ích vui chơi giải trí là cách The Grand Ho Tram vận hành để bắt nhịp với nhu cầu, sở thích liên tục biến đổi của du khách, hướng đến mục tiêu tạo nên trải nghiệm nghỉ dưỡng 360 độ trọn vẹn.
 
Ngay trước khi sự kiện Quyền Anh nhà nghề Đai IBF và WBO Châu Á lần 1 diễn ra, The Grand Ho Tram Strip ra mắt rạp phim Beta Cinema thuộc Holiday Inn Resort Ho Tram Beach vào đầu tháng 4, mở ra một không gian điện ảnh đầy màu sắc và giúp gia đình có thêm những khoảng thời gian chất lượng bên nhau. Tiếp đó vào tháng 5, khu nghỉ dưỡng đưa vào hoạt động 2 đường bowling hiện đại đạt chuẩn thi đấu tại Game Zone, được du khách vô cùng ưa thích. 

Trong tháng 7 này, The Grand Ho Tram Strip tiếp tục giới thiệu một địa điểm mới là Park Café nằm trong công viên Parkland thoáng đãng, nơi lý tưởng để chuyện trò và tận hưởng khoảng không gian xanh mát, hoà hợp với thiên nhiên ngay trong lòng khu nghỉ dưỡng.

Tiếp tục đa dạng hoá hoạt động của các tiện ích hiện hữu

Sở hữu hơn 1.000 phòng nghỉ sang trọng, 15 nhà hàng quán bar cùng 2 spa từng đạt giải thưởng quốc tế, các hoạt động vui chơi, nghỉ ngơi và ẩm thực tại The Grand Ho Tram Strip liên tục kéo dài 24/7. Không dừng lại tại đó, mỗi địa điểm nằm trong khu nghỉ dưỡng đều liên tục làm mới thực đơn, các màn trình diễn và hàng loạt trải nghiệm mới lạ để tiếp thêm năng lượng và sự hứng khởi của du khách khi ghé thăm nơi này.
 
Có thể kể đến màn biểu diễn pha chế cocktail tại bàn hay mô hình chơi golf giả lập ngay trong không gian cực “chill” của Fuel Sports Bar hay kế hoạch nâng cấp thực đơn thượng hạng mang đến nhiều phong vị ẩm thực khác nhau tại các nhà hàng như Lemongrass, Grand Food Court và Ginger trong khi không ngừng đa dạng hóa các món đặc trưng tại Khói, Ju Bao Xuan và The Grand Bistro.

Với tiêu chí “nghỉ dưỡng nhưng luôn khỏe, đẹp”, The Grand Ho Tram Strip còn thiết kế các gói chăm sóc trị liệu tinh thần và cơ thể tại Lotus Spa và The Grand Spa, đồng thời trang bị cơ sở vật chất hiện đại tại Fitness Centre để đáp ứng nhu cầu tập luyện và thư giãn của du khách. 
 
“Không ngừng vận động và không ngừng đổi mới” - kim chỉ nam này sẽ giúp The Grand Ho Tram tiếp tục trở thành điểm đến đầy hứa hẹn với những ai ưa xê dịch và đồng thời trở thành lựa chọn lý tưởng để tổ chức các sự kiện tầm vóc trong tương lai. 

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.