Hơn 70 đại diện đến từ các công ty du lịch, các doanh nghiệp tham dự sự kiện mang tên “Meliá Touches Your Soul” vào ngày 31/5/2023 vừa qua tại khách sạn Meliá Hà Nội.
Trong khuôn khổ chương trình, 13 khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới nhất của thương hiệu Meliá Hotels & Resorts trải dài từ Bắc vào Nam trong chuỗi 17 cơ sở do Meliá Hotels & Resorts quản lý, lần lượt được giới thiệu với khách tham dự, mang đến cơ hội khai thác và phát triển tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng.
Meliá Hotels International công bố ký kết hợp tác với Vinpearl vào năm qua và trở thành thương hiệu khách sạn quốc tế lớn nhất nhì Việt Nam quản lý 13 khách sạn dưới tên Meliá Hotels & Resorts.
Ông Steve Nunan – Giám đốc cấp cao phát triển kinh doanh khu vực Đông Nam Á – đại diện phát biểu tại sự kiện. (Ảnh: Meliá Hotels & Resorts)
Chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với trang thiết bị hiện đại, tiện nghi chuẩn 5 sao quốc tế và dịch vụ chu đáo. Hàng loạt chuỗi tiện ích cao cấp tại 13 cơ sở được vận hành với làn gió mới từ nhà hàng, quầy bar, sảnh hội nghị, phòng gym, YHI Spa, khu vui chơi trẻ em đến hồ bơi trong nhà và ngoài trời. Tất cả đều mang đến cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng thân-tâm-trí toàn diện dựa trên phong cách của vùng Địa Trung Hải, với tinh thần hiếu khách Tây Ban Nha.
Nhân sự kiện này, Meliá Hotels & Resorts gửi lời tri ân sâu sắc tới những khách hàng, đối tác đã tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng thương hiệu trong từng bước mở rộng thị trường tại Việt Nam. Hy vọng rằng với sự hỗ trợ từ các đơn vị, 13 địa điểm lưu trú mới này sẽ tiếp tục đẩy mạnh và trở thành điểm dừng chân yêu thích nhất của du khách, doanh nhân, công ty trong và ngoài nước.
Ban Giám đốc và đại diện các khu vực trong nước từ 13 khách sạn và khu nghỉ dưỡng Melia Hotels & Resorts. (Ảnh: Meliá Hotels & Resorts)
Ngoài ra, các phòng họp và không gian đại tiệc của khách sạn đã được nâng cấp theo tiêu chí Power Meetings, tiêu chuẩn Meliá toàn cầu, với sức chứa lên tới 1.000 khách. Tại sự kiện “Meliá Touches Your Soul”, ban Giám Đốc đại diện từ 13 khách sạn và khu nghỉ dưỡng giới thiệu những sản phẩm chào hè cùng các gói MICE. Sở hữu lợi thế về không gian rộng rãi, dễ dàng thay đổi bố cục trang trí, cơ sở vật chất đa dạng được trang bị máy chiếu hiện đại và hệ thống ánh sáng chất lượng cao, 13 điểm đến đã sẵn sàng tiếp đón những đoàn khách quy mô lớn với các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho doanh nghiệp và công ty du lịch nội địa.
Trong đó, chương trình ưu đãi từ 20-50% cho hệ thống âm thanh, ánh sáng và đèn LED sẽ được áp dụng đối với các doanh nghiệp và công ty du lịch khi đặt gói Gala Dinner.
Sự kiện “Meliá Touches Your Soul” diễn ra thành công tốt đẹp với hơn 70 đại diện tham dự (Ảnh: Meliá Hotels & Resorts)
Là một trong những công ty hàng đầu về khách sạn nghỉ dưỡng trên toàn thế giới, các khách sạn của Meliá đều được thiết kế để đáp ứng nhu cầu mọi khách hàng, trong mọi dịp, cung cấp từ dịch vụ sang trọng nhất cho đến những kỳ nghỉ gia đình đáng nhớ với tinh thần mến khách, ấm áp đặc trưng của đất nước Tây Ban Nha.
Meliá Hotels International đã hoạt động tại Việt Nam kể từ năm 1999 khi Meliá Hanoi bắt đầu vận hành. Đến nay, tập đoàn đang vận hành 18 khách sạn và khu nghỉ dưỡng toàn nước (trong đó bao gồm 17 điểm đến thuộc thương hiệu Meliá Hotels & Resorts). Hạng mục đầu tư tại Việt Nam của tập đoàn chiếm 66% tổng danh mục đầu tư tại Đông Nam Á.
Men&life
Bình Luận