MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hé lộ diện mạo mới của Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre

Sau một quá trình nâng cấp, Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre đã chính thức mở cửa hoạt động trở lại vào đầu tháng 1 năm 2024 vừa qua, sẵn sàng đón khách sau quá trình nâng cấp toàn diện.


Phòng Executive King

Thấm nhuần giá trị sáng tạo và triết lý phục vụ tận tâm của thương hiệu Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng Mövenpick, khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre mang đến những trải nghiệm thư giãn và ấm áp, khiến mỗi khoảnh khắc tại đây trở thành một kí ức khó phai. 


Sảnh khách sạn được thiết kế mới hoàn toàn chú trọng tông màu tân cổ điển, tăng cảm giác ấm cúng, vượt thời gian

Garth Simmons, Giám đốc Điều hành Accor khu vực Châu Á chia sẻ "Chúng tôi vô cùng mong chờ sự mở đầu cho một chương hoàn toàn mới của khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre. Thừa hưởng tinh hoa ẩm thực đúc kết qua nhiều thập kỉ và cam kết dịch vụ tận tâm của thương hiệu Mövenpick, chúng tôi sẽ tiếp tục lấy trải nghiệm ẩm thực xuất sắc và lòng hiếu khách chân thành làm kim chỉ nam cho sự phát triển của khách sạn. Các dịch vụ của chúng tôi đã được phát triển một cách chu đáo hướng đến những khách hàng kiếm tìm sự cân bằng trong cuộc sống, đó là sự thư thái giữa không gian yên tĩnh hay những tương tác xã hội trong những chuyến công tác."

Một Mövenpick Hà Nội Centre hoàn toàn mới

Tọa lạc trong lòng Khu phố Pháp, nơi các tòa biệt thự cổ hòa mình cùng những cao ốc hiện đại trong lòng những con phố nhộn nhịp, Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre cách các địa danh nổi tiếng của Hà Nội chỉ vài phút di chuyển. Du khách chỉ mất 5 đến 10 phút di chuyển đã có thể tới thăm vẻ đẹp của Hồ Hoàn Kiếm, Đền Ngọc Sơn, Cầu Thê Húc, Nhà Thờ Lớn, Nhà tù Hỏa Lò và Văn Miếu Quốc Tử Giám.
Toát lên phong cách và sự thoải mái, tất cả 155 phòng nghỉ được thiết kế tỉ mỉ mang đến những trải nghiệm khó quên. Mỗi phòng được trang bị giường cỡ King hoặc 2 giường đơn sang trọng, các tiện nghi thân thiện với môi trường, thiết bị pha trà và cà phê, TV thông minh, Wi-Fi tốc độ cao miễn phí và danh sách các loại gối để khách hàng lựa chọn. Một số loại phòng có thêm máy pha cà phê espresso. Ngoài ra, khách lưu trú hạng phòng Executive được hưởng các đặc quyền sử dụng Executive Lounge và nhiều tiện ích khác.


Phòng Executive Suite

Khách lưu trú có thể dành thời gian chăm sóc bản thân tại Kinetic Gym & Wellness Studio, nơi có nhiều loại máy tập cardio, thiết bị tập tạ, trị liệu spa và phòng xông hơi khô. Hồ bơi ngoài trời Cabana Club hoàn toàn mới mang đến phong vị biển Miami giữa lòng Hà Nội, thích hợp cho những buổi tắm nắng ngâm mình sảng khoái, hoặc thư giãn bên ly cocktail nhiệt đới trên nền giai điệu Latin.

Kế thừa hơn 70 năm tinh hoa ẩm thực

Với bốn nhà hàng và quán bar tinh tế, Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre mời thực khách tới trải nghiệm hành trình ẩm thực quốc tế với những món ăn được tạo ra từ nền tảng của di sản ẩm thực Mövenpick.
Nằm liền kề khu tiền sảnh, Lounge 83 là chốn hội ngộ lý tưởng cho các cuộc gặp mặt đối tác hay hẹn hò với bạn bè. Được tô điểm bằng gam màu đá quý tinh tế, kèm với lối đi riêng hướng ra mặt phố, Lounge 83 mang tới các loại cocktail đặc sắc, cà phê độc quyền Mövenpick và là địa điểm thưởng thức Chocolate Hour đặc trưng của thương hiệu, khiến nơi đây trở thành một chốn bình yên giữa phố Lý Thường Kiệt nhộn nhịp.
     


Không gian Lounge 83

Ghé thăm tầng 2 của khách sạn, Mangosteen, nhà hàng gây ấn tượng với bầu không khí trang nhã và ấm cúng với thực đơn kết hợp linh hoạt giữa hương vị Việt Nam và ẩm thực quốc tế. Thực đơn tự chọn cho bữa sáng và thực đơn gọi món được phục vụ cho bữa trưa và bữa tối, đảm bảo trải nghiệm ăn uống trong suốt thời gian lưu trú đầy mỹ vị của quý khách.
O Macanese, tọa lạc tại tầng trệt Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre, là một không gian ấm cúng , tô điểm bởi sắc xanh đậm và đỏ đô, cùng những bức bích họa được vẽ tay tỉ mỉ tạo điểm nhấn. Lấy cảm hứng từ sự hòa quyện độc đáo giữa ẩm thực Quảng Đông và Bồ Đào Nha, nhà hàng O Macanese đưa người yêu ẩm thực đến với các  món ăn ngon của Ma-Cao ngay giữa lòng Hà Nội. Tại khu bếp mở nơi các đầu bếp biểu diễn chế biến món ăn, thực khách có thể chiêm ngưỡng và thưởng thức sự kết hợp quyến rũ giữa hương vị Bồ Đào Nha khó quên và ẩm thực Quảng Đông đặc trưng. Bên cạnh đó, tại O Macanese, thực khách có thể trải nghiệm bộ sưu tập ấn tượng gồm các loại rượu vang, rượu port và Sherries của Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. 


Nhà hàng O Macanese

Lấy cảm hứng từ nét sôi động, rạng rỡ của vùng South Beach, Cabana Club là khu phức hợp nhà hàng và quán bar mang nét quyến rũ của Miami và sự sôi động của Châu Mỹ Latinh. Nội thất phong cách art deco cá tính, hàng cây mang phong cách vùng nhiệt đới và các gian "lồng chim" bên hồ bơi tạo nên một khung cảnh đầy thu hút xuyên suốt hai tầng của Cabana Club. Tại tầng 4, thực khách có thể thư giãn tại quầy bar bên hồ bơi và nhâm nhi ly cocktail được pha chế riêng hoặc ngâm mình sảng khoái trong làn nước trong mát dưới ánh nắng. Tầng lửng bên trên là khu nhà hàng đồ nướng ấm cúng cạnh sân vườn, nơi bạn bè và gia đình có thể tụ tập để thưởng thức hương vị ẩm thực Nam Mỹ. Cho dù quý khách đang tìm kiếm một bữa tiệc thịnh soạn bên bếp nướng đốt củi hay thưởng thức một ly bia lạnh bên hồ bơi ngoài trời, Cabana Club hứa hẹn mang đến một trải nghiệm khó quên.  

Hội thảo và sự kiện tại Mövenpick Hà Nội Centre - Khơi nguồn cảm hứng bất tận

Sở hữu hai phòng họp và một hội trường lớn với trang thiết bị đầy đủ, Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng dù là sự kiện riêng tư, hội họp hay tiệc cưới. Với vị trí thuận tiện trên tầng 2 của khách sạn, tất cả các không gian tổ chức sự kiện đều có trần cao, ánh sáng tự nhiên, thiết bị âm thanh hình ảnh hiện đại, màn hình LED kích thước lớn và Wi-Fi miễn phí. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra các lựa chọn phù hợp với mọi yêu cầu và sự kiện.
Nicolas Josi, Tổng Quản lý Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre chia sẻ, "Nơi đây sở hữu những điều kiện lý tưởng cho một khách sạn đáng mơ ước: vị trí trung tâm, lối bài trí tinh tế, tiện nghi chu đáo, và quan trọng nhất là cá tính riêng tạo nên sự khác biệt. Khách sạn thấm nhuần tinh thần Mövenpick, với các tiện nghi giải trí vượt trội và trang thiết bị tiên tiến dành cho các cuộc họp và sự kiện. Với vị thế một khách sạn có thể phục vụ cả khách hàng doanh nhân và du lịch, chúng tôi mong chờ được chào đón du khách gần xa đến ghé thăm."
Để chào mừng sự kiện khai trương trở lại, Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre đang triển khai chương trình ưu đãi "Opening special offer”, bao gồm bữa sáng cho hai người, thưởng thức Chocolate Hour hàng ngày tại Lounge 83, bãi đỗ xe tiện dụng miễn phí và khoản tín dụng trị giá 1.000.000 VNĐ net/phòng/ngày để sử dụng cho các dịch vụ hiện có tại khách sạn. Ưu đãi này áp dụng cho các kỳ lưu trú từ nay đến 31 tháng 03 năm 2024.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập https://movenpick.accor.com/en/asia/vietnam/hanoi/hotel-hanoi.html

Giới thiệu về Mövenpick
Tại Thụy Sĩ, vào năm 1948, Ueli Prager đã tạo ra thương hiệu Mövenpick, một thương hiệu ẩm thực phá cách và đi trước thời đại, nơi bất kỳ ai cũng có thể thưởng thức vị ngon của rượu vang, khoảng thời gian vui vẻ và những phong vị an lạc của cuộc sống. Ngày nay, tinh thần hiếu khách nồng hậu đó được kế tục trong mọi khách sạn Mövenpick, nơi mọi người có thể tận hưởng những thú vui của cuộc sống qua từng khoảnh khắc. Với hơn 100 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên khắp thế giới và 50 khách sạn khác dự kiến hoạt động vào năm 2025, thương hiệu Mövenpick vẫn trung thành với đặc tính vốn có của người Thụy Sĩ và di sản ẩm thực phong phú, tôn vinh lời cam kết “làm tốt mọi việc một cách chuẩn chỉnh và chu đáo” của người sáng lập. Để ghi nhận nỗ lực toàn diện đối với sự phát triển bền vững cùng cam kết chú trọng môi trường và cộng đồng địa phương của thương hiệu, Green Globe đã vinh danh Mövenpick là công ty khách sạn phát triển bền vững nhất thế giới kể từ năm 2017. Mövenpick là thương hiệu trực thuộc Accor, tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới bao gồm hơn hơn 5.400 cơ sở kinh doanh và 10.000 địa điểm ăn uống trên khắp 110 quốc gia.

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.