MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Shilla Monogram Quangnam Danang - Nơi bản sắc địa phương hòa quyện với dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế

Hơn cả một điểm đến nghỉ dưỡng, Shilla Monogram Quangnam Danang là bản hòa ca tuyệt đẹp giữa bản sắc văn hóa vùng duyên hải miền Trung Việt Nam và chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế từ The Shilla Hotels and Resorts.

Nơi kế thừa di sản lâu đời từ The Shilla

Từ khi ra đời từ năm 1973, The Shilla Hotels and Resorts luôn ghi dấu bởi chất lượng dịch vụ đẳng cấp với những khách sạn và khu nghỉ dưỡng hạng siêu sang tại Hàn Quốc như The Shilla Seoul và The Shilla Jeju, cùng 12 khách sạn dòng cao cấp - Shilla Stay. Shilla Monogram là thương hiệu hạng sang mới nhất và Shilla Monogram Quangnam Danang là khu nghỉ dưỡng dòng Shilla Monogram đầu tiên của The Shilla. Ngay khi ra mắt, Shilla Monogram Quangnam Danang đã được CNN Travel bình chọn là một trong những khách sạn mới đẹp nhất khu vực châu Á năm 2020.

The Shilla chọn Quảng Nam - Đà Nẵng làm điểm đến đầu tiên trong hành trình vươn ra thế giới vì hiếm có nơi nào có bề dày văn hóa và lịch sử giao thương dày đặc như dải đất miền Trung Việt Nam. The Shilla mong muốn được đóng vai trò sứ giả đưa nghệ thuật và văn hóa Việt Nam nói chung và văn hóa Đà Nẵng - Quảng Nam nói riêng đến gần hơn với du khách.

“Chúng tôi muốn đóng vai trò là cầu nối, không chỉ đưa dịch vụ tinh túy của đất nước Hàn Quốc ra quốc tế mà còn tìm kiếm những vùng đất giàu bản sắc để tôn vinh và hòa quyện những nét văn hóa đặc trưng của địa phương đó với bản sắc của The Shilla. Từ đó làm phong phú thêm văn hóa bản địa và mang đến những trải nghiệm đặc biệt nhất cho du khách”, ông Marc Emmanuel, Tổng quản lý Shilla Monogram Quangnam Danang chia sẻ.

Điểm đến nghỉ dưỡng mang dấu ấn địa phương

Shilla Monogram Quangnam Danang như một bản hòa ca tuyệt đẹp nằm bên bờ biển Non Nước, nơi từng được Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh. Từ xa, khu nghỉ dưỡng trông nổi bật như một con tàu xa hoa hướng về biển Đông. Toàn bộ 308 phòng đều sử dụng tông màu ấm, trung tính với chất liệu mang hơi hướng tự nhiên như tre, gỗ và đá, kết hợp họa tiết đơn giản lấy cảm hứng từ văn hóa bản địa được cách điệu một cách hiện đại.

Điểm nhấn nghệ thuật tại khu nghỉ dưỡng chính là bộ sưu tập tranh acrylic và sơn dầu trên toan, mang tên “Vòng Tròn Thời Gian - Bốn Mùa”. Bộ sưu tập phác họa những tàn tích của tự nhiên theo dòng đời và dòng thời gian qua cái nhìn đầy nghệ thuật của họa sĩ Hà Mạnh Thắng. “Vòng Tròn Thời Gian - Bốn Mùa” tượng trưng cho giá trị vĩnh cửu của văn hóa địa phương và di sản The Shilla, cũng chính là các nhân tố tạo nên giá trị độc bản của Shilla Monogram.

Những du khách đam mê tìm hiểu văn hóa địa phương sẽ không thể bỏ qua không gian chờ đặc sắc mang tên Monogram Lounge, nơi trưng bày và lưu trữ những đầu sách quý về nghệ thuật, nhiếp ảnh và văn hóa Việt Nam và thế giới; hay tham gia lớp học làm đèn lồng và làm đồ thủ công địa phương. 

Khu nghỉ dưỡng có bốn hồ bơi ngoài trời tựa những mũi tàu nối dài với những đường cắt gọt mềm mại, thuôn dần về phía bờ biển giúp du khách như được hòa mình vào thiên nhiên. Dọc hai bên hồ bơi là những “ốc đảo riêng tư” cabana sành điệu cho các cặp đôi, gia đình, một nét chấm phá đặc trưng thường thấy trong những khu nghỉ dưỡng dành cho giới thượng lưu.

Tại Shilla Monogram Quangnam Danang, thực khách sẽ được đắm mình trong thế giới ẩm thực thượng hạng, hòa quyện giữa đặc sản địa phương và thực đơn quốc tế tại nhà hàng Dining M và Bistro M; thưởng thức những đồ uống mát lạnh mang hương vị biển cả tại Bar M, quầy bar đặt tại sảnh chính, và Pool Bar, quầy bar tại hồ bơi. Các món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu tinh tuyển, sáng tạo bởi các bếp trưởng đến từ The Shilla và các bếp trưởng Việt Nam dày dặn kinh nghiệm.

Hơn cả một điểm nghỉ dưỡng, Shilla Monogram Quangnam Danang là sự kết hợp tuyệt đẹp giữa biển trời và núi non, giữa sự hiện đại và truyền thống, giữa tinh hoa của thương hiệu khách sạn hạng sang The Shilla và nét độc đáo của văn hóa bản địa miền Trung Việt Nam. Tất cả đã tạo nên một điểm đến cân bằng, hòa hợp và tinh tế.

Shilla Monogram Quangnam Danang
Đường Lạc Long Quân, Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam
ĐT:  +84 (235) 625 0088 
Email: [email protected] 
Website: www.shillamonogram.com



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.