MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Creed Millésime Impérial: Cùng dàn sao việt khám phá chuyến hành trình từ hương thơm hoàng gia

Diễn viên kiêm Ca sĩ Anh Tú, Fashionista Quỳnh Anh Shyn, Diễn viên Thuận Nguyễn, Phí Phương Anh, Sun HT... hòa mình vào không khí của buổi tiệc đặc biệt dành cho dòng nước hoa huyền thoại Creed Millésime Impérial. Sự kiện trải nghiệm độc quyền của Creed diễn ra tại Hà Nội vừa qua đã mang đến những trải nghiệm hương thơm độc đáo, những câu chuyện thú vị về lịch sử thương hiệu và cơ hội khám phá thế giới nước hoa xa xỉ.

Chào mừng đến với di sản hương thơm hoàng gia của Creed 

Ca sĩ Phí Phương Anh cùng Người mẫu Sun HT xuất hiện thanh lịch và quyến rũ bên cạnh tạo hương di sản của nhà Creed – Millésime Impérial 

Millésime Impérial được chế tác lần đầu tiên vào năm 1995 để kỷ niệm 150 năm thành lập Nhà Creed tại Paris theo lệnh của Napoléon Đệ tam và Hoàng hậu Eugénie. Dù phản ánh lịch sửa phong phú và lâu đời khi phục vụ cho khách hàng hoàng gia hàng trăm năm trước, nhưng Millésime Impérial vẫn có sức hấp dẫn lâu dài cho đến ngày nay nhờ vào sự cân bằng khứu giác hoàn hảo; thanh toát và tươi sáng vào ban ngày nhưng lại có chiều sâu và độ ấm đủ để giúp bạn kéo dài mùi hương suốt cả buổi tối. 

Người mẫu Hóa Trần và Fashionisto Dương Minh Đăng dường như đã tìm thấy mùi hương mới yêu thích - Creed Millésime Impérial mang đến cảm giác như đang dạo bước trên bờ biển ngập tràn ánh nắng 

Millésime Impérial - Biểu tượng của sự sang trọng và quý phái 

Bộ ba Người mẫu Nhâm Phương Nam, Kang Chul, Quỳnh Laze không thể cưỡng lại vẻ đẹp của Creed Millésime Impérial, một mùi hương tinh tế và đầy quyến rũ 

Ở lần ra mắt đầu tiên vào 1995, Millésime Impérial đã nhanh chóng trở thành một trong những dòng nước hoa bán chạy nhất của Creed trên toàn cầu.  

Millésime Impérial tỏa ra ánh sáng đặc biệt từ nốt hương đầu đầy phấn chấn của cam Bergamot, quả lý chua đen và lá violet nhảy múa rực rỡ trên nền hương biển lấp lánh. Sự thay đổi của làn nước biển sau đó nhường chỗ cho một sự ấm áp, vàng óng được mang lại bởi gỗ tuyết tùng gợi cảm, gỗ đàn hương và xạ hương. Thật vậy, chính sự tương tác kỳ diệu này của các lớp tươi mát và ấm áp xen lẫn khiến mùi huơng trở nên dễ dàng sử dụng phù hợp với bất kỳ khoảnh khắc nào. Từ đó,  Millésime Impérial trở thành một tác phẩm nghệ thuật vượt thời gian. 

Tiktoker Jade Tran hẳn đã có một buổi tối tuyệt vời bên cạnh Creed Millésime Impérial. Mùi hương này chắc chắn sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong bộ sưu tập của cô ấy 

Những khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện 

“Smelling a fragrance you love changes the way you feel.” – Olivier Creed 

Từ câu nói mang hướng tinh thần của Creed, sự kiện trải nghiệm độc quyền dòng nước hoa Millésime Impérial được tổ chức tại khách sạn Dolce by Wyndham, Hà Nội - một không gian sang trọng và đẳng cấp, mang đến cho khách mời những trải nghiệm độc đáo: 

Hành trình khám phá hương thơm: Lắng nghe những câu chuyện thú vị về quá trình sáng tạo ra Millésime Impérial, cũng như những bí mật đằng sau các thành phần hương liệu quý hiếm. 

Đắm chìm trong thế giới của Creed tại sự kiện. Tiktoker Sok Vy cùng Người mẫu Nheephan lựa chọn Millésime Impérial, một bản hương mà mọi chi tiết đều toát lên sự tỉ mỉ và đẳng cấp. 

Không gian trưng bày độc đáo: Chiêm ngưỡng những nốt hương kiêu sa không giới hạn của Millésime Impérial. 

Với tông màu vàng đồng chủ đạo, Millésime Impérial cũng mang trong mình mùi hương cam chanh, có chút biển cả kết hợp với không khí tiệc tùng ngoài trời thoáng đãng, làn nước mát mẻ đã tạo nên một không gian hoàng gia pha lẫn chút hiện đại, mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho khách mời. 

Một đêm thật sự đẳng cấp cùng Creed Millésime Impérial - Hương thơm biển cả và sự thịnh vượng đã chinh phục trái tim của hai chàng trai Dylan Nguyễn và Duy Nguyễn 

Khám phá vẻ đẹp vượt thời gian của Creed Millésime Impérial cùng Diễn viên Trang Emma và Stylist Khúc Mạnh Quân. Một hương thơm đánh thức mọi giác quan 

Đêm nhạc hương thơm đầy sôi động     

Sự kiện trải nghiệm độc quyền Creed Millésime Impérial đã mang đến một không gian nghệ thuật đầy cảm xúc, nơi khách mời được đắm mình trong âm nhạc, ánh sáng và hương thơm. Đêm nhạc được khuấy động bởi những giai điệu sôi động của DJ ABG Tina và những màn trình diễn rap đầy cá tính của rapper Low G, tạo nên một sự kết hợp độc đáo giữa âm nhạc hiện đại và không khí hoài niệm. 

Được thành lập vào năm 1760 tại London, Creed là thương hiệu nước hoa hoàng gia được yêu thích trên toàn thế giới. Với những nguyên liệu quý hiếm, quy trình chế tác thủ công tỉ mỉ và những câu chuyện lịch sử thú vị, Creed đã tạo nên những dòng nước hoa đẳng cấp, được giới thượng lưu và những người yêu thích nước hoa trên toàn thế giới ưa chuộng. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.