MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Onitsuka Tiger giới thiệu Bộ sưu tập Đặc biệt kết hợp cùng bộ anime URUSEIYATSURA

Bên cạnh những trang phục của dàn nhân vật trong bộ anime, thương hiệu cũng cho ra mắt một phim ngắn đặc biệt với câu chuyện hoàn toàn mới. Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger tiếp tục giới thiệu Bộ sưu tập (BST) đương đại, kết hợp thời trang với thể thao, di sản văn hóa cùng sự đổi mới.

Mới đây, Onitsuka Tiger đã vui mừng thông báo tới công chúng về sự hợp tác đặc biệt với bộ
anime URUSEIYATSURA. Phiên bản mới của bộ anime URUSEIYATSURA sẽ bắt đầu được phát sóng trên toàn thế giới từ tháng 10 năm 2022, trong đó, thương hiệu Onitsuka Tiger đã góp phần biến hóa trang phục của dàn nhân vật. Trong tập đầu tiên, nhân vật chính Ataru Moroboshi đã mang đôi giày mang tính biểu tượng MEXICO 66 của Onitsuka Tiger khi tham gia trò chơi đuổi bắt, đây cũng là một trong những phân cảnh ấn tượng nhất của bộ phim. Trong tập ba, Lum, nữ chính của bộ phim, sẽ mang đôi giày được thiết kế riêng cho bộ anime này dựa trên mẫu giày DELECITY với kiểu dáng sang trọng và độc đáo.

Để kỷ niệm lần hợp tác này, Onitsuka Tiger và đội ngũ sản xuất của bộ anime đã cùng nhau thực
hiện một phim ngắn đặc biệt với câu chuyện và những hình ảnh hoàn toàn mới.

Bộ phim là câu chuyện được sáng tác riêng cho Onitsuka Tiger về Lum và Ataru tại Neo Shibuya,
miêu tả khu phố Shibuya trong tương lai. Bối cảnh được đặt tại cửa hàng, lấy cảm hứng từ cửa
hàng Onitsuka Tiger SHIBUYA. Các công đoạn sản xuất được thực hiện bởi David Production Inc.,
công ty đứng sau thành công của bộ anime URUSEIYATSURA.

Các sản phẩm hợp tác với số lượng có hạn cũng sẽ chính thức được ra mắt tại một vài cửa hàng
đặc biệt của Onitsuka Tiger trên toàn thế giới, bắt đầu từ thứ Bảy, ngày 29 tháng 10. Đôi giày
DELECITY với họa tiết da hổ, tượng trưng cho cả Onitsuka Tiger và URUSEIYATSURA, có số
lượng giới hạn chỉ 700 đôi tại 15 quốc gia trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam, đôi giày này
được ấn định số lượng là 18 đôi, và sẽ được bán tại cửa hàng flagship Saigon Centre.

Đừng bỏ lỡ sự kết hợp giữa thời trang và anime được tạo nên bởi Onitsuka Tiger và
URUSEIYATSURA, với nhiều điểm chung trong nguồn gốc và phông nền văn hóa khởi nguồn từ
Nhật Bản.
■Website về BST: https://www.onitsukatiger.com/vn/vi-vn/mk/uycollaboration
#OnitsukaTigerVN #OnitsukaTiger
@onitsukatigervn @onitsukatigerofficial

■ Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger tạo ra các thiết kế mang cảm hứng từ thể thao, theo đuổi sự thoải mái tột đỉnh cùng
phong cách không ngừng đổi mới. Các thiết kế của Onitsuka Tiger luôn thể hiện sự tôn trọng dành
cho các di sản cũng như sự ngưỡng mộ với các sáng tạo đương đại tinh tế. Công nghệ hiện đại
được áp dụng trong các sản phẩm của Onitsuka Tiger ở những vị trí mà mắt thường khó có thể
nhìn thấy được. Toàn bộ các dòng sản phẩm của chúng tôi là duy nhất từ trước đến nay. Kỹ thuật
thủ công giúp cho các thiết kế trở nên chân thật và gây ấn tượng mạnh mẽ cả về chất lượng và chi
tiết. Onitsuka Tiger tạo ra một hệ giá trị thời trang hoàn toàn mới nhằm đáp ứng các khao khát của
những người đang đi tìm kiếm phong cách “new luxury”.

■ URUSEIYATSURA

Một câu chuyện với đầy đủ các yếu tố: lãng mạn, dũng cảm và một thoáng đau buồn; kể về Ataru
Moroboshi, cậu học sinh trung học xui xẻo nhất Trái Đất, và Lum, ác quỷ xinh đẹp ngoài hành tinh.
Chuyện tình cảm giữa Ataru và Lum với những tràng cười sảng khoái nhận được sự ủng hộ nhiệt
tình từ rất nhiều người trong dải ngân hà.
< Tác phẩm gốc >
Rumiko Takahashi “urusei yatsura” (Được xuất bản bởi Shogakukan Shonen Sunday Comics)
< Website chính thức > https://uy-allstars.com/
< Twitter chính thức > https://twitter.com/uy_allstars

■ Lịch sử thương hiệu

Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger tiếp tục trình làng BST đương đại kết hợp giữa
thời trang và thể thao, pha trộn giữa yếu tố di sản và tinh thần đổi mới. Năm 1949, Kihachiro
Onitsuka thành lập Công ty TNHH Onitsuka, tiền thân của ASICS. Thương hiệu bắt đầu với cam kết
nâng cao sức khỏe thanh thiếu niên, và kể từ đó, những chiếc sọc Onitsuka Tiger đã trở thành biểu
tượng của một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng thế giới. Huyền thoại vẫn được tiếp nối
cho đến ngày hôm nay và được biết đến như một thương hiệu phong cách sống giao thoa giữa tính
di sản của Nhật Bản và điểm một vài nét hiện đại. Với mẫu mã đa dạng mang âm hưởng cổ điển
cho tới phong cách hiện đại cùng sự kết hợp với những nghệ sĩ có cùng tầm nhìn và nhân vật sành
sỏi trong lĩnh vực văn hóa, tinh thần của nước Nhật dường như luôn hiện lên trong mỗi BST mới
của Onitsuka Tiger từ giày, trang phục cho đến phụ kiện.

Men&life



Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.