InterContinental Residences Nha Trang vừa được thay đổi thương hiệu, bổ sung thêm 113 căn hộ vào quỹ phòng.
InterContinental Residences Nha Trang nằm dọc theo bờ biển Nha Trang xinh đẹp
Toạ lạc tại vùng biển Nha Trang - điểm đến du lịch nổi tiếng ở miền Nam Việt Nam, InterContinental Residences Nha Trang bổ sung 113 căn hộ dịch vụ vào quỹ phòng của khách sạn InterContinental Nha Trang từng đoạt được rất nhiều giải thưởng danh giá.
Khu căn hộ bao gồm các căn hộ studio cổ điển, căn hộ một phòng ngủ, hai phòng ngủ và penthouse ba phòng ngủ. Nằm dọc theo bờ biển với những bãi cát trắng mịn và biển xanh lấp lánh, tại thủ phủ của tỉnh Khánh Hòa. Thành phố Nha Trang được bao quanh bởi vẻ đẹp thiên nhiên, núi non trùng điệp và vịnh biển với các đảo nhiệt đới, mang đến tầm nhìn không bị gián đoạn ra đường chân trời và phong cảnh ven biển Nha Trang. Các căn hộ kết hợp tiêu chuẩn tiện nghi thoải mái của không gian nhà ở với dịch vụ xuất sắc đặc trưng của thương hiệu InterContinental Hotels & Resorts. Lưu trú tại khu căn hộ, quý khách còn được trải nghiệm một loạt các tiện ích giải trí với tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Nha Trang bao gồm một trung tâm thể dục hiện đại, một hồ bơi với phong cách biển và những trải nghiệm ẩm thực đa dạng được gói gọn trong một điểm đến.
Khu vực sinh hoạt chung và bàn ăn của căn penthouse ba phòng ngủ
Philip Beriman, Tổng Giám đốc Cụm của InterContinental Nha Trang và InterContinental Residences Nha Trang, cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng khi trở thành khu căn hộ dịch vụ thương hiệu sang trọng đầu tiên tại Nha Trang. InterContinental Residences Nha Trang tuân theo triết lý và cam kết của thương hiệu trong việc cung cấp các dịch vụ và tiện ích xuất sắc, nhằm truyền cảm hứng cho khách hàng tạo ra những trải nghiệm thực sự đáng nhớ cho cả chuyến công việc lẫn kỳ nghỉ dưỡng thư giãn. InterContinental Residences Nha Trang sẵn sàng chào đón thế hệ du khách sang trọng hiện đại tiếp theo, những người đang tìm tòi thêm kiến thức và trải nghiệm văn hóa phong phú.”
InterContinental Hotels & Resorts là một trong sáu thương hiệu thuộc danh mục Phong cách sống và Sự Sang trọng của IHG đang ngày càng phát triển. Các thương vụ mua lại chiến lược và ra mắt các thương hiệu mới đã giúp IHG tăng gấp đôi danh mục Phong cách sống và Sự Sang trọng trong vòng năm năm qua, trở thành một đối thủ đáng gờm trong phân khúc này. Hiện nay, danh mục Phong cách sống và Sự Sang trọng của IHG nằm trong top hai thế giới về số lượng phòng và khách sạn với 534 cơ sở và 114.570 phòng trên toàn cầu.
Men&life
Bình Luận