MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Đón mùa lễ hội sôi động tại Đảo ngọc Phú Quốc

Hòa vào không khí lễ hội đang cận kề và niềm phấn khởi tràn ngập khắp nơi, Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc một lần nữa mời gọi du khách cùng nhau tạm biệt năm cũ và chào đón một khởi đầu đầy rực rỡ. “Sau hai năm dài giới hạn hoạt động, chúng tôi thấu hiểu những tín đồ du lịch đang rất mong chờ kỳ nghỉ lễ cuối năm nay và tất cả đã sẵn sàng chào đón mọi người đến trải nghiệm”, Ông Pieter De Weerd - Tổng Quản lý, chia sẻ trong niềm hân hoan.

Nằm ở trung tâm bãi Trường nổi danh với muôn vàn sắc thái của buổi hoàng hôn đầy ấn tượng - Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc đang tất bật chuẩn bị các các hoạt động đặc sắc cho dành cho du khách. Lịch trình dưới đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho một kỳ nghỉ có-một-không-hai tại đảo Ngọc.

•    Từ 23 đến 31 tháng 12 năm 2022, Nhà hàng Mad Cow Wine & Grill mở màn với thực đơn mùa lễ Rudolph’s Takeover – mang đến thực đơn 4 món mùa lễ hội độc nhất tại Phú Quốc.
•    Ngày 23 & 24 tháng 12 năm 2022, Once Upon A Market – chợ đêm chủ đề Giáng sinh hàng năm của chúng tôi – sẽ quay trở lại với vô vàn các món nướng đặc sắc từ địa phương cùng những món ăn được yêu thích trong mùa lễ hội và các màn biểu diễn đầy thú vị.

•    Ngày 25 tháng 12 năm 2022, tự thưởng cho bản thân đại tiệc tự chọn cực kỳ hoành tráng được chờ đợi và yêu thích nhất với chương trình Phong Vị An Lành. Quầy heo sữa quay nguyên con, quầy trứng cá muối đen và quầy kẹo Giáng sinh truyền thống chắc chắn sẽ là những lựa chọn tuyệt vời nhất. Ngoài ra, nhiều món ăn nổi tiếng của đảo Ngọc và trên toàn thế giới, từ hải sản tươi sống đến sushi & sashimi đích thực cùng lựa chọn gói đồ uống đa dạng.
•    Ngày 31 tháng 12 năm 2022, tạm biệt năm 2022 đầy phong cách với đại tiệc Đêm Giao Thừa Tại Phú Quốc – mang đến vô số hải sản tự chọn nướng trên bãi biển – một bữa tiệc đích thực nơi nguyên liệu tuyển chọn từ địa phương được phục vụ song song với những món đặc trưng mùa lễ hội để đem đến cho mỗi thực khách những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất ngày cuối năm. Cuối cùng, hãy bung hết nấc để chào đón 2023 với Bữa tiệc đếm ngược trên sân thượng lúc nửa đêm với nhạc sống và màn trình diễn pháo hoa rực rỡ.
•    Ngày 1 tháng 1 năm 2023, quây quần bên những người thân yêu của bạn và nâng ly chúc mừng năm mới với Bữa sáng muộn Chủ Nhật Đầu Tiên – đại tiệc ẩm thực tự chọn tinh tế gồm các món ăn quốc tế và địa phương được ưa chuộng rộng rãi.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập www.pullmanphuquoc.com.
Vui lòng đặt trước qua số điện thoại +84 (0) 297 267 9999 hoặc địa chỉ email [email protected].  
Hội viên Accor Plus hưởng ưu đãi giảm 10% áp dụng cho mọi chương trình.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.