MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Màu sắc cùng thương hiệu Gap trong mùa lễ hội cuối năm

Với những thiết kế đầy màu sắc nổi bật và đặc trưng của tinh thần Holiday, thương hiệu GAP đã cùng ca sĩ Leon Bridges cho ra mắt chiến dịch “Meet Me in the Gap” đầy màu sắc cùng thông điệp vô cùng ý nghĩa – “Now That We Found Love” – lan tỏa tình yêu và những điều tốt đẹp trong mùa lễ hội cuối năm.

Thương hiệu GAP – một trong những thương hiệu nổi tiếng mang tinh thần phóng khoáng của nước Mỹ đã cùng ca sĩ Leon Bridges Gap đã cho ra đời bộ sưu tập mới trong chiếu dịch mang tên “Meet Me in the Gap”. Những bộ trang phục với màu sắc nổi bật trong bộ sưu tập lần này của GAP đã tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho chiến dich quảng cáo của họ.

thuong hieu GAP x Leon Bridges - elle man (6)_1

Là một trong những thương hiệu luôn hướng đến phom dáng thiết kế đơn giản, cơ bản và phù hợp với mọi nhu cầu, bộ sưu tập lần này của thương hiệu GAP cũng không đi ra ngoài tôn chỉ ấy. Các thiết kế mang phom dáng đơn giản nhưng lại mang đến sự thú vị bởi những màu sắc sặc sỡ và tươi trẻ cho mùa lễ hội này.

Đúng với tinh thần Holiday và tôn chỉ dành cho mọi người, đối tượng hướng đến của thương hiệu trong mùa này vẫn mang sự phong phú quen thuộc dành cho cả gia đình.

Meet Me In The Gap, See The Good

BST nổi bật nhất  trong các thiết kế của thương hiệu GAP, phải kê đến BST Crazy Stripe. Điểm nhấn dễ nhận biết là những đường kẻ ngang mang nhiều màu sắc rực rỡ như xanh, đỏ, hồng, vàng,…  trên nền màu trung tính của những chiếc áo len dệt kim. Bên cạnh màu sắc thì phom dán cơ bản đi cùng chất liệu sợi mềm mang đến cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu.

Thoáng nghe, chắn chắn bạn sẽ có chút băn khoăn vì những màu sắc nổi bật sẽ khiến cho cánh đàn ông, đặc biệt là những chàng kén chọn, gặp chút trở trở ngại khi phối đồ. Nhưng đừng lo, những sắc màu ấn tượng này được GAP kết hợp với nhau hài hòa khiến cho người mặc trở nên nổi bật nhưng không hề quá lố.

thuong hieu GAP x Leon Bridges - elle man lookbook 1

Áo len dệt kim là món đồ cực kì hữu ích khi thời tiết ở cả 2 miền đều đang trở nên se lạnh. Với các thiết kế pullover cơ bản, dòng sản phẩm áo len dệt kim của thương hiệu GAP phù hợp với tất cả dáng người.

Đây cũng là một thiết kế giúp bạn không phải nghĩ quá nhiều trong cách phối đồ, nó có thể đi cùng quần jeans, một chiếc quần short ngắn hay mặc thêm một chiếc sơ mi bên trong cũng đủ cho bạn có hẳn một set đồ đẹp để vui chơi.

thuong hieu GAP x Leon Bridges - elle man lookbook 3

Thiết kế pullover cho phép bạn dễ dàng kết hợp với quần jeans ống đứng hoặc ống slim-fit khi bạn cần thể hiện phong cách thời trang smart casual. Chiếc quần short ngắn sẽ phù hợp hơn cho những chiều dạo phố mùa Thu mát mẻ.

thuong hieu GAP x Leon Bridges - elle man (17.2)

Khi thời tiết lạnh dần, bạn hãy kết hợp pullover có thiết kế sặc sỡ với áo khoác nỉ dáng dài. Cách phối đồ này không những giữ ấm cơ thể mà còn giúp bạn thể hiện gu thời trang hiện đại trong cách phối các chất liệu và màu sắc, khiến trang phục mùa đông không bị nhàm chán.

Meet Me In The Gap, See The Good

Kiểu tay áo raglan chắn chắn sẽ được các chàng trai năng động ưa thích lựa chọn để khoe body của mình.

Vào mùa lễ hội cuối năm, cũng là lúc thời tiết lạnh hơn, GAP cũng đưa những chiếc áo phao ấm áp được làm từ 100% chất liệu polyester giúp chống nước và chống rét khá tốt, đây sẽ là vật phẩm tuyệt vời cho những chuyến du ngoạn cùng gia đình hoặc bạn bè đến những xứ sở lạnh lẽ để đón chào mùa lễ hội cuối năm.

Meet Me In The Gap, See The Good

Thiết kế khăn choàng cổ cũng được GAP tô điểm cho sặc sỡ bằng những sọc ngang màu sắc nổi bật với chất liệu vải dệt kim kỹ lưỡng mang đến sự mềm mại dễ chịu cho vùng da cổ nhạy cảm. Mang công năng giữ ấm hiệu quả bên cạnh tạo điểm nhấn cho trang phục mùa lạnh, đây là một phụ kiện thời trang cần thiết cho trang phục mùa Đông này của bạn.

thuong hieu GAP x Leon Bridges - elle man lookbook 4

Những chiếc khăn choàng này có kích thước khá lớn, do đó bạn có thể “biến tấu” nó thành chiếc “áo khoác” đầy công năng nếu vô tình để quên chiếc áo khoác của mình ở nhà. Đây cũng có thể là một món quà tặng mùa Giáng Sinh đáng yêu mang ý nghĩa thông thiệp tốt đẹp từ GAP cho những người bạn yêu thương.

Ngoài ra, không thể thiếu những phụ kiên như nón len, bao tay và những đôi tất để giữ nhiệt cơ thể. Những sọc ngang được thương hiệu GAP đưa vào như những thiết kế trước đó cũng được áp dụng cho sản phẩm này, làm cho bộ sưu tập thêm đồng bộ và đẹp mắt hơn rất nhiều. Những phụ kiện được dệt kim bằng những sợi vải dày hơn, vì GAP hiểu được rằng vùng đầu, bàn tay và bàn chân là những vùng nhạy cảm nên cần được bảo vệ giữ ấm với chất liệu dày hơn so với những món đồ khác. Đặc biệt những đôi vớ được GAP dệt bằng chất liệu sợi xù lông, giúp bạn giữ ấm đôi chân cực kỳ hiệu quả.

thuong hieu GAP x Leon Bridges - elle man lookbook 5thuong hieu GAP x Leon Bridges - elle man lookbook 5

Còn ngần ngại gì nữa mà không cùng GAP và nam ca sĩ Leon truyền tải thông điệp yêu thương như trong lời bài hát “ Now that we found  love”  rộng rãi hơn, giúp mọi người xích lại gần nhau trong mùa lễ hội này.

Theo Elleman



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.