MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ixora Ho Tram by Fusion: Mảnh ghép mới nhất của khu phức hợp nghỉ dưỡng giải trí The Grand Ho Tram Strip

Khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp The Grand Ho Tram Strip đã tổ chức sự kiện chính thức khai trương “mảnh ghép” mới nhất mang tên Ixora Ho Tram by Fusion, với sự tham gia của các lãnh đạo cấp cao của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cùng các đối tác chiến lược. Ixora Ho Tram by Fusion đóng vai trò như một viên ngọc quyến rũ, nâng tầm sự sang trọng và hấp dẫn cho điểm đến danh giá của The Grand Ho Tram Strip.

Với các biệt thự và căn hộ khách sạn được bố trí hài hòa, Ixora Ho Tram by Fusion mang đến không gian thoáng đãng nhưng vẫn riêng tư cho các nhóm bạn bè và gia đình, đảm bảo trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị và bổ ích. Sự bổ sung mới nhất này, kết hợp với tổng công suất 1.100 phòng khách sạn đã đưa vào hoạt động tại InterContinental Grand Ho Tram và Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, cung cấp cho du khách các lựa chọn phong cách nghỉ dưỡng đa dạng tại quần thể tiện ích chuẩn quốc tế của The Grand Ho Tram Strip, bao gồm sân golf The Bluffs, được vinh danh là sân golf xuất sắc nhất châu Á tại World Luxury Travel Awards.

Ông Walt Power, Tổng Giám đốc của The Grand Ho Tram Strip cho biết: “Việc ra mắt Ixora Ho Tram by Fusion thể hiện cam kết vững chắc của chúng tôi trong việc mang đến trải nghiệm đặc biệt và hấp dẫn cho khách hàng, đặc biệt là việc cam kết đối với chính quyền trong việc tiếp tục đẩy mạnh đầu tư và xây dựng các khu tiếp theo của dự án. Điểm đến mới này càng củng cố vị thế của chúng tôi là khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu trong khu vực, đồng thời thúc đẩy sự phát triển du lịch liên tục tại Hồ Tràm như một điểm đến hàng đầu tại Châu Á”.

Ixora Ho Tram by Fusion: Tầm nhìn phục vụ tương lai

Vận hành theo tiêu chuẩn của Fusion, Ixora Ho Tram by Fusion hứa hẹn sẽ là điểm đến thu hút du khách bằng các dịch vụ đặc biệt.  Khu nghỉ dưỡng sở hữu 164 căn hộ và 46 biệt thự. Tất cả đều sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển với lối kiến ​​trúc mở, hài hòa với thiên nhiên. Nhờ vậy, Ixora Ho Tram by Fusion hứa hẹn sẽ mang lại nguồn năng lượng sảng khoái giúp du khách tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng quý giá.

“Nơi giao hòa cảm xúc” là triết lý của Ixora Ho Tram by Fusion, bởi nơi đây mở ra cánh cửa để khách hàng kết nối với nội tâm của mình, mang đến cảm giác viên mãn trọn vẹn. Mỗi không gian trong biệt thự và căn hộ khách sạn mang thiết kế nội thất thoải mái, kết hợp hoàn hảo với làn gió biển, ánh nắng mặt trời và bầu không khí tự nhiên đặc trưng của Hồ Tràm. Maia Spa cung cấp các liệu pháp thư giãn giúp tăng cường sự kết nối giữa sức khỏe thể chất và tinh thần. Trong khi đó, nhà hàng tại Ixora Ho Tram by Fusion mang đến vô số hương vị đa dạng cùng với Ixora Kids Club mang đến các hoạt động phù hợp với trẻ em.

Bước tiến mới nâng tầm sự phát triển phồn vinh của Hồ Tràm

Hồ Tràm đã nhanh chóng nổi lên như một điểm đến nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu trong khu vực. Nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ và tuyệt đẹp, nơi đây thậm chí còn được CNNGo (Mỹ) bình chọn là một trong những bờ biển đẹp nhất hành tinh. Với 30km mặt nước trong xanh và bãi cát trắng mịn, Hồ Tràm xứng đáng với danh hiệu “thủ phủ resort cao cấp” của khu vực phía Nam.

Bên cạnh đó, Hồ Tràm tự hào có cảnh quan đa dạng, nằm giữa ba hệ sinh thái tự nhiên – biển, sông và rừng. Môi trường nguyên sơ này khiến Hồ Tràm nằm trong số những điểm đến có chất lượng không khí tốt nhất Việt Nam.

Sự phát triển của cơ sở hạ tầng giao thông trong khu vực đã củng cố thêm tiềm năng của Hồ Tràm. Đến năm 2025, 3 dự án giao thông lớn sẽ hoàn thành, trong đó có đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, tổng mức đầu tư 19.000 tỷ đồng. Ngoài ra, đường ven biển Vũng Tàu - Bình Thuận cũng sẽ được nâng cấp, mở rộng lên 42m, quy mô 6 - 8 làn xe. Đặc biệt, trong tương lai, sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động hứa hẹn sẽ giúp du khách dễ dàng đến Hồ Tràm hơn bao giờ hết. 

Ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khẳng định: "Sự ra mắt của Ixora Ho Tram by Fusion đánh dấu một cột mốc mới trong quá trình triển khai và phát triển dự án Hồ Tràm – một trong những dự án du lịch đầu tiên và có sức ảnh hưởng đến sự phát triển tại khu vực Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc cũng như sự phát triển của du lịch Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trong những năm vừa qua. Tôi tin tưởng rằng, với kinh nghiệm, uy tín của ban lãnh đạo The Grand Ho Tram Strip, dự án Khu phức hợp nghỉ dưỡng giải trí Hồ Tràm sẽ được triển khai đầu tư đúng tiến độ và Ixora Ho Tram by Fusion sẽ là điểm đến tin cậy, lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước.”

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.