MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ixora Ho Tram by Fusion: Mảnh ghép mới nhất của khu phức hợp nghỉ dưỡng giải trí The Grand Ho Tram Strip

Khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp The Grand Ho Tram Strip đã tổ chức sự kiện chính thức khai trương “mảnh ghép” mới nhất mang tên Ixora Ho Tram by Fusion, với sự tham gia của các lãnh đạo cấp cao của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cùng các đối tác chiến lược. Ixora Ho Tram by Fusion đóng vai trò như một viên ngọc quyến rũ, nâng tầm sự sang trọng và hấp dẫn cho điểm đến danh giá của The Grand Ho Tram Strip.

Với các biệt thự và căn hộ khách sạn được bố trí hài hòa, Ixora Ho Tram by Fusion mang đến không gian thoáng đãng nhưng vẫn riêng tư cho các nhóm bạn bè và gia đình, đảm bảo trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị và bổ ích. Sự bổ sung mới nhất này, kết hợp với tổng công suất 1.100 phòng khách sạn đã đưa vào hoạt động tại InterContinental Grand Ho Tram và Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, cung cấp cho du khách các lựa chọn phong cách nghỉ dưỡng đa dạng tại quần thể tiện ích chuẩn quốc tế của The Grand Ho Tram Strip, bao gồm sân golf The Bluffs, được vinh danh là sân golf xuất sắc nhất châu Á tại World Luxury Travel Awards.

Ông Walt Power, Tổng Giám đốc của The Grand Ho Tram Strip cho biết: “Việc ra mắt Ixora Ho Tram by Fusion thể hiện cam kết vững chắc của chúng tôi trong việc mang đến trải nghiệm đặc biệt và hấp dẫn cho khách hàng, đặc biệt là việc cam kết đối với chính quyền trong việc tiếp tục đẩy mạnh đầu tư và xây dựng các khu tiếp theo của dự án. Điểm đến mới này càng củng cố vị thế của chúng tôi là khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu trong khu vực, đồng thời thúc đẩy sự phát triển du lịch liên tục tại Hồ Tràm như một điểm đến hàng đầu tại Châu Á”.

Ixora Ho Tram by Fusion: Tầm nhìn phục vụ tương lai

Vận hành theo tiêu chuẩn của Fusion, Ixora Ho Tram by Fusion hứa hẹn sẽ là điểm đến thu hút du khách bằng các dịch vụ đặc biệt.  Khu nghỉ dưỡng sở hữu 164 căn hộ và 46 biệt thự. Tất cả đều sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển với lối kiến ​​trúc mở, hài hòa với thiên nhiên. Nhờ vậy, Ixora Ho Tram by Fusion hứa hẹn sẽ mang lại nguồn năng lượng sảng khoái giúp du khách tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng quý giá.

“Nơi giao hòa cảm xúc” là triết lý của Ixora Ho Tram by Fusion, bởi nơi đây mở ra cánh cửa để khách hàng kết nối với nội tâm của mình, mang đến cảm giác viên mãn trọn vẹn. Mỗi không gian trong biệt thự và căn hộ khách sạn mang thiết kế nội thất thoải mái, kết hợp hoàn hảo với làn gió biển, ánh nắng mặt trời và bầu không khí tự nhiên đặc trưng của Hồ Tràm. Maia Spa cung cấp các liệu pháp thư giãn giúp tăng cường sự kết nối giữa sức khỏe thể chất và tinh thần. Trong khi đó, nhà hàng tại Ixora Ho Tram by Fusion mang đến vô số hương vị đa dạng cùng với Ixora Kids Club mang đến các hoạt động phù hợp với trẻ em.

Bước tiến mới nâng tầm sự phát triển phồn vinh của Hồ Tràm

Hồ Tràm đã nhanh chóng nổi lên như một điểm đến nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu trong khu vực. Nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ và tuyệt đẹp, nơi đây thậm chí còn được CNNGo (Mỹ) bình chọn là một trong những bờ biển đẹp nhất hành tinh. Với 30km mặt nước trong xanh và bãi cát trắng mịn, Hồ Tràm xứng đáng với danh hiệu “thủ phủ resort cao cấp” của khu vực phía Nam.

Bên cạnh đó, Hồ Tràm tự hào có cảnh quan đa dạng, nằm giữa ba hệ sinh thái tự nhiên – biển, sông và rừng. Môi trường nguyên sơ này khiến Hồ Tràm nằm trong số những điểm đến có chất lượng không khí tốt nhất Việt Nam.

Sự phát triển của cơ sở hạ tầng giao thông trong khu vực đã củng cố thêm tiềm năng của Hồ Tràm. Đến năm 2025, 3 dự án giao thông lớn sẽ hoàn thành, trong đó có đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, tổng mức đầu tư 19.000 tỷ đồng. Ngoài ra, đường ven biển Vũng Tàu - Bình Thuận cũng sẽ được nâng cấp, mở rộng lên 42m, quy mô 6 - 8 làn xe. Đặc biệt, trong tương lai, sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động hứa hẹn sẽ giúp du khách dễ dàng đến Hồ Tràm hơn bao giờ hết. 

Ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khẳng định: "Sự ra mắt của Ixora Ho Tram by Fusion đánh dấu một cột mốc mới trong quá trình triển khai và phát triển dự án Hồ Tràm – một trong những dự án du lịch đầu tiên và có sức ảnh hưởng đến sự phát triển tại khu vực Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc cũng như sự phát triển của du lịch Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trong những năm vừa qua. Tôi tin tưởng rằng, với kinh nghiệm, uy tín của ban lãnh đạo The Grand Ho Tram Strip, dự án Khu phức hợp nghỉ dưỡng giải trí Hồ Tràm sẽ được triển khai đầu tư đúng tiến độ và Ixora Ho Tram by Fusion sẽ là điểm đến tin cậy, lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước.”

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.