MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tôn vinh khí chất phái đẹp cùng Jimmy Choo: Gợi ý 4 sắc hương sang trọng cho ngày 20/10

Không chỉ ghi dấu ấn mạnh mẽ trong làng mốt thời trang, Jimmy Choo còn có những sáng tạo hương tuyệt đẹp tôn vinh người phụ nữ hiện đại.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để tôn vinh những người phụ nữ hiện đại: độc lập, tự tin và luôn tỏa sáng theo cách riêng. Đồng hành cùng người phụ hiện đại không thể thiếu những mùi hương đặc sắc. Nước hoa không chỉ là phụ kiện mà còn là tuyên ngôn về vẻ đẹp và khí chất. Bộ sưu tập Jimmy Choo I Want Choo, với bốn phiên bản đầy cuốn hút, chính là món quà ý nghĩa nhất để bạn trao gửi đến phái đẹp trong dịp đặc biệt này.

Jimmy Choo I Want Choo Eau de Parfum: Nền móng cho dòng hương bán chạy nhất ra đời

Jimmy Choo I Want Choo là phiên bản gốc, đặt nền móng phát triển cho cả dòng hương I Want Choo sau này. Ở phiên bản sơ khởi, bạn sẽ cảm nhận được nét tươi sáng, rạng rỡ và tràn đầy năng lượng được thể hiện qua từng nốt hương.

Jimmy Choo I Want Choo mở đầu với mùi quýt tươi tắn, hòa quyện cùng đào nhung, rồi lắng đọng trên da với hoa huệ đỏ và hương vani ấm áp. Thế nên, I Want Choo đại diện cho cô nàng sôi nổi, yêu thích sự tự tin và nổi bật trong các buổi tiệc vui nhộn. Với phiên bản đầu tiên, cô gái I Want Choo không quá cầu kỳ nhưng vẫn đầy lôi cuốn.

Jimmy Choo I Want Choo Forever Eau de Parfum: Mùi hương của đam mê, sự bí ẩn và quyến rũ

Đúng như tên gọi "Forever", đây là phiên bản đậm đà, bí ẩn và quyến rũ hơn hẳn bản gốc. I Want Choo Forever dành cho những người phụ nữ trưởng thành, tự tin, muốn thể hiện sự quyến rũ và quyền lực của mình. Lớp vỏ ngoài đen lấp lánh như bầu trời đêm đầy sao, đại diện cho những người phụ nữ bí ẩn, mạnh mẽ và luôn muốn tạo ấn tượng sâu sắc.

Thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây, mùi hương này bùng nổ với bưởi, hoa hồng, tiêu hồng và hoắc hương, tạo nên một bản giao hưởng mạnh mẽ và đầy cá tính. Chính vì vậy, I Want Choo Forever phù hợp với những bữa tiệc đêm lộng lẫy, nơi mọi ánh mắt đều đổ dồn về bạn.

Jimmy Choo I Want Choo Le Parfum: Dấu hương cho cô nàng quý phái

I Want Choo Le Parfum là phiên bản thiên về sự tinh tế, mượt mà và ấm áp hơn là sự mạnh mẽ. Với thiết kế chai vàng gold lộng lẫy, ở phiên bản Le Parfum được xem là món quà hoàn hảo cho người phụ nữ tinh tế, thành đạt, luôn đề cao giá trị của sự sang trọng.

I Want Choo Le Parfum mở đầu với hương thơm đầy nữ tính của quả Lê, hoa dành dành vàng; ở tầng hương giữa hoa nhài nở rộ trên nền hoắc hương đầy sắc thái; cuối cùng gỗ đàn hương quyến rũ hòa cùng mùi kẹo ngọt Praline. I Want Choo Le Parfum phù hợp với những người phụ nữ yêu thích sự sang trọng, tinh tế và không muốn mùi hương khoác trên người quá phô trương. Vì lẽ đó, người phụ nữ với I Want Choo Le Parfum toát lên vẻ đẹp của sự nhẹ nhàng, thanh lịch mà không cần phải cất lời.

Jimmy Choo I Want Choo Collector Edition: Phiên bản đặc biệt và giới hạn, tôn vinh mùi hương bán chạy nhất

Nhằm tôn vinh mùi hương mang dấu ấn đặc trưng của Jimmy Choo I Want Choo, năm 2025 nhà mốt đến từ Vương quốc Anh đã trình làng phiên bản đặc biệt mang tên: Jimmy Choo I Want Choo Collector Edition. Vẫn giữ nguyên hình dáng chai mang tính nhận diện và từng nốt hương, nhưng phiên bản giới hạn Collector lại có thiết kế vô cùng sang trọng và thời trang. 

Jimmy Choo I Want Choo Collector Edition sử dụng màu chuyển sắc từ vàng đến xanh navy. Màu vàng ở phần chân váy vẫn giữ nguyên màu sắc của phiên bản gốc. Tuy nhiên, màu xanh navy ở phần cúp ngực thể hiện được tinh thần của dòng hương I Want Choo - mùi hương của những cô nàng tiệc đêm. 

Không chỉ xuất hiện trên các sàn diễn thời trang gần đây của Jimmy Choo, chuỗi ngọc trai còn xuất hiện trên sáng tạo hương đặc biệt - Jimmy Choo I Want Choo Collector Edition mới nhất của nhà mốt. Chuỗi ngọc trai vàng lấp lánh tạo hiệu ứng đối lập màu sắc với xanh navy của vỏ chai, tạo nên hiệu ứng sang trọng và xa xỉ cho sáng tạo hương. Chuỗi ngọc trai vàng óng này có thể tháo rời để biến tấu thành phụ kiện cột tóc.

Tất cả các phiên bản I Want Choo của Jimmy Choo đều mang sắc thái khác nhau và phù hợp để làm quà tặng cho Ngày Phụ nữ sắp đến. Các nốt hương được sắp xếp và biến chuyển tuyệt đẹp trên da cùng khả năng lưu mùi ấn tượng. Thiết kế chai sang trọng và thể hiện rõ nét tinh thần nữ tính hiện đại. 

Men&life

 



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.