PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Kiehl's hợp tác cùng Made by Radio ra mắt sản phẩm phiên bản giới hạn cho mùa lễ hội

Mùa lễ hội năm nay, Kiehl’s sẽ hợp tác với xưởng phim hoạt hình Made by Radio có trụ sở tại London và Cape Town để thiết kế những sản phẩm phiên bản giới hạn theo phong cách 3D độc đáo. Trong bộ sưu tập lần này, Kiehl's sẽ trình làng sáu sản phẩm chăm sóc da được Kiehl's Friends yêu thích nhất.

Thông qua bộ sưu tập, Kiehl's muốn lan tỏa thông điệp yêu thương cộng đồng và quan tâm tới những người thân yêu như cách mà thương hiệu đã và đang thực hiện trong 170 năm qua. Kể từ năm 1851, Kiehl’s luôn đặt cộng đồng lên hàng đầu với nỗ lực cung cấp kiến thức chuyên sâu về chăm sóc da, phát triển những sản phẩm hiệu quả và cá nhân hóa dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của từng làn da. 

Từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng nhất thế giới, bao gồm Jeff Koons, Mickey, KAWS, Kenny Scharf, Peter Max, Jeremyville, Kate Moross and Janine Rewell, mùa lễ hội này, Kiehl's tin tưởng lựa chọn Made by Radio làm đối tác hoàn hảo.

Lấy cảm hứng từ phòng thí nghiệm Kiehl’s (Kiehl’s Gifting Lab), nơi khách hàng có thể tận mắt chiêm ngưỡng những siêu phẩm chăm da được sản xuất dành riêng cho mùa lễ hội, Made by Radio tung ra thiết kế độc quyền với bối cảnh vui tươi, tái hiện nhiều nhân vật 3D bao gồm các biểu tượng thương hiệu quen thuộc như Mr. Bones và Chuyên viên tư vấn.

BỘ SƯU TẬP Kiehl’s x Made by Radio Collection

Kem dưỡng giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da toàn diện Super Multi-Corrective Cream

Mang đến một làn da trẻ trung, sản phẩm chống lão hóa đa tác dụng Super Multi Corrective Cream đã từ lâu trở thành sản phẩm được tin dùng hàng đầu của Kiehl’s. Với chất kem mịn nhẹ, sản phẩm giúp hỗ trợ giảm 7 dấu hiệu lão hóa với công dụng rõ rệt có thể nhìn thấy bằng mắt thường chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Serum Dưỡng Da Ban Đêm Midnight Recovery Concentrate

Hãy dành tặng những người thân yêu tinh chất dưỡng da ban đêm dạng dầu bán chạy hàng đầu của Kiehl’s. Với công thức từ các chiết xuất nguồn gốc tự nhiên từ thực vật, được chắt lọc và chưng cất kỹ lưỡng, sản phẩm giúp bổ sung dưỡng chất cho da vào ban đêm để làn da trở nên mịn màng và căng mướt ngay buổi sáng hôm sau.

Serum Làm Sáng Da & Mờ Thâm Mụn Clearly Corrective Dark Spot Solution

Để cho làn da tỏa sáng vào những ngày lễ hội, serum bán chạy số 1 toàn cầu của Kiehl’s sẽ giúp làm giảm các đốm đen và sạm màu trên da nhờ công thức ưu việt với sự kết hợp từ hoạt chất Vitamin C, chiết xuất Bạch Dương Trắng và Hoa Mẫu Đơn, đem đến làn da sáng mịn, săn chắc và rạng rỡ hơn.

Kem Cấp Ẩm Ultra Facial Cream

Trong mùa đông hanh khô, huyền thoại cấp ẩm bán chạy số 1 Kiehl’s Ultra Facial Cream sẽ là vị cứu tinh của làn da. Với bao bì được tô điểm bằng các hình vẽ hoạt động mạo hiểm, phiên bản giới hạn này hoàn toàn phù hợp cho những ai thích cảm giác mạnh!

Toner Hoa Cúc Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

Đừng quên giữ cho làn da luôn tươi trẻ và mịn màng trong những ngày lễ hội này với siêu phẩm toner Calendula! Với công thức không chứa cồn, chiết xuất từ những cánh hoa cúc Calendula được lựa chọn cẩn thận, kết hợp với ​​rễ cây Ngưu Bàng sẽ nhẹ nhàng làm sạch, cân bằng làn da và phù hợp với mọi loại da.

Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Lần đầu tiên góp mặt trong BST lễ hội nhưng mặt nạ đất sét vốn là sản phẩm được yêu thích của Kiehl's Friends với hiệu quả được chứng minh thực tế. Điều chế từ đất sét trắng Amazon, sản phẩm giúp thanh lọc, thải độc cho da và se khít lỗ chân lông.

Bộ sưu tập Kiehl’s mùa lễ hội này là sự hợp tác cùng Made by Radio - một studio thiết kế đồ hoạ. Được thành lập vào năm 2011, với những tác phẩm độc đáo và đặc sắc, họ đã có cơ hội làm việc với các thương hiệu hàng đầu như Netflix, American Express, Instagram, Google và Nike. Made by Radio có một đội ngũ đa dạng về sở thích và tài năng về đồ hoạ 2D và 3D.

Men&life



Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.