MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Danang Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas -  điểm đến nghỉ hè lý tưởng cho cả gia đình

Thỏa thích bơi lội, nghỉ dưỡng tại villa có hồ bơi riêng, trải nghiệm ẩm thực đa dạng và những hoạt động dành riêng cho trẻ nhỏ - du khách hứa hẹn có một kỳ nghỉ hè trọn vẹn, ngập tràn tiếng cười tại Danang Marriott Villas.

Khi kỳ nghỉ hè của học sinh đang đến gần và sức nóng mùa hè ngày càng trở nên rõ rệt, các bố mẹ lại càng nóng lòng sắp xếp một chuyến du lịch hè giải nhiệt. Làm sao để tổ chức một chuyến đi đong đầy trải nghiệm cho tất cả thành viên - nơi bố mẹ có thể nghỉ ngơi, con trẻ có thể thỏa sức với các hoạt động hấp dẫn và cả gia đình có nhiều thời gian cho nhau? Danang Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas - khu nghỉ dưỡng biệt thự trên biển Non Nước đầu tiên của Marriott Bonvoy chính là gợi ý không thể bỏ lỡ cho bạn trong hè này.

Với 122 căn biệt thự có phòng khách và hồ bơi riêng, nép mình dưới những tán cây xanh trên biển Non Nước,  Danang Marriott Villas là điểm đến lý tưởng cho cả gia đình hè này.

Lưu trú biệt thự hồ bơi riêng chỉ từ 6.350.000 VND ++/đêm

Thấu hiểu nhu cầu nghỉ dưỡng của cả gia đình, Danang Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas (Danang Marriott Villas) thiết kế nhiều chương trình lưu trú hấp dẫn cho hè này.

Gói lưu trú “Ở càng lâu, Tiết kiệm càng nhiều” dành cho gia đình muốn có nhiều thời gian tận hưởng không khí biển Đà Nẵng và trải nghiệm ẩm thực, văn hóa đa dạng. Mỗi căn biệt thự chỉ còn từ 6.350.000 VND ++/đêm cho gia đình 4 người lớn và 2 trẻ em (ít nhất 1 bé dưới 6 tuổi), áp dụng khi ở từ 4 đêm. Biệt thự có diện tích 370m2 với phòng khách rộng rãi, sân vườn và hồ bơi riêng cho những ngày hè thỏa thích vùng vẫy giữa nước mát hay cắm trại dưới những tán cây xanh bình yên.

Căn biệt thự 2 phòng ngủ rộng rãi với hồ bơi riêng có giá từ 6.350.000VND++/đêm, áp dụng khi lưu trú từ 4 đêm.

Quà tặng “Spa và Trà chiều” thư giãn

Nếu là fan của những chuyến đi “chill” thật thư thái, gói ưu đãi “Tặng Spa và Trà chiều” được khu nghỉ dưỡng thiết kế dành tặng bạn. Khách lưu trú được tặng liệu trình spa chăm sóc toàn thân 60 phút và tiệc trà chiều cho 2 người, mang đến những trải nghiệm thư giãn trọn vẹn trong suốt chuyến đi. 

Ưu đãi miễn phí liệu trình spa 60 phút và trà chiều cho 2 người tại Danang Marriott Villas.

Đặc biệt, các gói phòng sẽ bao gồm thêm nhiều quyền lợi: bữa sáng buffet sang trọng trong suốt thời gian lưu trú, miễn phí sử dụng phòng gym, phòng xông hơi khô & ướt, bồn sục, hồ bơi vô cực, hồ bơi trẻ em và khu vực vui chơi cho bé. Các vị khách nhí sẽ được miễn phí thêm 12 hoạt động trải nghiệm, hòa mình vào khám phá thiên nhiên, rèn luyện thể chất, trí tuệ và tâm hồn thông qua chương trình M Passport.

Các bố mẹ có thể cùng con tham gia vào chuỗi hoạt động M Passport lý thú, mang đến những giây phút kết nối gia đình ý nghĩa.

Chương trình ẩm thực đa dạng và hấp dẫn

Buffet sáng miễn phí hàng ngày với thực đơn đa dạng, từ đồ ăn trẻ nhỏ đến bữa sáng kiểu Âu, Hàn, Trung hay đặc sản Việt Nam, luôn được du khách đánh giá là trải nghiệm “phải thử” khi lưu trú tại khu nghỉ dưỡng.

Bạn có thể thoải mái lựa chọn trải nghiệm hàng loạt các chương trình ẩm thực đặc sắc khác trong ngày, từ bữa sáng nổi thú vị tại hồ bơi riêng tới buổi picnic trên biển hoặc giữa vườn cây xanh. Combo hải sản thịnh soạn có giá chỉ 995.000 VND++/set cho 2 người hay tiệc tối BBQ riêng tư tại sân vườn villa, được đầu bếp riêng phục vụ - khu nghỉ dưỡng chú tâm mang đến những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc của miền Trung Việt Nam, kết hợp cùng các món ăn hảo hạng thế giới cho một chuyến đi khám phá văn hóa ẩm thực đáng nhớ.

Bữa sáng nổi và trà chiều – trải nghiệm ngon miệng và đẹp mắt được lòng thực khách.

Nếu tiệc trà chiều là trải nghiệm lãng mạn với các loại bánh và trà, cà phê; Happy Hour với bia, trà nhiệt đới và Aperol Spritz mang đến những giây phút thư giãn đặc biệt. Sau những giờ bơi lội hay chơi thể thao năng động trên bãi biển, còn gì tuyệt hơn khi giải khát và nạp lại năng lượng với combo pizza và bia tươi chỉ 550.000 VND++/set 2 người.

Hội viên Marriott Bonvoy được giảm giá 10%, hội viên Club Marriott được giảm giá 30% cho các dịch vụ ẩm thực (trừ dịch vụ ẩm thực tại biệt thự).

Thức giấc bên tiếng sóng vỗ rì rào, dạo bước dưới những tán cây xanh, vận động với bơi lội, chơi tennis, đạp xe; các vị khách nhí hào hứng chơi thả diều, cho cá ăn… và thưởng thức những món ăn ngon, một chuyến đi mùa hè trọn vẹn tại Danang Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas đang chờ đợi bạn và gia đình tới trải nghiệm hè này.
Xem thêm thông tin và ưu đãi tại đây: https://vi.marriottdanangnonnuocvillas.com/ 

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.