MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Shilla Monogram Quangnam Danang - Nơi bản sắc địa phương hòa quyện với dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế

Hơn cả một điểm đến nghỉ dưỡng, Shilla Monogram Quangnam Danang là bản hòa ca tuyệt đẹp giữa bản sắc văn hóa vùng duyên hải miền Trung Việt Nam và chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế từ The Shilla Hotels and Resorts.

Nơi kế thừa di sản lâu đời từ The Shilla

Từ khi ra đời từ năm 1973, The Shilla Hotels and Resorts luôn ghi dấu bởi chất lượng dịch vụ đẳng cấp với những khách sạn và khu nghỉ dưỡng hạng siêu sang tại Hàn Quốc như The Shilla Seoul và The Shilla Jeju, cùng 12 khách sạn dòng cao cấp - Shilla Stay. Shilla Monogram là thương hiệu hạng sang mới nhất và Shilla Monogram Quangnam Danang là khu nghỉ dưỡng dòng Shilla Monogram đầu tiên của The Shilla. Ngay khi ra mắt, Shilla Monogram Quangnam Danang đã được CNN Travel bình chọn là một trong những khách sạn mới đẹp nhất khu vực châu Á năm 2020.

The Shilla chọn Quảng Nam - Đà Nẵng làm điểm đến đầu tiên trong hành trình vươn ra thế giới vì hiếm có nơi nào có bề dày văn hóa và lịch sử giao thương dày đặc như dải đất miền Trung Việt Nam. The Shilla mong muốn được đóng vai trò sứ giả đưa nghệ thuật và văn hóa Việt Nam nói chung và văn hóa Đà Nẵng - Quảng Nam nói riêng đến gần hơn với du khách.

“Chúng tôi muốn đóng vai trò là cầu nối, không chỉ đưa dịch vụ tinh túy của đất nước Hàn Quốc ra quốc tế mà còn tìm kiếm những vùng đất giàu bản sắc để tôn vinh và hòa quyện những nét văn hóa đặc trưng của địa phương đó với bản sắc của The Shilla. Từ đó làm phong phú thêm văn hóa bản địa và mang đến những trải nghiệm đặc biệt nhất cho du khách”, ông Marc Emmanuel, Tổng quản lý Shilla Monogram Quangnam Danang chia sẻ.

Điểm đến nghỉ dưỡng mang dấu ấn địa phương

Shilla Monogram Quangnam Danang như một bản hòa ca tuyệt đẹp nằm bên bờ biển Non Nước, nơi từng được Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh. Từ xa, khu nghỉ dưỡng trông nổi bật như một con tàu xa hoa hướng về biển Đông. Toàn bộ 308 phòng đều sử dụng tông màu ấm, trung tính với chất liệu mang hơi hướng tự nhiên như tre, gỗ và đá, kết hợp họa tiết đơn giản lấy cảm hứng từ văn hóa bản địa được cách điệu một cách hiện đại.

Điểm nhấn nghệ thuật tại khu nghỉ dưỡng chính là bộ sưu tập tranh acrylic và sơn dầu trên toan, mang tên “Vòng Tròn Thời Gian - Bốn Mùa”. Bộ sưu tập phác họa những tàn tích của tự nhiên theo dòng đời và dòng thời gian qua cái nhìn đầy nghệ thuật của họa sĩ Hà Mạnh Thắng. “Vòng Tròn Thời Gian - Bốn Mùa” tượng trưng cho giá trị vĩnh cửu của văn hóa địa phương và di sản The Shilla, cũng chính là các nhân tố tạo nên giá trị độc bản của Shilla Monogram.

Những du khách đam mê tìm hiểu văn hóa địa phương sẽ không thể bỏ qua không gian chờ đặc sắc mang tên Monogram Lounge, nơi trưng bày và lưu trữ những đầu sách quý về nghệ thuật, nhiếp ảnh và văn hóa Việt Nam và thế giới; hay tham gia lớp học làm đèn lồng và làm đồ thủ công địa phương. 

Khu nghỉ dưỡng có bốn hồ bơi ngoài trời tựa những mũi tàu nối dài với những đường cắt gọt mềm mại, thuôn dần về phía bờ biển giúp du khách như được hòa mình vào thiên nhiên. Dọc hai bên hồ bơi là những “ốc đảo riêng tư” cabana sành điệu cho các cặp đôi, gia đình, một nét chấm phá đặc trưng thường thấy trong những khu nghỉ dưỡng dành cho giới thượng lưu.

Tại Shilla Monogram Quangnam Danang, thực khách sẽ được đắm mình trong thế giới ẩm thực thượng hạng, hòa quyện giữa đặc sản địa phương và thực đơn quốc tế tại nhà hàng Dining M và Bistro M; thưởng thức những đồ uống mát lạnh mang hương vị biển cả tại Bar M, quầy bar đặt tại sảnh chính, và Pool Bar, quầy bar tại hồ bơi. Các món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu tinh tuyển, sáng tạo bởi các bếp trưởng đến từ The Shilla và các bếp trưởng Việt Nam dày dặn kinh nghiệm.

Hơn cả một điểm nghỉ dưỡng, Shilla Monogram Quangnam Danang là sự kết hợp tuyệt đẹp giữa biển trời và núi non, giữa sự hiện đại và truyền thống, giữa tinh hoa của thương hiệu khách sạn hạng sang The Shilla và nét độc đáo của văn hóa bản địa miền Trung Việt Nam. Tất cả đã tạo nên một điểm đến cân bằng, hòa hợp và tinh tế.

Shilla Monogram Quangnam Danang
Đường Lạc Long Quân, Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam
ĐT:  +84 (235) 625 0088 
Email: [email protected] 
Website: www.shillamonogram.com



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.